So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Top 4 quạt điều hòa Rapido bán chạy nhất 2022

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 18:14
Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn tham khảo top 4 quạt điều hòa Rapido tốt nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.

Mùa hè đến cái nắng chói chang, nóng bức thì quạt điều hòa hiện đã trở thành một thiết bị làm mát được nhiều người lựa chọn. Và quạt điều hòa Rapido là một trong những thương hiệu đi đầu về chất lượng cùng giá thành hợp lý.

1. Quạt điều hòa Rapido 6000M

Quạt điều hòa Rapido 6000M

Rapido 6000M có sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 thiết bị đó là điều hòa, máy lọc không khí và quạt làm mát thông thường. Quạt có thiết kế vô cùng nhỏ gọn nên phù hợp với phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp…Quạt được lắp đặt thêm 1 tấm lọc không khí bằng than hoạt tính kết hợp Nano bạc ở phía sâu giúp sản phẩm trở thành một thiết bị lọc không khí hoàn hảo.

Quạt điều hòa Rapido 6000M được trang bị động cơ SD PLUS cải tiến từ động cơ SD siêu êm ái – công nghệ đột phá độc quyền của Rapido giúp tiết kiệm đến 50% điện năng và tạo ra luồng gió mạnh mẽ gấp nhiều lần so với động cơ thông thường. Rapido 6000M được ứng dụng công nghệ Ionizer giúp tạo ra các chùm ion âm, thổi liên tiếp vào không khí. Bình chứa nước có dung tích lên đến 45 lít giúp làm mát cho không gian trong thời gian dài.

2. Quạt điều hòa Rapido 9000M

Quạt điều hòa Rapido 9000M

Rapido 9000M có khả năng làm mát cho không gian rộng lên đến 60m2. Quạt được trang bị đến 3 tấm làm mát màu vàng được bố trí 2 bên hông và mặt sau giúp tăng khả năng lấy khí nóng, làm mát nhanh chóng. Rapido 9000M hoạt động với công suất vô cùng lớn lên đến 200W, tạo ra lưu lượng gió tối đa 9.000 m3/giờ giúp làm mát nhanh chóng, đồng đều cho các không gian mở và bán mở như phòng khách, quán ăn, quán cà phê…

Quạt điều hòa Rapido 9000M được trang bị 3 tốc độ gió từ nhẹ đến mạnh giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng. Quạt còn được trang bị thêm tinh năng tạo ion âm – Ionizer của Hàn Quốc giúp tạo ra chùm ion âm thổi liên tiếp vào không khí, rồi tìm và bám vào các phần tử mang điện tích dương lơ lửng ở trong không khí. Bình chứa nước lớn lên đến 60 lít giúp bạn không phải tiếp nước liên tục trong quá trình sử dụng. 

3. Quạt điều hòa Rapido 9000D

Quạt điều hòa Rapido 9000D

Rapido 9000D hoạt động với công suất lên đến 200W và khả năng tạo lưu lượng gió lên đến 1.500m3/giờ giúp nhanh chóng làm dịu đi những oi bức, nóng nực và khó chịu của thời tiết mùa hè. Quạt thích hợp sử dụng trong không gian rộng có diện tích từ 30 – 60m2 như phòng khách, nhà hàng, quán cà phê… Rapido 9000D có 3 cửa hút gió nòng vào được trang bị tấm lưới chắn chống bụi, chống côn trùng nên không bị lọt sâu vào bên trong gây hỏng thiết bị.

Quạt điều hòa Rapido 9000D có dung tích bình chứa nước lên đến 60 lít cho khả năng làm mát trong nhiều giờ liền nên bạn không cần phải tiếp nước liên tục trong quá trình sử dụng. Rapido 9000D được trang bị tính năng hẹn giờ giúp giấc ngủ không bị gián đoạn do phải thức dậy để tắt quạt hay đi ra ngoài mà lo lắng quạt vẫn đang chạy.

4. Quạt điều hòa Rapido 8000BR

Quạt điều hòa Rapido 8000BR

Rapido 8000BR sở hữu thiết kế hiện đại cùng chức năng vượt trội mang đến sự tiện nghi cho gia đình. quạt có sự kết hợp hài hòa giữa 4 chức năng làm lạnh, giữ ấm, quạt và làm sạch giúp tối ưu chức năng cần có cho 1 chiếc quạt điều hòa. Với Ionizer là một màng lọc ion có chức năng hấp thụ các hạt độc hại ở trong không khí như bụi, phấn hoa, nấm mốc…

Quạt điều hòa Rapido 8000BR được trang bị chức năng hẹn giờ cho phép cài đặt thời gian từ 1 – 12 giờ giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Rapido 8000BR hoạt động với công suất 260W cùng lưu lượng gió đạt đến 8.000 m3/h cho khả năng làm mát hiệu. Quạt được tích hợp điều khiển từ xa giúp cuộc sống của bạn trở nên nhẹ nhàng và tiện dụng hơn. 

Qua bài viết này, chắc hẳn các bạn đã tìm được sản phẩm phù hợp cho gia đình mình sử dụng trong mùa hè này để mang đến không gian thoáng mát, trong lành. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review quạt điều hòa Rapido có thật sự tốt không?

Quạt đứng Mitsubishi LV16-RA là giải pháp lý tưởng cho việc làm mát không gian nhỏ, với thiết kế hiện đại, công suất mạnh mẽ, nhiều tính năng và độ bền cao, sản phẩm sẽ là lựa chọn hàng đầu cho mùa hè của bạn.

TIN TỨC VỀ Quạt điện

ads
Bán hàng cùng Websosanh