So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Top 5 robot hút bụi loại tốt, đáng đồng tiền bát gạo nhất hiện nay

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 17:51
Hiện nay máy hút bụi tự động hay còn gọi là robot hút bụi đang được rất nhiều người tiêu biết đến và tin tưởng chọn mua, bởi vì những tính năng cải tiến mang tính vượt trội của sản phẩm. Cùng đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.

1. Robot hút bụi tự động Philips FC8776

Robot hút bụi tự động Philips FC8776 là một sản phẩm nổi tiếng của hãng Philips – một thương hiệu với mẫu mã đẹp và được mệnh danh là “siêu bền” ở thị trường Việt Nam bởi các sản phẩm gia dụng. Philips FC8776 được thiết kế rất đẹp mắt với 2 màu đen và vàng đồng làm chủ đạo, đem lại cảm giác sang trọng và hiện đại. Sản phẩm nhỏ gọn chỉ cao 30cm và nặng 2kg nên dễ dàng di chuyển vào các gầm thấp để làm sạch và chiếm ít diện tích trong ngôi nhà của bạn.

Robot hút bụi được trang bị hệ thống đầu hút Triactive XL có khả năng hút bụi ở diện tích rộng làm tăng khả năng làm sạch gấp 2 lần cùng với 3 cửa hút ở phía trước và hai bên giúp hiệu quả làm việc được nâng cao, ngôi nhà bạn luôn sạch sẽ. Sản phẩm được thiết kế hệ thống cảm biến thông minh có khả năng nhận diện vật cản tránh va chạm và không bị mắc kẹt. Robot có khả năng tự quay về dock sạc khi gần hết pin.

Đặc biệt, bạn có thể lên lịch dọn dẹp cho robot trong điện thoại thông minh trong vòng 24 giờ khi bạn vắng nhà thì robot vẫn có thể làm việc như ý bạn.

Robot hút bụi tự động Philips FC8776

2. Robot hút bụi lau nhà Ultty SKJ RB01X

Robot hút bụi lau nhà Ultty SKJ RB01X là sản phẩm đến từ thương hiệu Ultty. Sản phẩm được trang bị chức năng quét, hút, lau hiện đại bậc nhất trên thị trường hiện nay. Với thiết kế họng hút độc lập với chổi cuốn nên hiệu quả làm sạch sẽ tăng gấp đôi. Họng hút sẽ đóng vai trò hút bụi mịn, chổi cuốn sẽ dọn rác, thu rác trên nền nhà.

Chưa hết, thiết bị còn được hãng trang bị thêm hệ thống màng lọc cao cấp HEPA H11 có thể tăng cường khả năng lưu trữ các hạt bụi mịn, hiệu quả làm sạch vì thế mà vượt trội hơn rất nhiều so với các dòng robot hút bụi thông thường. Khay chứa bụi và khay chứa nước độc lập nên có thể hút, lau, làm sạch theo mỗi chức năng.

Robot hút bụi lau nhà Ultty SKJ RB01X có thể làm việc liên tục đến 120 phút cho diện tích 200m2. Khi gần hết pin, robot sẽ tạm dừng công việc và quay lại sạc cho đến khi đầy pin rồi lại tiếp tục dọn vị trí còn đang dang dở.

Robot hút bụi lau nhà Ultty SKJ RB01X

3. Máy hút bụi tự động Xiaomi Vacuum Mop Pro SKV4110GL

Xiaomi Vacuum Mop Pro SKV4110GL là một sản phẩm rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt với các tính năng vượt trội và mức giá phù hợp.

Robot Xiaomi Vacuum Mop Pro SKV4110GL có thiết kế nhỏ gọn với 2 tông màu là trắng và đen mang lại sự tối giản mà vẫn trang nhã. Sản phẩm được trang bị bánh cao su ở phía dưới giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng và có thể đi tới mọi vị trí trong ngôi nhà bạn để làm sạch. Máy có lực hút cực mạnh lên đến 2100Pa hút sạch mọi bụi bẩn trên mặt sàn kể cả bụi mịn kết hợp với đồ ồn siêu thấp sẽ không gây ảnh hưởng đến các thành viên trong gia đình bạn.

Sản phẩm có 3 chế độ: hút bụi, lau nhà, vừa hút vừa lau vô cùng tiện lợi phù hợp với các loại sàn. Cùng với lượng pin khủng 3200mAh tăng thời gian làm việc. Bạn chỉ cần cài đặt ứng dụng Mi Home trên điện thoại thông minh là đã có thể thiết lập và điều khiển robot làm việc ngay cả khi bạn không có ở nhà.

Máy hút bụi tự động Xiaomi Vacuum Mop Pro SKV4110GL

4. Máy hút bụi tự động Ecovacs Deebot 900

Ecovacs Deebot 900 được mệnh danh là thấu hiểu ngôi nhà bạn bởi hệ thống laser SmartNavi và thiết lập bản đồ ngôi nhà hiệu quả. Sản phẩm sẽ tự quét và thiết lập sơ đồ nhà bạn bằng hệ thống sau đó sẽ thiết lập đường đi và dọn dẹp từng ngóc ngách nhỏ trong ngồi nhà, và đặc biệt hơn người dùng có thể thiết lập tường ảo để giúp bạn dễ dàng điều khiển sản phẩm hơn khi muốn vệ sinh một vị trí cố định nào đó.

Robot được thiết kế 2 máng hút: máng hút trực tiếp phù hợp để hút tóc và máng hút bàn chải hút phù hợp để hút bụi bẩn. Máy sử dụng hệ thống lọc cao cấp 3 lớp giúp làm sạch sâu cùng lực hút lên đến 800pa giúp loại bỏ tất cả bụi bẩn trong ngôi nhà bạn kể cả bụi mịn mà mắt thường không thể nhìn thấy được.

Máy hút bụi có 3 chế độ làm việc là hút bụi, lau nhà, vừa hút vừa lau vô cùng tiện lợi.

Cuối cùng, máy có dung lượng pin khủng 4200mAh, với thời gian làm việc là 110 phút và cần 3-4 tiếng để sạc đầy, robot sẽ tự tìm và quay lại dock sạc khi làm việc xong hoặc pin yếu.

Máy hút bụi tự động Ecovacs Deebot 900

5. Robot hút bụi Hobot Legee-688

Sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế cùng với các tính năng thông minh, tiện ích, robot hút bụi Hobot Legee-688 xứng đáng là cánh tay phải cho chị em nội trợ có thêm thời gian tận hưởng cuộc sống.

Robot hút bụi lau nhà Hobot Legee-688 sở hữu khả năng hút bụi mạnh mẽ, có thể lấy đi các hạt bụi nhỏ không thể nhìn thấy bằng mắt thường, tóc,…. Ngoài ra, để dễ dàng làm sạch sàn nhà, thiết bị được hãng trang bị thêm cảm biến nhiệt để phun nước hòa tan vào các vết bẩn. Bên cạnh đó, robot hút bụi còn có 2 cảm biến laser chống rơi nhằm phát hiện và nhận diện những địa hình có khả năng rơi như bậc thềm hay mép cầu thang….

Robot hút bụi Hobot Legee-688

Hy vọng thông qua bài viết trên bạn đã biết robot hút bụi nào tốt, đáng đồng tiền bát gạo nhất hiện nay. Chúc bạn sớm tậu về 1 em robot hút bụi để cuộc sống thêm phần tiện nghi nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Robot hút bụi Xiaomi có loại nào tốt đáng chú ý?

Máy hút bụi cầm tay Deerma DX118C Pro sở hữu thiết kế thông minh dễ tháo rời cùng nhiều tính năng nổi trội. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về Deerma DX118C Pro bên dưới nhé!

TIN TỨC VỀ Máy hút bụi

ads
Bán hàng cùng Websosanh