So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

10 tủ lạnh cho quán cafe có khoang rộng, không bám mùi và dầu mỡ

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 21:20
Để thiết kế nên một quán cafe thơm ngon, sạch, đẹp thì điều cần nhất mà một chủ quán cần đó là nội thất và vật dụng trang trí cho quán. Trong đó chúng ta không thể không nhắc tới một thiết bị đặc biệt quan trọng, hữu ích – tủ lạnh cho quán cafe.

1. Các vật dụng nên có trong quán cafe

Với xu hướng check in tại quán thì chủ quán nên lựa chọn những mẫu bàn ghế cafe mang hướng hiện đại, giúp quán cafe tô thêm điểm nhấn sang trọng, phù hợp với nhiều tầng lớp khách hàng. Tủ lạnh là một trong những thiết bị quan trọng nhất mà bất cứ quán cafe nào cũng bắt buộc phải có. Bạn có thể thiếu một bộ bàn ghế, một vài bộ cốc nhưng nhất định phải có một chiếc tủ lạnh cho quán cafe của mình.

2. Cách chọn lựa và sử dụng tủ lạnh cho quán cafe

2.1. Tiêu chí chọn lựa tủ lạnh cho quán cafe

Tiêu chí đầu tiên: Tủ cần dung tích lớn, có ngăn trữ lạnh mát và ngăn trữ đông đầy đủ vì quán cafe của bạn sẽ cần có ngăn lạnh để giữ đồ dùng trong ngày.

Tiêu chí thứ hai: Tìm hiểu các dòng tủ lạnh thiết kế đẹp giá dưới 3 triệu phù hợp với không gian nội thất quán cà phê đồng thời tham khảo tủ lạnh có chất lượng tốt tích hợp tính năng tiết kiệm điện để giúp quán thêm đẹp, sang trọng mà vẫn tiết kiệm.

Tiêu chí thứ ba: Chất liệu tủ bền chắc an toàn, khay kính được sản xuất bằng khay nhựa chịu lực chất lượng cao.

Và cuối cùng là khả năng khử mùi, lọc mùi: Một tính năng được tích hợp trên các loại tủ của những thương hiệu điện lạnh gia dụng uy tín Samsung, Panasonic. hay Hitachi.

2.2. Cách chọn lựa và sử dụng tủ lạnh

Khi bạn lựa chọn tủ lạnh cho quán cafe hay quán bar của mình thì bạn cần lưu ý như xác định quy mô, số lượng thực phẩm thức uống cần trữ lạnh mỗi ngày của quán, ưu tiên chọn các tủ lạnh có dung tích lớn. Chủ quán cần phải xác định được các loại thực phẩm để chung trong tủ lạnh cho quầy bar, quán cafe, có mùi nên chứa trong 1 hộp kín hơi. Đồ dùng trong tủ lạnh, nên cần được sử dụng hết trong ngày hoặc trong tuần. Cuối cùng là bạn cần chọn đúng nhiệt độ bảo quản thực phẩm và vệ sinh thường xuyên tủ lạnh của bạn để tủ luôn sạch sẽ, an toàn, bền đẹp.

3. Có nên mua tủ mát cho quán cafe?

Bạn cần phân biệt được tủ mát với tủ lạnh, tủ mát là gì? Tủ mát là tủ có nhiệt độ vừa đủ giữ cho nguyên liệu, thực phẩm đủ lạnh để tươi nhưng không giảm đủ nhiệt độ để có thể làm đông và giữ được thực phẩm tươi sống lâu. Ưu điểm của tủ mát so với tủ lạnh có thể kể đến như tủ mát có thể cho thấy nhìn được tất cả những nguyên liệu, thực phẩm và thức uống được ở bên trong. Tủ mát có nhiều kiểu dáng hiện đại và phù hợp với mọi không gian lớn nhỏ như tủ nằm ngang, tủ đứng.

4. Top 10 tủ lạnh tốt cho quán cafe

Dòng Tủ lạnh Hitachi R-VG660PGV3 (GBK)

Tủ lạnh Hitachi R-VG660PGV3 (GBK) có dung tích lớn 550 lít trong đó dung tích ngăn đá là 145 lít và dung tích ngăn lạnh 405 lít, đáp ứng nhu cầu lưu trữ cho khoảng 7 đến 8 người. Tủ lạnh có khả năng kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả với công nghệ Nano Titanium. Màng lọc kháng khuẩn này có khả năng lọc sạch, tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn gây mùi, giúp giữ lại vị tươi ngon cho thực phẩm được bảo quản. Ngoài ra, tủ lạnh còn được trang bị hệ thống biến tần Inverter và cảm biến Econavi, giúp tiết kiệm điện tối đa cho gia đình bạn.

Giá tham khảo: 21.590.000 VNĐ.

Tủ lạnh Panasonic NR-BV368GKV2

Tủ lạnh Panasonic NR-BV368GKV2 có thiết kế sang trọng với mặt gương cùng bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài tiện lợi. Với dung tích 322 lít trong đó dung tích ngăn đông đá 85 lít và ngăn lạnh 237 lít với ngăn đá dưới cho phép bạn dự trữ nhiều loại thực phẩm tươi ngon. Công nghệ làm lạnh Panorama giúp cho luồng khí lạnh được lưu chuyển đều, đảm bảo sự tươi ngon cho thực phẩm dù được lưu trữ ở những góc khuất nhất trong chiếc tủ lạnh. Ngoài ra, tủ lạnh  Panasonic còn được trang bị cảm biến nhiệt Econavi độc quyền với 4 cảm biến riêng biệt, giúp tối ưu hóa nguồn năng lượng sử dụng cho chiếc tủ lạnh, tiết kiệm điện tối đa cho gia đình bạn.

Giả tham khảo: 15.690.000 VNĐ.

Tủ lạnh Hitachi R-VG440PGV3 (GBK)

Tủ lạnh Hitachi R-VG440PGV3 (GBK) với dung tích 365 lít trong đó dung tích ngăn đá 101 lít và ngăn lạnh 264 lít, đáp ứng nhu cầu lưu trữ cho khoảng 5 đến 7 thành viên trong gia đình bạn. Chiếc tủ lạnh cho quán cafe có thiết kế cửa thủy tinh sang trọng, hệ thống quạt kép 2 ngăn riêng biệt đưa hơi lạnh đến mọi ngóc ngách bên trong tủ. Tủ lạnh sở hữu màng lọc Nano Titanium có khả năng kháng khuẩn, khử mùi, bảo quản thực phẩm khỏi những mùi hôi tanh, giúp giữ được hương vị vốn có của thực phẩm.

Giá tham khảo: 11.900.000 VNĐ.

Tủ lạnh của hãng LG GR-L602S

Tủ lạnh LG GR-L602S 2 cánh dung tích 515 lít trong đó dung tích ngăn đá 105 lít và ngăn lạnh mát 303 lít cho khả năng lưu trữ thực phẩm cho gia đình từ 8 đến 9 người. Sản phẩm được trang bị luồng khí 3 chiều, đưa luồng khí lạnh tới mọi ngóc ngách, đảm bảo thức ăn được làm lạnh đồng đều, giữ thực phẩm tươi ngon lâu hơn. Bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh+ gồm 5 lớp kháng khuẩn lọc sạch không khí, diệt khuẩn vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, tủ lạnh còn được trang bị công nghệ Inverter, tiết kiệm điện tối đa với chỉ 1.22 kW điện năng mỗi ngày.

Giá tham khảo: 13.390.000 VNĐ.

Tủ lạnh Hitachi R-VG470PGV3 (GBW)

Dòng tủ lạnh Hitachi R-VG470PGV3 (GBW) dung tích 395 lít với ngăn đá 109 lít, ngăn lạnh 286 lít, rất thích hợp là chiếc tủ lạnh dùng cho quán cafe vừa và nhỏ. Sản phẩm được trang bị hệ thống làm lạnh kép giúp nâng cao hiệu suất làm lạnh. Ngoài ra, công nghệ màng lọc Nano Titanium giúp cho không khí bên trong tủ lạnh luôn đảm bảo được lọc sạch và tránh những vi khuẩn nấm mốc có thể sản sinh. Công nghệ biến tần Inverter cũng giúp tủ lạnh tiết kiệm điện năng tối đa cho quán cafe. Lượng điện năng tiêu thụ của tủ lạnh Hitachi chỉ khoảng 1.23 kW/ngày.

Giá tham khảo: 14.790.000 VNĐ.

Tủ lạnh Panasonic NR-F610GT-W2

Tủ lạnh Panasonic NR-F610GT-W2 rất thích hợp là một chiếc tủ lạnh cho quầy bar với dung tích khoảng 588 lít trong đó dung tích ngăn đá 165 lít, dung tích ngăn lạnh là 423 lít. Tủ lạnh có kiểu dáng side by side sang trọng với mặt kính bóng cao cấp, mang đến vẻ sang trọng, trang nhã cho không gian quán cafe. Mặt khác, mặt kính bóng cũng giúp cho việc lau chùi trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hệ thống làm lạnh Panorama được trang bị trên tủ lạnh. Panasonic giúp cho luồng khí được lưu thông đều, giữ nhiệt độ trong tủ luôn ở mức ổn định và bảo quản thức ăn một cách tốt nhất.

Giá tham khảo: 18.700.000 VNĐ.

Tủ lạnh Electrolux ETB2600MG-XVN

Đánh giá tủ lạnh Electrolux ETB2600MG-XVN thì đây là dòng dung tích của tủ là 254 lít trong đó dung tích ngăn đá 78 lít, dung tích ngăn lạnh 196 lít. Sản phẩm sẽ phù hợp là chiếc tủ lạnh dành cho quán cafe có quy mô nhỏ. Công nghệ khử mùi Fresh Taste được trang bị trên tủ lạnh giúp đánh bại mùi nấm mốc, vi khuẩn ảnh hưởng tới thức ăn, từ đó giúp thực phẩm được giữ lâu hơn và tươi ngon hơn. Ngoài ra, công nghệ Inverter giúp tủ lạnh tiết kiệm điện năng tối đa khi mức tiêu thụ điện chỉ khoảng 0.94 kW/ngày.

Giá tham khảo: 6.990.000 VNĐ.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP630PG-BK

Tủ lạnh Sharp SJ-XP630PG-BK dung tích 627 lít trong đó dung tích ngăn đá 150 lít, dung tích ngăn lạnh 433 lít. Một số tiện ích được tích hợp trên tủ lạnh có thể kể đến như làm lạnh nhanh, làm đá nhanh, chuông báo mở cửa, bảng điều khiển bên ngoài, Inverter tiết kiệm điện. Ngoài ra, tủ lạnh còn được trang bị hệ thống làm lạnh kép, giúp giữ được độ ẩm của thực phẩm, khiến cho thực phẩm tươi ngon lâu hơn. Bên cạnh đó, luồng không khí trong tủ lạnh sẽ được đi qua màng lọc Ag+ giúp lọc sạch không khí, loại bỏ vi khuẩn, mùi nấm mốc.

Giá tham khảo: 14.190.000 VNĐ.

Tủ lạnh Electrolux ETB2600MG-XVN

Tủ lạnh Electrolux ETB2600MG-XVN có dung tích 254 lít, với 78 lít ngăn đá và 196 lít ngăn lạnh. Đây sẽ là chiếc tủ lạnh phù hợp với những quán cafe có diện tích và quy mô nhỏ. Tủ lạnh được trang bị công nghệ NutriFresh Inverter giúp tiết kiệm tới 37% điện năng tiêu thụ, làm giảm lượng tiêu thụ xuống chỉ 0.94 kW/ngày. Bên cạnh đó, công nghệ khử mùi Fresh Taste giúp đánh bại vi khuẩn, nấm mốc gây mùi khó chịu cho tủ lạnh, giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon.

Giá tham khảo: 6.990.000 VNĐ.

Tủ lạnh Samsung RT38K5982SL/SV

Tủ lạnh Samsung RT38K5982SL/SV có dung tích 394 lít, trong đó ngăn đá có dung tích 87 lít và ngăn lạnh là 293 lít. Đây sẽ là chiếc tủ lạnh phù hợp cho quán cafe vừa và nhỏ. Tủ lạnh được trang bị hệ thống hai dàn lạnh độc lập Twin Cooling Plus cho phép duy trì và ổn định nhiệt độ tại từng ngăn và hạn chế tối đa việc trao đổi khí giữa hai ngăn lạnh và ngăn đá, giúp cho thực phẩm luôn giữ được hương vị vốn có của nó. Ngoài ra, tủ lạnh còn được trang bị hàng loạt tiện ích như công nghệ Digital Inverter, làm đá nhanh, bảng điều khiển bên ngoài.

Giá tham khảo: 16.690.000 VNĐ.

Trên đây là những tiêu chí và danh sách top 10 tủ lạnh tốt nhất cho quán cafe được các ông bà chủ quán tin dùng. Sở hữu chiếc tủ lạnh cho quán cafe thông minh, hiện đại và tiện nghi chắc chắn cũng sẽ làm tăng sự nổi bật, sang trọng cho quán cafe rất nhiều đúng không?

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh tủ lạnh Sharp SJP435MBK và Panasonic NR-NRBR347VSVN

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

TIN TỨC VỀ Tủ lạnh

ads
Bán hàng cùng Websosanh