So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Bình sữa Comotomo cho bé cảm giác như bú mẹ

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 23:52
Bình sữa Comotomo trang bị núm vú siêu mềm, có hình dáng tự niên giống vú mẹ với chân vú rộng tạo cho bé cảm giác giống như bú mẹ.

Hiện nay, cùng với nhu cầu sử dụng ngày càng tăng thì thị trường bình sữa cho bé cũng trở nên vô cùng phong phú, đa dạng với những mẫu mã và thương hiệu bình sữa khác nhau. Trong đó, bình sữa Comotomo là sản phẩm được nhiều bậc cha mẹ tin dùng cho bé yêu của mình.

Bình sữa Comotomo là sản phẩm của thương hiệu uy tín

Bình sữa Comotomo

Các sản phẩm cho bé thường được cha mẹ lựa chọn rất cẩn trọng, bình sữa cũng không phải là ngoại lệ. Hơn nữa, sản phẩm này liên quan trực tiếp đến vấn đề ăn uống hàng ngày của bé nên lại càng được quan tâm hơn về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm. Bình sữa Comotomo là sản phẩm của thương hiệu uy tín tại Mỹ được sản xuất tại Hàn Quốc trên một qui trình nghiêm ngặt, sử dụng công nghệ hiện đạiđảm bảo chất lượng và an toàn nên các bậc cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn cho bé yêu của mình sử dụng.

Bình sữa Comotomo trang bị núm vú siêu mềm

Trẻ sơ sinh thường gặp khó khăn khi chuyển từ bú mẹ sang bú bình hoặc ngược lại. Bình sữa Comotomo đã giải quyết vấn đề nàyvới núm vú siêu mềm, có hình dáng tự niên giống vú mẹ với chân vú rộng tạo cho bé cảm giác giống như bú mẹ đến 90% giúp trẻ không bị bối rối và nhanh chóng chuyển từ bú mẹ sang bú bình một cách thoải mái.

Bình sữa Comotomo giúp mẹ dễ dàng cho sữa vào pha chế

Bình sữa Comotomo với thiết kế mệng bình to, giúp mẹ dễ dàng cho sữa vào pha chế cũng như việc cọ rửa bên trong bình đơn giản hơn rất nhiều. Bình sữa này cũng có thể dùng phần thân bình làm ly thậm chí nếu bé mà không chịu bú thì có thể dùng làm bát xúc thìa luôn. Hơn nữa, bầu ti mềm còn giúp bé kiểm soát lượng sữa ti mà không sợ sặc sữa, đảm bảo an toàn cho bé.

Bình sữa Comotomo an toàn cho bé

Bình sữa Comotomo không chứa các chất gây hại cho bé

Bình sữa Comotomo là một trong những sản phẩm được Bộ y tế kiểm duyệt và chứng minh an toàn cho sức khỏe của bé. Cụ thể là, bình sữa Comotomo được làm từ Silicone an toàn, không chứa BPA, PVC, Phthalate nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé. Trong đó, Bisphenol-A (gọi tắt là BPA) là một loại hoá chất nhân tạo dùng để sản xuất nhựa PC (polycarbonate) – loại nhựa vẫn được dùng để sản xuất bình sữa hiện nay.

Trong bản đánh giá do một nhóm 12 chuyên gia thực hiện theo Chương trình phòng chống độc quốc gia của Mỹ (The National Toxicology Program – NTP), BPA làm cho hệ sinh dục và não của động vật sơ sinh phát triển bất thường. Chỉ cần một liều nhỏ BPA cũng có thể gây ảnh hưởng tương tự lên bào thai người và trẻ nhỏ. Ngoài ra, tất cả các phụ kiện của bình sữa Comotomo như núm ti cũng được kiểm duyệt nghiêm ngặt tuyệt đối an toàn cho trẻ em.

Cách sử dụng bình sữa Comotomo

Bình sữa Comotomo có 2 màu cơ bản là màu xanh lá cây và màu hồng với dung tích 150 ml và 250 ml để các mẹ lựa chọn tùy vào giai đoạn phát triển và nhu cầu của bé. Khi sử dụng bình sữa Comotomo các mẹ cần lưu ý:

– Tiệt trùng bình sữa bằng nước nóng trong vòng từ 5 đến 10 phút trước khi sử dụng

– Rửa sạch tay trước khi lắp bình sữa, sau đó kéo mạnh núm vú của bình sữa về nhiều hướng để đảm bảo rằng núm vú không bị rách, hỏng và đảm bảo bình sữa luôn trong trạng thái an toàn nhất.

– Lấy một lượng sữa nhất định vào bình hoặc theo nhu cầu của mẹ nếu là sữa mẹ

– Pha sữa ở nhiệt độ tương đương với nhiệt độ cơ thể người (37 đến 40 độ C)

– Theo dõi bé trong suốt thời gian bú bình để đảm bảo an toàn

– Khi bé bú hết, vệ sinh bình bằng nước sạch và để ráo nước

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách chọn bình sữa và núm ti để bé không chê ti mẹ

Sữa chua dẻo Merino 6 vị mới của thương hiệu Merino nổi tiếng bạn đã thử chưa. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá 6 hương vị sữa chua dẻo này là gì và các lưu ý quan trọng khi sử dụng, bảo quản loại sữa chua này nhé!

TIN TỨC VỀ Sản phẩm cho bé

ads
Bán hàng cùng Websosanh