So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Các tính năng của robot hút bụi PHILIPS FC8776

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 16:22
Robot hút bụi Philips FC8773 là một trong những thiết bị nổi tiếng của dòng Philip. Sỡ hữu thiết bị này sẽ mang lại không gian thoáng mát và giúp bảo vệ cuộc sống của gia đình bạn. Cùng tìm hiểu các tính năng của thiết bị này nhé.

  1. Robot hút bụi PHILIPS FC8773 sở hữu tính năng gì đáng chọn mua trong tầm giá?

Robot hut bui PHILIPS FC8773

1.1 Robot hút bụi Philips FC8776 thông minh, điều khiển từ xa

Điều khiển từ xa được bao gồm trong máy hút bụi thông minh Philips FC8776, cho phép bạn khởi động và dừng thiết bị, hướng thiết bị theo bất kỳ hướng nào, thay đổi quỹ đạo và đưa thiết bị trở lại trạm sạc.

1.2 Dung tích hộp chứa bụi lớn 0,3 lít.

Hộp chứa bụi của máy chứa được 0,3 lít, vì vậy bạn có thể hút bụi liên tục mà không cần dừng lại để đổ hết. Bởi vì nó chạy bằng pin Lithium-Ion mạnh mẽ, máy có thể được sử dụng trong tối đa 130 phút trước khi cần phải sạc lại.

Robot hut bui PHILIPS FC8776

1.3 Máy hút bụi hiệu quả mà không gây ra tiếng ồn ào

Hoạt động của máy hút bụi Phlips FC8776 không có tác động đến môi trường. Độ ồn 58 decibel của máy hút và hoạt động êm ái có nghĩa là ngay cả trẻ sơ sinh cũng không bị quấy rầy.

1.4 Vòi phun với công nghệ phun TriActive XL

Với vòi phun TriActive XL mới, bạn có thể làm sạch nhanh gấp đôi mà vẫn đạt được kết quả tuyệt vời. Vòi phun lớn hơn có thể lau mặt đất nhiều gấp đôi trong một lần đi qua. Ba cửa hút bụi nằm ở phía trước và cả hai bên cùng với dây mềm giúp làm sạch kỹ lưỡng.

1.5 Kiểu dáng ôm sát, có mút đáy chỉ đo chiều cao 6 cm

Máy hút bụi tự động Philips FC8776 có thiết kế nhỏ nhắn cao chỉ 6cm cho phép dễ dàng luồn xuống gầm giường, tủ để loại bỏ bụi bẩn tích tụ tại đó. Sàn nhà sẽ được làm sạch cẩn thận nhờ 6 cảm biến hồng ngoại của máy hút Philips, có thể phát hiện và tránh các vật thể bao gồm tường, đèn và dây điện.

1.6 Hai chổi làm sạch cực dài lý tưởng để làm sạch

Với hai chổi quét cực dài, robot hút bụi của bạn có thể đi vào những không gian mà các máy quét dọn khác không làm được.

obot hút bụi Philips FC8776

1.7 Dễ dàng di chuyển làm sạch dưới gầm bàn, ghế

Máy hút bụi Philips FC8776 có hình tròn và chỉ mỏng 6cm, cho phép dễ dàng chui xuống gầm giường và tủ để loại bỏ các lớp bụi tích tụ và mang lại một môi trường sạch bụi

Để tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển yên tĩnh, bảo vệ sàn, bạn có thể tùy ý sử dụng hệ thống dẫn động 4 bánh yên tĩnh. Hệ thống truyền lực nâng cao cho phép sản phẩm dễ dàng vượt qua các ngưỡng quy định, đảm bảo hiệu suất tối ưu.

1.8 Dễ dàng làm sạch ở khu vực khó tiếp cận

Tăng hiệu quả làm sạch lên hệ số 2, giảm thời gian và năng lượng tiêu thụ nhờ vòi phun rộng hơn, giúp phủ bề mặt làm sạch dễ dàng hơn. Các cổng hút ở phía trước, sau và cả hai bên, cùng với dây linh hoạt, hỗ trợ thu lại mọi bụi bẩn. Chiều dài lớn hơn của bàn chải được thiết kế đặc biệt để có thể sử dụng nó ở những khu vực khó tiếp cận.

1.9 Cảm biến thông minh tránh va chạm và an toàn

Robot hút bụi được trang bị hệ thống phát hiện thông minh giúp nó vạch ra khu vực cần làm sạch, cho phép nó thực hiện công việc của mình hiệu quả hơn, tránh bị mắc kẹt và điều hướng trở lại đế sạc khi cần thiết.

Các cảm biến thông minh cho phép thiết bị tránh va chạm với các chướng ngại vật như tường, đèn hoặc dây cáp, bảo vệ cả sự an toàn của thiết bị và hiệu quả mà thiết bị hoạt động. Với máy hút bụi rô-bốt, bạn có thể đặt nó để dọn dẹp nhà cửa vào thời điểm thuận tiện cho bạn, cho dù bạn có ở nhà vào thời gian đó hay không.

Pin Lithium-ion có tuổi thọ cao (12 tháng) và tốc độ hiệu suất cao (90 phút sử dụng liên tục không hao hụt dung lượng, không chai).

2. Nhược điểm của Robot hút bụi PHILIPS FC8776

Dù sở hữu nhiều tính năng để hút bụi tương đối tốt, trong tầm giá rẻ chỉ 5 triệu đồng đây là một lựa chọn lý tưởng, đặc biệt về độ bền bỉ, vận hành an toàn và thiết kế vừa mắt, sang trọng. Tuy nhiên, đây là một robot hút bụi thông minh còn nhiều hạn chế về công nghệ làm sạch, như vậy sản phẩm này chỉ phù hợp với không gian nhỏ và không có nhiều bụi bẩn và vật cản dưới sàn.

Mong rằng bạn đã đưa ra được sự lựa chọn đúng đắn của mình rồi. Cảm ơn bạn đọc !

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chân thật máy hút bụi Philips FC9350

Máy hút bụi cầm tay Deerma DX118C Pro sở hữu thiết kế thông minh dễ tháo rời cùng nhiều tính năng nổi trội. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về Deerma DX118C Pro bên dưới nhé!

TIN TỨC VỀ Máy hút bụi

ads
Bán hàng cùng Websosanh