So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Cách làm khô quần áo CẤP TỐC trong mùa mưa ẩm ướt (bằng điều hòa, máy sấy tóc)

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 22:32
Chỉ với một số mẹo với điều hòa, máy sấy tóc, bàn là hoặc thậm chí là ấm siêu tốc bạn có thể nhanh chóng làm khô đống quần áo ướt nhẹp của gia đình mình trong những ngày mưa gió ẩm ướt

Trời mưa, ẩm ướt kéo dài, đối với những gia đình không có máy giặt hoặc máy sấy khô quần áo thì thực sự là một ác mộng khi quần áo càng phơi càng ẩm ướt và có mùi khó chịu.

Vậy làm gì để quần áo có thể khô nhanh mà không cần đến máy giặt hoặc máy sấy quần áo?

Có khá nhiều biện pháp để làm khô quần áo một cách nhanh chóng

– Nhúng quần áo bằng nước nóng

Khi giặt quần áo, các bà nội trợ cần chú ý giặt sạch và nên sử dụng nước xả vải trong những ngày ẩm ướt vì một phần giúp làm mềm và thơm vải, một phần sử dụng nước xả vãi cũng giúp quần áo mau chóng khô hơn (chưa chắc chắn).

Ở phần nước xả cuối cùng, bạn nên xả quần áo bằng nước ấm, hoặc nước nóng khoảng 60-70 độ C, hiệu quả bốc hơi từ nước nóng sẽ giúp quần áo mau chóng khô hơn.

– Vắt kỹ quần áo để mau khô hơn

Thông thường, khá nhiều người có thói quen không vắt khô quần áo vì khiến quần áo có nếp nhăn xấu xí, tuy nhiên, với những hôm trời ẩm ướt, bạn nên ưu tiên cho việc làm khô quần áo trước, vì các nếp nhăn có thể xử lý bằng bàn là, chứ còn quần áo không khô thì sẽ không có gì mặc!

Vì thếm, hãy cố gắng vắt khô nước nhất có thể, đồng thời sau khi vắt phải rũ quần áo và trải phẳng ra diện tích rộng hoặc trên móc.

– Phơi quần áo chỗ thông thoáng

Không khí ẩm ướt, nếu bạn phơi quần áo nơi tù túng sẽ khiến nước không tách ra quần áo được. Vì thế, nếu có thể hãy phơi nơi có nhiều gió thổi như ban công, tầng thượng có mái che…đồng thời nếu không có không gian rộng thì bạn có thể sử dụng quạt để tạo gió để làm khô quần áo.

Đối với quần jean, các mẹ nên phơi ngược cho phần thắt lưng và miệng túi xuống dưới.

– Sử dụng bàn là và máy sấy tóc

Ngay sau khi giặt thì bạn không nên sử dụng bàn là hoặc máy sấy tóc để thổi gió nóng cho quần áo ngay mà nên để khi quần áo róc sạch nước, sau đó có thể dùng máy sấy tóc hoặc bàn là để giúp quần áo khô nhanh hơn. Đương nhiên, cách này chỉ có thể thực hiện với khá hạn chế số quần áo.

Ngoài ra, đối với các gia đình có điều hòa, thì bạn cũng có thể phơi quần áo trong phòng điều hòa, bật chế độ “dry” để làm khô quần áo nhanh hơn.

Các dòng tủ sấy quần áo giá rẻ sẽ là biện pháp hong khô quần áo hữu hiệu và an toàn nhất

Hiện nay, trên thị trường, có khá nhiều các dòng tủ sấy quần áo giá rẻ, chỉ từ vài trăm nghìn đồng nhưng bạn đã có một thiết bị giúp sấy khô quần áo tốt cho cả gia đình.

Xem thêm Top máy sấy quần áo Sunhouse GIÁ RẺ CHỈ VÀI TRĂM NGHÌN ĐỒNG

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC VỀ Máy sấy quần áo

ads
Bán hàng cùng Websosanh