So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Hướng dẫn tự làm cánh thiên thần bằng lông vũ cho bé chơi Trung thu

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 22:13
Hãy tham khảo ngay hướng dẫn tự làm cánh thiên thần bằng lông vũ dưới đây để bé nhà bạn có một 'bộ cánh' diện Trung thu hết ý nhé.

Nguyên liệu:

  • 4 đoạn ống thép nhỏ (cứng) hoặc có thể thay thế bằng vật liệu khác.
  • 1 cuộn dây thép
  • Bìa cứng
  • Lông màu trắng
  • 1 mảnh vải trắng
  • Súng bắn keo (keo dán)
  • 2 đoạn chun chắc chắn (làm quai đeo)

Cách thực hiện:

Bước đầu tiên bạn thực hiện vẽ mẫu đôi cánh theo hình ảnh dưới. Sau đó, bạn dùng kéo cắt ra theo mẫu. Lưu ý: độ lớn nhỏ tùy ý của bạn, để phù hợp với người bé bạn có thể đo ướm lên lưng bé để diện cánh thiên thần một cách đẹp nhất nhé!

Vẽ mẫu đôi cánh lên một tấm bìa

Tiếp theo, bạn lấy phần giấy bìa vừa cắt theo mẫu đó, căn ke lên một tấm bìa chắc chắn và cứng cáp hơn. Sau khi bạn cắt được một cánh thì tiếp tục lật lại để vẽ cánh đối diện và như vậy ta đã tiết kiệm được thời gian thực hiện để có 2 cánh trên 1 tấm bìa lớn. 

Ướm mẫu đã vẽ lên bìa các tông và cắt theo đường vẽ

*Chú ý: có phần ở giữa của hai cánh là luồn vào nhau nên bạn cần đo phần giữa sao cho sau khi cắt liền nhau nhé.

Bước này bạn thực hiện khâu quai đeo bằng cách dùng dao sắc trích 1 đoạn nhỏ ở tấm bìa vừa tạo, sau đó xỏ dây chun qua và khâu lại. Như vậy bạn vừa thực hiện làm được chiều quai đeo rồi đấy!

Khâu quai đeo

Bây giờ là bước hoàn thiện nhé! Chúng ra sẽ dùng súng bắn keo dán những lông chim vào cánh vừa tạo để hoàn thành, phần lông tơ mềm bạn cho nằm bên trên để tạo sự uyển chuyển của cánh thiên thần nhé!

Dùng súng bắn keo dán lông vũ lên cánh

Cuối cùng, bạn kiểm tra xem còn chỗ nào hở thì bạn điểm xuyết nốt những chiếc lông chim vào cho thật kín và bồng bềnh là hoàn thiện món đồ chơi Trung thu handmade này rồi.

Gắn lông phủ kín cánh cho đẹp

 

Và đôi cánh thiên thần dễ thương đã hoàn thiện. Nhìn chúng khá đồ sộ và cầu kỳ nhưng thực chất cách làm lại vô cùng đơn giản phải không nào, chỉ cần bạn cắt mẫu lên bìa và dán lông vũ lên là xong rồi. 

Cánh thiên thần hoàn thiện
Cánh thiên thần cho bé rất đáng yêu phải không nào!

Với hướng dẫn làm cánh thiên thần cho bé trên đây, bạn đã có thể tự tay thiết kế cho bé một ‘item’ chơi Trung thu siêu dễ thương, siêu đẹp rồi đấy. Hơn hết cách làm cũng không có gì khó khăn phải không nào.Chúc các bạn thành công với cách làm cánh thiên thần này nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Súng nerf là gì? Có nên cho bé chơi súng nerf?

Sữa chua dẻo Merino 6 vị mới của thương hiệu Merino nổi tiếng bạn đã thử chưa. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá 6 hương vị sữa chua dẻo này là gì và các lưu ý quan trọng khi sử dụng, bảo quản loại sữa chua này nhé!

TIN TỨC VỀ Sản phẩm cho bé

ads
Bán hàng cùng Websosanh