So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Lý do nên chọn mua robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot N8

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 16:15
Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot N8 là dòng sản phẩm không những có tính năng hut bụi, lau nhà mà còn có khả năng diệt khuẩn nhờ những công nghệ tiên tiến. Cùng tìm hiểu lý do nên chọn mua sản phẩm này thông qua bài viết bên dưới bạn nhé.

  1. Lập bản đồ nâng cao với TrueMappingTM Bản đồ chính xác gấp bốn lần

TrueMapping là một hệ thống điều hướng và lập bản đồ được tích hợp vào robot hút bụi Deebot N8. Robot sử dụng thuật toán DToF, một công nghệ laser được sử dụng trong hàng không vũ trụ, để phát hiện và lập bản đồ các đối tượng từ khoảng cách xa gấp đôi. Khoảng bốn lần chính xác hơn như model robot hút bụi cũ.

robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot N8

2. Chuẩn bị có phương pháp để làm sạch

Công nghệ lập bản đồ laser tiên tiến của Deebot N8 tăng gấp đôi phạm vi mà nó có thể phát hiện chướng ngại vật, lên đến 10 mét; ngoài ra, độ chính xác của ánh xạ của nó tăng lên sẽ tăng phạm vi đó lên con số khổng lồ gấp 4 lần. Bạn sẽ nhận được những lợi ích của công nghệ robot True Mapping vì nó tạo ra một lớp hoàn thiện làm sạch không tì vết.

3. Robot hút bụi Deebot N8 Pro Quản trị bản đồ toàn diện

Sau khi rô bốt hoàn thành việc lập bản đồ căn hộ của bạn và ghi lại dữ liệu, bạn có thể dựng một bức tường ảo và lên lịch khi rô bốt sẽ dọn dẹp từng phần dựa trên sở thích của bạn.

robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot N8

4. Biểu đồ chuyên sâu trên nhiều cấp độ

Đối với nhà phố và tòa nhà chung cư có nhiều tầng, khả năng lưu nhiều bản đồ của robot hút bụi Deebot N8 là một lợi ích to lớn. Điều này cho phép bạn tận dụng nhiều chức năng thông minh của máy hút bụi và lên lịch làm sạch trước. Đặc biệt hơn, robot hút bụi có thể lập bản đồ nhiều tầng cùng lúc.

5. Bức tường ảo công nghệ cao Virtual BoundaryTM

Với tính năng tường thông minh Virtual BoundaryTM trên Ứng dụng Ecovacs Home, bạn có thể dễ dàng và đơn giản phân định các khu vực mà robot không được phép xâm nhập.

6. Rác sẽ tự động được dọn sạch khỏi đế sạc

Nếu bạn thường xuyên di chuyển và không có thời gian để đổ rác, bộ sạc rác tự động tùy chọn của máy hút bụi robot Deebot N8 với dung tích túi dự trữ lên đến 2,5L là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. (Giá đỡ rác được bán riêng và không bao gồm.)

7. Deebot N8 Pro có thể hút bụi và lau nhà trong một

Deebot N8 thực sự mang lại hiệu suất hút cực kỳ mạnh mẽ, cùng với hệ thống làm sạch thông minh, nhờ bổ sung lực hút 2300pa và tính năng hút và lau 2 trong 1. OZMO.

8. Hiệu quả lọc ở mức cao nhất có thể

Bộ lọc 3 lớp Hepa sẽ bảo vệ sức khỏe gia đình bạn khỏi các hạt bụi nano 0.6 micron và các bệnh dị ứng, bệnh liên quan đến ô nhiễm không khí. liên quan đến đường thở.

9. Tự động làm sạch tự sạc lại

Robot sẽ tự quay về đế sạc khi sắp hết pin. Nó sẽ nhớ nó đã ở đâu và quay lại để hoàn thành nhiệm vụ khi pin được sạc đầy.

10. Tương tác thiết bị thông minh của Deebot N8 Pro

Tương tác có ảnh hưởng với các thiết bị điện tử Robot có thể được vận hành bằng giọng nói của bạn bằng tiện ích trợ lý ảo. Alexa hoặc Trợ lý Google.

 

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot N8 thiết kế thanh thoát.

Tổng kết

Với mức giá thành 10 triệu đồng, đây là một lựa chọn đáng cân nhắc, ngoài ra nếu bạn muốn so sánh nhiều robot hút bụi lau nhà có tầm giá 10 triệu đồng, bạn có thể tham khảo thêm: Ecovacs Deebot Ozmo T8 Max Plus, Robot hút bụi Ecovacs Deebot Ozmo 950-DX9G, Robot hút bụi Shimono ZK902..

Có thể nói rằng những gì mà robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot N8 này sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất cho ngôi nhà của bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Máy hút bụi

ads
Bán hàng cùng Websosanh