So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Máy sấy thông hơi Electrolux 8.5kg loại nào tốt đáng chọn mua cho năm 2023?

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 16:12
Máy sấy thông hơi Electrolux 8.5kg sẽ mang lại sự tiện nghi cho gia đình bạn và đáp ứng tốt nhu cầu sấy khô quần áo của những gia đình đông người. Nếu bạn đang muốn sỡ hữu một chiếc máy sấy thông hơi electrolux thì hãy tham khảo ngay bài viết bên dưới bạn nhé.

1. Máy Sấy quần áo thông hơi Electrolux 8.5Kg EDV854J3WB hiện đại

Máy Sấy quần áo thông hơi Electrolux EDV854J3WB có giá tham khảo là 10 triệu đồng.

Nhờ những tiến bộ trong công nghệ Đảo ngược, quần áo khô nhanh hơn và ít nếp nhăn hơn bao giờ hết. Máy sấy thông hơi Electrolux 8.5 kg EDV854J3WB lý tưởng cho những gia đình có từ 3 đến 5 thành viên có nhu cầu sấy khô quần áo nhanh chóng nhờ thiết kế không gian thông gió và cảm biến thông minh Smart Sensor giúp sấy khô phù hợp.

Nhiệt độ cao nhất để máy sấy khô có thể được thực hiện sấy áo quần nhanh chóng nhất là 70 độ C. Công suất: 2250W. Máy có 3 cài đặt nhiệt sấy (Cao, Trung bình và Sấy khô) để đáp ứng các nhu cầu sấy khô khác nhau.

Công suất sấy tối đa 8,5 kg của máy sấy, cài đặt chương trình thuận tiện và thời gian sấy nhanh khiến máy trở nên lý tưởng cho những gia đình có từ 3 đến 5 thành viên có ít thời gian giặt giũ.

Thiết kế máy có tổng cộng 12 chu trình sấy khác nhau để lựa chọn, vì vậy bạn có thể sấy bất kỳ loại quần áo nào trong máy giặt.

Đổi mới sấy khô vượt trội với cảm biến thông minh Nhiệt độ và độ ẩm của quần áo được đọc bởi một cảm biến thông minh, sau đó đề xuất một chu kỳ sấy khô sẽ an toàn để tránh quần áo bị co rút hoặc phai màu do sấy quá khô.

Chuyển động và đảo chiều liên tục của lồng giặt, tạo nên “công nghệ Tua ngược”, giúp loại bỏ rối và giảm thiểu nếp nhăn lên đến 32%, giúp việc ủi hàng ngày của bạn trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Kỹ thuật sấy khô diệt khuẩn của Hygiene Care giúp loại bỏ hiệu quả các chất gây dị ứng như phấn hoa và lông thú cưng, giữ an toàn cho làn da nhạy cảm của cả gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Tuy nhiên, sản phẩm này không có công nghệ inverter do đó khả năng tiết kiệm điện còn hạn chế.

2. Máy sấy thông hơi Electrolux 8.5kg EDS854N3SB được ưa chuộng

Máy sấy thông hơi Electrolux 8.5kg EDS854N3SB có giá tham khảo là 11,5 triệu đồng.

Máy sấy thông hơi Electrolux 8.5 kg EDS854N3SB với màu sắc bắt mắt và kiểu dáng nhỏ gọn làm xiêu lòng cả những người khó tính nhất bởi sự sang trọng và tinh tế. Máy sấy thông hơi có tính thẩm mỹ và chức năng trong nhiều cài đặt khác nhau, làm tăng thêm sức hấp dẫn chung cho thiết kế nội thất ngôi nhà của bạn.

Các nút và núm cảm ứng được đưa vào vẻ ngoài tối giản của bảng điều khiển, giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn chế độ sấy ưa thích của mình. Ngoài ra, bảng đèn LED hiển thị dễ dàng các cài đặt cho người dùng xem bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt.

Máy sấy Electrolux EDS854N3SB có lỗ thông hơi lý tưởng cho các hộ gia đình có từ 3 đến 5 người hoặc những người thỉnh thoảng cần sấy một số lượng lớn quần áo.

Một trong những công nghệ máy sấy phổ biến nhất hiện nay là sấy thông hơi. Vì máy sấy thông hơi thoát hơi ẩm một cách tự nhiên, nên quần áo sẽ khô nhanh hơn rất nhiều với công nghệ sấy thông hơi.

Công nghệ cảm biến thông minh được trang bị trong máy sấy Electrolux EDS854N3SB cho phép điều chỉnh thời gian sấy chính xác và thông minh. Khi sử dụng công nghệ Cảm biến thông minh, cảm biến độ ẩm được kích hoạt 3 lần trong chu kỳ sấy để xác định chính xác độ ẩm và trọng lượng của quần áo, điều chỉnh thời gian và nhiệt độ sấy phù hợp để đạt được kết quả sấy tốt nhất mà vẫn bảo vệ sợi vải.

Máy sấy Electrolux có thể sấy khô quần áo nhanh chóng và an toàn nhờ công suất điện 2250W và ba cài đặt nhiệt độ sấy (Sấy cao, Trung bình và Không khí).

Máy sấy thông hơi Electrolux 8.5kg EDS854N3SB có giá tham khảo là 11,5 triệu đồng.

Kết luận

Hi vọng với những model máy sấy thông hơi Electrolux mà chúng tôi cung cấp ở trên sẽ giúp bạn có được sản phẩm hợp lý cho gia đình mình với mức giá hợp lý nhất. Bạn có thể so sánh giá trước khi mua tại websosanh.vn để mua hàng chất lượng giá tốt bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Electrolux 8.5 kg EDV854J3WB máy sấy thông hơi số 1 của gia đình bạn

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.

TIN TỨC VỀ Máy sấy quần áo

ads
Bán hàng cùng Websosanh