So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Nên mua bình nóng lạnh Ariston hay Panasonic tốt nhất?

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 23:05
Bạn đang phân vân không biết nên mua bình nóng lạnh Ariston hay Panasonic để sử dụng thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn

Một thương hiệu bình nóng lạnh của Nhật Bản, một thương hiệu bình nóng lạnh của Italia do đó bình nóng lạnh Panasonic và bình nóng lạnh Ariston khiến khá nhiều người tiêu dùng phân vân trong quá trình lựa chọn.

Vậy nên mua bình nóng lạnh Ariston hay Panasonic? Bình nóng lạnh Panasonic hay Ariston tốt hơn? Cùng Websosanh tìm hiểu để chọn lựa được thương hiệu bình nóng lạnh tốt nhất sử dụng.

So sánh khả năng đun nước nóng của bình nóng lạnh Panasonic và Ariston

Trước hết là bình nóng lạnh Panasonic có một nhược điểm so với các dòng bình nóng lạnh Ariston đó là hầu hết các dòng bình nóng lạnh Panasonic là dòng bình nóng lạnh trực tiếp, và rất hạn chế dòng bình nóng lạnh gián tiếp Panasonic.

Chính vì thế, trong phạm vi bài này chúng tôi chủ yếu so sánh bình nóng lạnh Panasonic trực tiếp và bình nóng lạnh Ariston trực tiếp.

Về khả năng đun nướng nóng nhan, cả 2 dòng bình nóng lạnh đều sử dụng đun nước nóng bằng thanh điện trở hiệu suất cao, do đó hoàn toàn có thể ngay lập tức tắm mà không cần phải chờ đợi.

Mua bình nóng lạnh Ariston lại nào tốt nhất

So sánh về sự an toàn trong quá trình sử dụng bình nóng lạnh

Sự an toàn, chống điện giật hiệu quả của bình nóng lạnh là một trong những yếu tố rất quan trọng đặc biệt là đối với các dòng bình tắm nóng lạnh trực tiếp.

Tuy nhiên, dù sử dụng bình nước nóng lạnh Ariston hay bình nóng lạnh Panasonic thị người dùng cũng có thể hoàn toàn yên tâm vì cả 2 dòng bình tắm nóng lạnh này đều được trang bị những tính năng chống điện giật hàng đầu trên thị trường.

Bình nóng lạnh Panasonic được trang bị bộ ELCB là bộ chống rò điện để cho bạn an toàn hơn có tác dụng ngắt kết nối giữa thiết bị với mạch điện khi xảy ra sự cố rò điện, đi kèm là dây nguồn chống giật ELCB. Ngoài ra, Rơ le chống cháy khô tự ngắt khi nhiệt độ trong bình quá 80 độ C, bình sẽ hoạt động lại khi nhiệt độ nước giảm. Nếu nước trong bình qua 90 độ C thì rơ le lúc này ngắt hoàn toàn, bình hoạt động lại khi có sự kiểm tra kỹ thuật để ngăn cản thanh nhiệt bị đốt.

Bình tắm nóng lạnh Ariston lại được có hệ thống an toàn đồng bộ TSS tích hợp ELCB, thiết bị ổn định điện tử TBSE, người dùng hoàn toàn yên tâm khi tắm với các dòng bình nóng lạnh này.

Giá bình nóng lạnh Panasonic rẻ nhất thị trường

So sánh giá bình nóng lạnh Ariston và Panasonic

Về mức giá không có nhiều sự chênh lệch giá cả giữa 2 dòng bình nóng lạnh Panasonic và Ariston trên thị trường vì mức giá luôn giữ ở mức dao động từ 1,2 triệu đống tới 3 triệu đồng.

Chính vì thế để chọn mua một trong hai dòng bình nóng lạnh này về giá thì bạn có thể mua 1 trong 2 mà không cần suy nghĩ nhiều.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh bình nóng lạnh Ariston, Panasonic và Picenza

Ariston Aures Premium 4.5P là loại máy nước nóng trực tiếp có bơm sở hữu những ưu nhược điểm nhất định. Nếu đã mua và chưa biết cách dùng thì hướng dẫn sử dụng sau sẽ giúp ích nhiều cho bạn:

TIN TỨC VỀ Bình tắm nóng lạnh

ads
Bán hàng cùng Websosanh