So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Review máy giặt Whirlpool 15kg 3lwtw4705fw tất tần tật từ A-Z

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 19:23
Máy giặt là thiết bị điện tử mà hiện nay hầu như gia đình nào cũng có. Nếu gia đình nào đang có ý định sắm máy giặt thì không nên bỏ qua dòng máy giặt Whirlpool 15kg 3lwtw705fw này. Websosanh.vn sẽ review tất tần tật về máy giặt nhập khẩu Mỹ Whirlpool 15kg 3lwtw705fw cho bạn được rõ hơn nhé!

1. Nguồn gốc xuất xứ của máy giặt Whirlpool 15kg 3lwtw705fw

Whirlpool là thương hiệu hàng đầu tại Hoa Kỳ về lĩnh vực đồ gia dụng. Hiện nay các sản phẩm của Whirlpool hầu như là phủ rộng khắp trên thế giới và được mọi gia đình tin dùng.

Chính vì nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của thị trường Việt Nam nên Whirlpool cho ra đời dòng máy giặt Whirlpool 15kg 3lwtw4705fw để phù hợp với những gia đình lớn. Hiện nay dòng máy giặt này được sản xuất ở Hoa Kỳ và xuất khẩu nguyên đai nguyên kiện 100% chính hãng về Việt Nam phân phối.

Máy giặt Whirlpool 15kg 3lwtw705fw thương hiệu cao cấp đến từ Hoa Kỳ

2. Những ưu điểm nổi bật của máy giặt Whirlpool 15kg 3lwtw705fw

Máy giặt Whirlpool 15kg 3lwtw705fw được nhập khẩu từ Hoa Kỳ với công nghệ sản xuất và lắp ráp hiện đại hàng đầu nên sẽ mang đến cho bạn một chiếc máy giặt cửa trên có kiểu dáng sang trọng, hiện đại và chất lượng tuyệt vời. Bên cạnh đó nó còn giúp cho không gian nhà bạn thêm phần gọn gàng và thanh lịch.

Khối lượng của máy giặt Whirlpool 3lwtw705fw lên tới 15kg thích hợp với nhu cầu giặt giũ cho các nhân viên trong nhà hàng nhỏ, khách sạn, tiệm giặt là mini hay người dùng có nhu cầu giặt giũ lớn. Với độ bền và công suất cao lên đến 920W giúp giặt bền bỉ và tiết kiệm kiện năng, máy giặt 15kg cửa trên Whirlpool 3lwtw705fw sẽ là sản phẩm không thể thiếu của những gia đình lớn giúp tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức.

Máy giặt Whirlpool 15kg 3lwtw705fw giải pháp tối ưu cho các gia đình lớn và giúp nâng cao chất lượng sống

Đặc biệt máy giặt Whirlpool 15kg 3lwtw705fw có tới 11 chương trình giặt giúp cho việc lựa chọn của bạn trở nên dễ dàng hơn. Máy có chương trình giặt đặc biệt như: giặt đồ Jeans, giặt đồ màu trắng, giặt đồ cồng kềnh, giặt sạch sâu, giặt ngâm, xả nước và vắt, rút nước và vắt, giặt nhanh, chỉ giặt, giặt đồ sẫm màu, giặt đồ vải mỏng.

Máy giặt Whirlpool 15kg 3lwtw705fw đặc biệt có tới 11 chu chương trình giặt

Với công nghệ cảm biến thông minh 6th Sense nên máy giặt máy giặt Whirlpool 15kg 3lwtw705fw có thể tự động cảm biến được mức độ bẩn của quần áo, từ đó đưa ra chương trình giặt phù hợp nhất để giải quyết vấn đề đó, máy cũng sẽ giúp tiết kiệm điện vì lượng nước giặt luôn ở mức vừa đủ.

Bên cạnh đó còn có thêm công nghệ High Efficiency với trục quay Agitator có dạng xoắn ốc, xoay một chiều phối hợp với chuyển động của lồng giặt từ đó giúp nâng cao hiệu suất giặt và làm mềm vải.

Máy giặt Whirlpool 15kg 3lwtw705fw có thể tự lựa chọn được nhiệt độ khi giặt như giặt nước lạnh, giặt nước bình thường, giặt nước nóng, giặt nước ấm giúp giữ độ bền của quần áo.

Đặc biệt với chế độ giặt nước sâu, chế độ này giúp bạn có thể giặt những loại quần áo, chăn, nệm có độ dày cao nhưng vẫn sẽ đảm bảo được độ sạch, độ mềm mại và giữ được độ bền.

Được thiết kế có đèn Lid Lock với chế độ khoá tự động, đèn này thông báo cho bạn biết khi nào bạn có thể thêm quần áo vào khi máy vẫn chưa kết thúc chu trình giặt trước đó và nói một cách dễ hiểu thì bạn có thể cho thêm áo quần vào khi máy vẫn đang giặt đồ.

Lồng giặt của máy được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp giúp lồng giặt luôn sạch sẽ, ngăn ngừa vi khuẩn có hại và tăng cường tuổi thọ của máy.

Lồng giặt của máy giặt Whirlpool 15kg 3lwtw705fw được làm từ thép không gỉ

3. Máy giặt Whirlpool 15kg 3lwtw705fw có những màu gì và giá bao nhiêu?

Máy giặt Whirlpool 15kg 3lwtw705fw hiện nay trên thị trường chỉ có một màu duy nhất là màu trắng và có mức giá khoảng 20.990.000 vnđ, mức giá này có thể thay đổi do nhiều yếu tố khác nhau như nơi bán hoặc thời điểm nhập có phát sinh chi phí.

Websosanh.vn tin rằng từ những thông tin review đánh giá khách quan trên sẽ giúp cho bạn giải quyết được mọi thắc mắc về máy giặt Whirlpool 15kg 3lwtw705fw và nhanh chóng tìm mua được sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh 2 mẫu máy giặt cửa trên loại 15kg trong tầm giá 11 - 14 triệu

Máy giặt Samsung cửa ngang 10kg có thiết kế hiện đại, đẹp mắt với nhiều công nghệ giặt nhất hiện nay rất phù hợp cho nhu cầu của gia đình 5-7 thành viên. Không chỉ vậy, các sản phẩm này còn rất tiết kiệm điện, hứa hẹn là một sản phẩm không thể bỏ qua.

TIN TỨC VỀ Máy giặt

ads
Bán hàng cùng Websosanh