So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Review máy hút bụi Samsung VC18M2120SB/SV

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 17:02
Máy hút bụi Samsung vc18m2120sb/sv có công suất 1800w kết hợp với công nghệ lốc xoáy cyclone & tua bin chống rối không xoắn tóc cho sức hút mạnh mẽ

Ngày nay việc vệ sinh nhà cửa đã trở nên đơn giản hơn nhờ có các loại máy móc hiện đại như máy hút bụi, máy lau nhà. Dựa trên nhu cầu thiết thực của người tiêu dùng mà hãng Samsung đã cho ra đời máy hút bụi Samsung VC18M2120SB/SV. Một giải pháp hữu dụng để giúp chúng ta vệ sinh nhà cửa, thay thế cho các loại chổi truyền thống.

 Thiết kế máy hút bụi Samsung VC18M2120SB/SV 

Máy hút bụi Samsung VC18M2120SB/SV thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển

Máy hút bụi Samsung có thiết kế tiết kiệm diện tích, màu sắc đẹp mắt, kích thước nhỏ hơn 22% so với các máy hút bụi thông thường, dễ dàng di chuyển khắp nhà. Máy hút bụi với công suất lớn lên đến 1800W mang đến lực hút mạnh mẽ, nhiều đầu hút tiện dụng dễ di chuyển đến nhiều ngóc ngách trong nhà.

Cách vận hành máy 

Máy hút bụi Samsung VC18M2120SB/SV có vòi hút sàn, hút khe giúp làm sạch mọi bề mặt

Các vòi phun sàn và kẽ hở cho phép máy hút bụi dạng hộp có thể làm sạch nhiều loại bề mặt và kẽ hở trong nhà. Trong khi vòi phun sàn được sử dụng để làm sạch các bề mặt phẳng như sàn nhà và thảm mềm, vòi phun khe được sử dụng để loại bỏ bụi bẩn từ các rãnh, khe cửa, bàn phím máy tính, gối, nệm, v.v. 

Hệ thống hút kép

Máy hoạt động với công suất 1800W, công suất hút 360W kết hợp với công nghệ lốc xoáy Cyclone & Tua bin chống rối không xoắn tóc cho sức hút mạnh mẽ, đồng thời có thể hoạt động trong thời gian ổn định. 

Dây điện dài dễ di chuyển

Máy hút bụi Samsung VC 18M2120SB/SC có dây điện dài 6m dễ di chuyển

Chiều dài của dây trên máy hút bụi là 6 M giúp bạn có thể di chuyển máy hút bụi trong nhà một cách tương đối dễ dàng và tiếp cận mọi ngóc ngách trong nhà. Dây nguồn có thể tự cuốn lại, giúp lấy dây lỏng dễ dàng hơn.

Hộp chứa bụi 1,5 L

Hộp chứa bụi lớn với dung tích 1.5 lít, cho phép hút bụi trong thời gian dài mà không cần phải lấy đồ trong hộp ra thường xuyên. Hộp chứa bụi có thể được tháo rời để tăng sự thuận tiện trong việc vệ sinh.

Hệ thống lọc trước

Không gian trong nhà sẽ trở nên thơm tho và sạch sẽ mỗi ngày nhờ bộ lọc có khả năng lọc trước một lượng bụi bẩn đáng kể.

Đặc tính chống trượt 

Dễ dàng thích ứng với mọi chuyển động trong mọi môi trường, không gây mỏi tay hay mất thăng bằng khi sử dụng tay cầm. Khi bạn xoay ống lại, nó sẽ không bị thắt nút như bình thường.

Hãy ghi nhớ những điều sau:

  • Không kéo cáp nguồn qua biểu tượng màu vàng. Nếu bạn kéo dây vượt quá giới hạn cho phép, dây nguồn có thể bị hỏng, dây sẽ bị thu lại. Nếu bạn không giữ chặt dây khi đang rút ngắn, dây có thể mất kiểm soát và gây thương tích cho người. Do đó, khi đang thu dây, bạn nên để ý và nắm lấy nó.
  • Nếu bạn nghe thấy âm thanh bất thường, nhận thấy mùi khét hoặc thấy khói trong khi sản phẩm đang được sử dụng, hãy rút phích cắm điện và gọi cho nhà sản xuất hoặc cơ sở dịch vụ.
  • Có thể làm sạch hộp đựng bụi bằng nước đá nếu cần.

Tổng kết 

Thời gian là vàng là bạc, thay vì bạn mất nửa tiếng hay thậm chí là một tiếng để dọn dẹp nhà cửa với đống vụn bim bim hay những mẩu giấy và các loại hạt bụi nhỏ li ti gây hại cho sức khỏe của gia đình bạn. Thì đây, giải pháp hữu dụng cho bạn là một chiếc máy hút bụi thông minh, vừa giúp không gian trong nhà bạn được sạch sẽ, khử được vi khuẩn lại vừa là một vật để bày trí trong nhà với thiết kế nhỏ gọn và bắt mắt. Máy hút bụi Samsung VC18M2120SB/SV có giá khoảng 1 triệu năm trăm nghìn đồng, với giá thành ở mức rẻ như vậy thì sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Máy hút bụi

ads
Bán hàng cùng Websosanh