So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Review tổng quan về bánh trung thu Kinh Đô 2021

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 19:19
Tết Trung Thu 2021 đã cận kề, nếu năm nay gia đình bạn muốn mua bánh trung thu Kinh Đô để thưởng thức cùng gia đình trong ngày Tết Đoàn Viên thì bài review bánh trung thu Kinh Đô 2021 này của Websosanh.vn sẽ rất có ích đấy! Nào cùng theo dõi ngay và luôn:

1. Những dòng bánh trung thu Kinh Đô 2021 hiện có trên thị trường

Vừa qua bên phía đại diện của Mondelez Kinh đô đã thông báo sẽ tung ra thị trường với hơn 80 loại sản phẩm với nhiều hương vị khác nhau. Đặc sắc hơn với nhiều dòng bánh trung thu cao cấp phục vụ cho nhu cầu biếu tặng như: Trăng Vàng Black & Gold, Trăng Vàng, Thu và dòng bánh trung thu Oreo hiện đại. 

Bánh trung thu Kinh Đô năm 2021 vầng trăng vàng

Tết Trung Thu 2021 có thể nói Kinh Đô đã bỏ ra rất nhiều tâm huyết để cho ra đời bộ sưu tập mới và đánh dấu bước đột phá lớn với các dòng bánh trung thu. Đây là lần đầu tiên Kinh Đô cho ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu mini. Bộ sưu tập bánh trung thu lần này có thiết kế bao bì trẻ trung, hiện đại với sự kết hợp hoàn hảo của màu hồng ngọt ngào và màu xanh tươi mát. Bộ sưu tập này Kinh Đô muốn hướng tới những người tiêu dùng trẻ tuổi, có nhu cầu thưởng thức bánh trung thu mình. Vì hiện nay giới trẻ sống khá vội vã nên bộ sưu tập bánh mini lần này Kinh Đô muốn gửi thông điệp mong muốn giới trẻ hãy sống chậm lại, cùng gia đình thưởng thức hương vị truyền thống đêm hội trăng rằm.

Ngoài ra, Mondelez Kinh Đô cũng giới thiệu về phiên bản nâng cấp mới của dòng bánh trung thu Lava tan chảy nổi tiếng với bộ 3 hương vị đặc sắc: đậu xanh chà bông trứng chảy, socola tan chảy và phô mai trứng tan chảy.

2. Quy cách đóng gói và giá bánh trung thu Kinh Đô 2021

Năm nay không chỉ nổi bật với các bộ sưu tập bánh mới, Kinh Đô còn chú trọng đổi mới nâng cấp cho bao bì sản phẩm. Bao bì bánh trung thu Kinh Đô năm nay được nâng lên tầm cao mới với thiết kế bắt mắt, sang trọng và chất liệu đa dạng như sơn mài, giả da, thiếc…Với cam kết bảo vệ môi trường nên Kinh Đô sử dụng chất liệu đóng gói vô cùng thân thiện với môi trường. Đặc biệt trên mỗi bao bì Kinh Đô sẽ phác hoạ ra mỗi câu chuyện trung thu khác nhau và mang đến những thông điệp ý nghĩa.  

Thường thì bánh Kinh Đô sẽ có quy cách đóng gói 1 hộp 2 bánh và 1 hộp 4 bánh hoặc có thể là 1 hộp 6 bánh. Giá bánh trung thu Kinh Đô còn phụ thuộc vào hộp bao nhiêu cái và từng loại bánh khác nhau.

Sản phẩm bánh trung thu Kinh Đô lẻ sẽ có giá từ 40.000 vnđ đến 390.000 vnđ tùy vào mỗi loại. Bánh “Trăng Vàng” có giá từ 600.000 vnđ đến 4.500.000 vnđ/ Combo. Dòng bánh trung thu Lava tan chảy có giá từ 70.000 vnđ đến 450.000 vnđ tùy loại. Giá của bộ sưu tập bánh trung thu mini khoảng 250.000 vnđ đến 450.000 vnđ còn tùy vào từng loại khác nhau. 

Bánh trung thu Kinh Đô nhiều loại với từng mức giá khác nhau

3. Mua bánh Mondelez Kinh Đô 2021 ở đâu?

Vì tình hình xã hội năm 2021 rất khó để Mondelez Kinh Đô phân phối bánh cho các doanh nghiệp, cửa hàng sỉ lẻ,… Nên họ sẽ đẩy mạnh chiến dịch phân phối trên các kênh thương mại điện tử. Nhằm thực hiện đúng quy định của chỉ thị 16 của Chính Phủ và để đảm bảo an toàn cho mọi người.

Tất cả sản phẩm bánh trung thu cao cấp của Kinh Đô đều được sản xuất theo tiêu chuẩn hiện đại và nghiêm ngặt của hệ mốt các nhà máy Mondelez International trên toàn thế giới và đáp ứng đầy đủ các bộ tiêu chuẩn quốc gia ban hành bởi Bộ khoa học & công nghệ Việt Nam.

Hiện tại tất cả các dòng bánh trung thu Kinh Đô 2021 đã có mặt trên nhiều kênh thương mại điện tử như: Shopee, Lazada, Tiki… cũng như hợp tác thêm với các ứng dụng giao hàng Grab, Gojeck và Bamin… Đặc biệt Kinh Đô luôn luôn đặt chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ khách hàng lên hàng đầu. Nên mùa Tết Trung thu năm nay hãng đã cho tung ra 25.000 phiếu mua sắm trực tuyến, có giá trị ưu đãi hấp dẫn thông qua các hoạt động kích hoạt thương hiệu của mình.

Đặc biệt năm nay là cột mốc đánh dấu năm thứ 13 liên tiếp bánh trung thu Kinh Đô được xuất khẩu sang Hoa Kỳ và với sản lượng gấp đôi so với năm ngoái. Đây là một tín hiệu đáng mừng cho ngành xuất khẩu bánh kẹo nói chung và tập đoàn Mondelez Kinh Đô nói riêng.

Mondelez Kinh Đô đẳng cấp sang trọng

Cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn chúc các bạn sẽ có một cái Tết Trung Thu 2021 vui vẻ bên gia đình. Và đừng quên theo dõi chúng tôi để nhận được thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nữa nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cập nhật bảng giá bánh trung thu Kinh Đô 2023 mới nhất

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.

TIN TỨC VỀ Thực phẩm - Đồ uống

ads
Bán hàng cùng Websosanh