So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Review top 3 máy giặt Midea được ưa chuộng

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 19:19
Máy giặt Midea là khối lượng giặt phù hợp với nhiều gia đinh Việt Nam hiện nay. Cùng điểm qua top 3 dòng máy giặt Midea nổi bật và được nhiều người yêu thích sử dụng hiện nay nhé.

Hiện nay nhu cầu giặt giũ rất được quan tâm nên việc đầu tư cho gia đình một chiếc máy giặt là việc cần thiết. Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu cũng như dòng sản phẩm máy giặt khác nhau, phải kể đến chính là thương hiệu Midea. Có thể thấy rằng, sang trọng, hiện đại cũng như giá thành hợp lý là những điều giúp máy giặt Midea được nhiều người tiêu dùng yêu thích và chọn lựa. Nếu bạn đang phân vân chọn mua máy giặt Midea loại nào tốt thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. Hãy cùng Websosanh review top 3 máy giặt Midea được ưa chuộng nhất nhé.

1. Máy giặt Midea 9.5kg MFC95 – 1401IN: Giá tham khảo 5.500.000đ

Máy giặt Midea MFC95 – 1401IN sở hữu một thiết kế nổi bật với vỏ kim loại chắc chắn, hiện đại. Máy thuộc dòng máy giặt cửa ngang giúp tiết kiệm không gian sinh hoạt. Vừa mang đến vẻ đẹp tiện nghi, vừa dễ dàng khi sử dụng. Thuộc dòng máy giặt Midea 9kg có khối lượng giặt là 9.5kg phù hợp với những gia đình đông thành viên, từ 5 đến 7 người hoặc những gia đình có nhu cầu giặt 1 lần trong tuần.

Máy giặt Midea 9.5kg MFC95 – 1401IN

Máy giặt Midea 9kg này được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến giúp tiết kiệm điện năng, máy vận hành êm ái và bền bỉ. Bên cạnh đó, máy còn có chức năng giặt nước nóng giúp bột giặt được hoà tan hoàn toàn khi giặt cũng như diệt khuẩn tốt. Hơn thế nữa, lồng giặt Water Cube sẽ khắc phục hoàn toàn vết bẩn từ mọi ngóc ngách, làm sạch quần áo tối ưu nhất.

Ngoài ra, lồng giặt với thiết kế 3D hình khối vuông bo tròn cạnh mềm mại sẽ giúp cho quần áo sạch hơn và không bị bào mòn. Một điểm nổi bật là máy giặt Midea MFC 95 – 1401IN được trang bị tính năng khóa trẻ em, đảm bảo an toàn tuyệt đối nếu gia đình bạn có con nhỏ.

2. Máy giặt Midea cửa trên 8.5 kg MAM-8507: Giá tham khảo 4.190.000đ

Máy giặt Midea cửa trên 8.5 kg MAM-8507 thuộc dòng máy giặt Midea lồng đứng. Máy có nắp được làm bằng nhựa trong suốt, giúp bạn dễ dàng quan sát quá trình giặt đang diễn ra bên trong lồng giặt. Dễ dàng sử dụng bởi máy được tích hợp bảng điều khiển bằng tiếng Việt. Ngoài ra, máy còn có chức năng khóa an toàn khi hoạt động để tránh tình trạng trẻ nhỏ vô tình làm gián đoạn chu trình giặt.

Máy giặt lồng đứng Midea MAM-8507 được trang bị công nghệ giặt 3D đảo chiều cho khả năng giặt sạch vượt trội. Không chỉ vậy, mà còn giúp tăng khả năng ma sát đến mọi vị trí trên trang phục, đảm bảo không bỏ sót bất kỳ vết bẩn nào bám trên quần áo.

Máy giặt Midea cửa trên 8.5 kg MAM-8507

Ưu điểm nổi bật của máy là lồng giặt bằng thép không gỉ, tránh sự biến màu do gỉ sét, cũng như hạn chế vi khuẩn sinh sôi hơn so với lồng giặt bằng nhựa thông thường. Bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn. Ngoài ra, nhờ thiết kế đặc biệt của 2 mâm giặt xoáy kép, máy giặt Midea này giúp tạo các luồng nước xoáy mạnh mẽ, đánh tan các vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng.

3. Máy giặt Midea 8kg MFG80 – 1200: Giá tham khảo 3.490.000đ

Máy giặt Midea MFG80 – 1200 sở hữu thiết kế lồng giặt cửa trước hiện đại với khối lượng giặt 8kg rất phù hợp với những gia đình có 4 đến 5 thành viên. Với 14 chương trình giặt được cài đặt tự động giúp cho người dùng dễ dàng lựa chọn chế độ giặt phù hợp với từng loại quần áo, lựa chọn chương trình giặt thích hợp cũng là một cách giúp bảo vệ quần áo không bị hư tổn, bền hơn.

Máy giặt Midea 8kg MFG80 – 1200

Ngoài ra, cửa lồng giặt lớn nên rất dễ dàng cho bạn thao tác khi cho quần áo vào cũng như lấy quần áo ra. Với chế độ giặt nóng giúp tiêu diệt vi khuẩn, hòa tan hoàn toàn bột giặt. Máy sẽ giúp bạn giặt sạch quần áo nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và quần áo của các thành viên trong gia đình luôn sạch sẽ, thơm mát.

Trên đây là những chia sẻ về top 3 máy giặt Midea được ưa chuộng nhất. Hy vọng bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình mình nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua máy giặt Midea 8kg MAM-8006 ?

Máy giặt Samsung Inverter 10 Kg WW10TP54DSH/SV là một trong các phiên bản máy giặt AI có thiết kế đặc biệt với giá thành rẻ nên rất được nhiều người ưa chuộng. Không chỉ có kiểu dáng đẹp mắt, nhiều công nghệ tiên tiến, sản phẩm còn tiết kiệm điện rất hiệu quả.

TIN TỨC VỀ Máy giặt

ads
Bán hàng cùng Websosanh