So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Top 3 bếp từ Nagakawa được yêu thích nhất năm 2023

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 14:41
Bếp từ Nagakawa là dòng bếp từ được yêu thích nhất năm 2023. Hãy cùng websosanh tìm hiểu top 3 bếp từ nhà Nagakawa này nha!

Bếp từ đôi Nagakawa NAG1213M

Bếp từ đôi Nagakawa NAG1213M có giá tham khảo 5.100.000đ tại websosanh.vn

Nhanh hơn bếp truyền thống nhờ tổng công suất lên đến 4400W và chức năng Booster giúp tăng công suất lên mức tối đa 2000W vùng nấu trái, 2400W vùng Booster và 1800W vùng nấu phải, 2000W vùng Booster .

Hai thanh IGBT trong hệ thống hoạt động kép của bếp đảm bảo khả năng nấu nướng mạnh mẽ và đáng tin cậy. IGBT (Bóng bán dẫn lưỡng cực cổng cách điện) cho phép hoạt động đồng thời, cho phép bếp nhanh chóng đạt được công suất tối đa. Để tiết kiệm năng lượng và kéo dài tuổi thọ của phạm vi, công nghệ biến tần cho phép các IGBT hoạt động theo chu kỳ để đáp ứng các hướng vận hành từ bảng điều khiển.

Bếp có thể được tạm dừng và bật lại với tính năng Tạm dừng & Gọi lại tiện dụng. Nếu bạn cần trì hoãn một công việc nhà bếp trong khi đang làm việc khác, chỉ cần nhấn nút trì hoãn. Sau khi quay trở lại tiếp tục nấu, bạn nhấn phím Tạm dừng một lần nữa, bếp từ sẽ tiếp tục nấu theo chương trình đã cài đặt trước đó.

Bếp từ đôi Nagakawa NG1202M

Bếp từ đôi Nagakawa NAG1202M có giá 5.500.000đ tại websosanh.vn

Đặc điểm nổi bật của Bếp điện từ đôi Nagakawa NAG1202M là hệ thống hoạt động kép. Với 2 thanh công suất IGBT trở lên tạo thành cơ chế vận hành thông minh, bếp từ Nagakawa thế hệ mới có thể nhanh chóng phát huy hết công suất 2400W. Để tiết kiệm năng lượng và kéo dài tuổi thọ của phạm vi, công nghệ biến tần cho phép các IGBT hoạt động theo chu kỳ để đáp ứng với hướng dẫn trung tâm.

Lựa chọn chức năng Booster trên bếp điện từ đôi Nagakawa NAG1202M khiến công suất được đẩy lên mức cực đại trong thời gian ngắn và chạy liên tục trong vòng 5 phút, giúp giảm thiểu đáng kể thời gian cần thiết để hoàn tất quá trình nấu nướng. Đặc biệt, mặc dù công suất tối đa của bếp là 2400W khi không sử dụng tính năng Booster, nhưng nó có thể đạt mức đó rất nhanh (ở mức 400W) nếu kích hoạt chức năng Booster.

Bếp điện từ đôi Nagakawa NAG1202M được bảo vệ an toàn bởi tính năng chống quá nhiệt, ngăn hoạt động khi nhiệt độ trong lò quá cao. Nếu để quên nồi trên bếp quá lâu, nhiệt độ sẽ tăng cao trên 250 độ C, bếp sẽ hiển thị thông báo lỗi và bếp sẽ tự tắt. Sự cố được biểu thị bằng mã lỗi “E5” trên màn hình bếp.

Nếu bạn đang làm dở việc khác trong khi nấu, chỉ cần nhấn nút Tạm dừng. Khi quay lại, bạn chỉ cần nhấp lại vào nút Tạm dừng và bếp điện từ đôi Nagakawa NAG1202M sẽ tiếp tục chạy chương trình cuối cùng mà bạn đã sử dụng.

Bếp điện từ đôi Nagakawa NAG1202M có bộ phận cảm biến nhiệt gọi là cảm biến chống tràn ở gần bàn phím điều khiển. Khi nước nóng vô tình bắn lên mặt bếp trong khi nấu, bàn phím sẽ kích hoạt cảm biến để tắt bếp, giúp mọi thứ luôn gọn gàng, ngăn nắp.

Bạn có thể điều khiển mức nhiệt trên bếp điện từ đôi Nagakawa NAG1202M bằng cách vuốt sang trái, phải hoặc nhấn phím điều chỉnh mức công suất “9” chuyên dụng.

Bếp từ Nagakawa NAG1214M

Bếp từ Nagakawa NAG1214M có giá tham khảo 6.150.000đ tại websosanh.vn

Bếp từ Nagakawa NAG1214M được trang bị mặt kính Ceramic cao cấp vát cạnh chịu nhiệt, chịu lực, chống trầy xước, bền bỉ dùng làm bề mặt của bếp từ đôi kiêm âm cao cấp.

Mỗi khu vực nấu ăn có bảng điều khiển màn hình cảm ứng trượt riêng và có chín cài đặt nhiệt khác nhau để lựa chọn. Bếp điện từ đôi Nagakawa NAG1213M là sản phẩm uy tín của Việt Nam; Nó được sản xuất tại Malaysia và nhập khẩu.

Khóa bảng điều khiển của bếp cảm ứng ngăn không cho điều chỉnh bếp từ trạng thái đã lập trình. Bộ hẹn giờ có thể được đặt trong tối đa 99 phút, cho phép bạn có nhiều thời gian hơn trong khi nấu ăn và rảnh tay để làm các công việc khác.

Bếp từ Nagakawa NAG1214M cũng có các biện pháp an toàn tương tự với 2 model trên như tự ngắt nếu quá nóng, nhận biết kích thước đáy nồi và tự ngắt khi nước tràn vào. Thêm vào đó, bếp còn tự động nhận diện kích thước đáy nồi để tối đa hóa hiệu quả làm nóng và cắt giảm điện năng sử dụng.

Hy vọng bài viết dưới đây đã cung cấp cho bạn những thông tin về bếp từ Nagakawa để bạn có thể mua được những bếp từ phù hợp nhất với gia đình của bạn. Nếu bạn muốn tìm hiểu những dòng bếp từ Nagakawa khác hoặc bếp từ đôi, đơn nhà Bosch hoặc bất kì hãng nào tham khảo ngay tại websosanh.vn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Gợi ý bếp từ Nagakawa NAG1202M – bếp từ đôi nên mua

Bếp từ Bosch PID651DC5E là thiết bị thuộc Serie 8 đến từ hãng Bosch. Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng tiện ích vượt trội như tính năng nhận diện vùng nấu, tính năng ra nhiệt nhanh… Cùng tham khảo chi tiết thiết bị này ở bài đánh giá bên dưới đây nhé!

TIN TỨC VỀ Bếp các loại

ads
Bán hàng cùng Websosanh