So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Top 3 thương hiệu bánh ăn dặm tốt nhất được các mẹ tin dùng

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 20:23
Gerber, Wakodo và, Pigeon là 3  thương hiệu bánh ăn dặm tốt nhất được các mẹ tin dùng hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết từng thương hiệu bánh ăn dặm để biết lý do tại sao các mẹ nhé!
Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Khi bước vào độ tuổi ăn dặm, ngoài việc cho bé ăn các thực phẩm tươi như thịt, cá, trứng, hải sản, rau củ để nấu cháo cho con, nhiều mẹ còn chọn mua các sản phẩm bánh ăn dặm để rèn phản xạ nhai và nuốt cho con. Ưu điểm của bánh ăn dặm là rất mềm và xốp, dễ nhai nuốt đồng thời còn cung cấp rất nhiều các dưỡng chất quan trọng và cần thiết với sự phát triển của trẻ nhỏ. Với 5 thương hiệu bánh ăn dặm chúng tôi chia sẻ dưới đây, hy vọng các bạn sẽ có thể dễ dàng hơn trong việc chọn mua bánh ăn dặm cho con.

Bánh ăn dặm vừa cung cấp dinh dưỡng vừa rèn luyện kỹ năng nhai nuốt cho bé

Bánh ăn dặm Gerber

Gerber là nhãn hiệu bánh ăn dặm của Tập đoàn Nestle (1927, Mỹ). Cho đến nay, bánh ăn dặm Gerber đã có hơn 190 loại khác nhau cho các bé trong độ tuổi ăn dặm, đạt tiêu chuẩn chất lượng và độ an toàn của Mỹ. Các sản phẩm bánh ăn dặm Gerber đã có mặt ở hơn 80 quốc gia trên thế giới và được đông đảo các bà mẹ bỉm sữa tin dùng.

Một số ưu điểm nổi bật của bánh ăn dặm Gerber có thể kể đến như:

+ Nguyên liệu sử dụng để sản xuất bánh ăn dặm hoàn toàn tự nhiên, chủ yếu là ngũ cốc và trái cây. 

+ Hoàn toàn không chứa chất tạo màu, chất tạo ngọt, chất bảo quản hay bất kỳ hóa chất nào khác gây ảnh hưởng tới sự phát triển và sức khỏe của trẻ nhỏ.

+ Bánh ăn dặm Gerber dễ tan trong miệng, tránh tình trạng trẻ bị hóc nghẹn khi ăn.

+ Bánh dạng hạt nhỏ dễ cầm nắm, kích thước vừa miệng giúp bé rèn luyện khả năng cầm và đưa thức ăn vào miệng.

+ Bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho bé như vitamin C, E, kẽm, sắt, chất xơ…

Bánh ăn dặm Gerber

Bánh ăn dặm Wakodo

Bánh ăn dặm Wakodo là thương hiệu của Nhật Bản và rất được các bà mẹ bỉm sữa Việt tin dùng vì có chất lượng tốt cùng độ an toàn cao. Bánh ăn dặm Wakodo có các ưu điểm nổi bật như:

+ Phù hợp cho các bé từ 6 tháng tuổi trở lên, bánh được làm từ rau củ, bột gạo, DHA từ dầu cá, canxi giúp cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho bé.

+ Không sử dụng chất bảo quản, hương liệu, chất tạo màu nên rất an toàn với sức khỏe và sự phát triển của trẻ nhỏ.

+ Bánh có thiết kế nhiều gói nhỏ ở bên trong giúp việc bảo quản tiện lợi và dễ dàng, nhất là khi mẹ mang bánh ra ngoài cho bé.

+ Hình dáng bánh dễ cầm, giúp bé phát triển kỹ năng cầm bánh; bánh xốp mềm dễ tan trong miệng giúp kích thích bé nhai, phát triển cơ hàm; tuyến nước bọt hoạt động tốt hơn nên hệ tiêu hóa hoạt động ổn định.

+ Vị bánh ngọt thanh dễ ăn và có nhiều hương vị khác nhau phù hợp với từng khẩu vị và độ tuổi của bé.

Bánh ăn dặm Wakodo

Bánh ăn dặm Pigeon

Nhắc đến các thương hiệu bánh ăn dặm cho bé tốt nhất, chắc chắn không thể bỏ qua bánh ăn dặm Pigeon của Nhật Bản. Sở dĩ bánh ăn dặm Pigeon được đông đảo các bà mẹ bỉm sữa tin chọn là vì hội tụ rất nhiều ưu điểm nổi bật như:

+ Cung cấp và bổ sung các thành phần dinh dưỡng quan trọng và cần thiết, hỗ trợ sự phát triển thể chất cũng như trí não của trẻ. Các thành phần chính gồm: DHA, canxi, sắt, Iốt, kẽm, acid folic, các vitamin A, D, C…

+ Phù hợp với các bé từ 6 tháng tuổi trở lên, thiết kế dạng bánh gạo dễ cầm dễ tan trong miệng, thơm ngon bổ dưỡng, kích thích khả năng nhai, nghiền, nuốt bằng răng sữa.

+ Hương vị bánh thơm ngon và nhiều vị cho mẹ lựa chọn như vị rong biển, vị cá biến, bí ngô, rong biển cá bào, khoai tây, bina…

+ Bánh có độ an toàn tuyệt đối với sức khỏe và sự phát triển của trẻ vì không chứa chất tạo màu, hương liệu hay bất cứ thành phần hóa chất độc hại nào.

Bánh ăn dặm Pigeon

Ngoài 3 thương hiệu bánh ăn dặm kể trên, còn rất nhiều thương hiệu bánh ăn dặm uy tín và nổi tiếng khác các mẹ có thể tin dùng như Heinz, Hipp, Plum, Fleur Alpine Organic, Hà Mã của Nga, Morinaga, Ginbis, Fruto, Haihain, Babydream, Ildong, Moomi, Good Gout, Bourbon…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bánh ăn dặm Gerber Organic có tốt không?

Sữa chua dẻo Merino 6 vị mới của thương hiệu Merino nổi tiếng bạn đã thử chưa. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá 6 hương vị sữa chua dẻo này là gì và các lưu ý quan trọng khi sử dụng, bảo quản loại sữa chua này nhé!

TIN TỨC VỀ Sản phẩm cho bé

ads
Bán hàng cùng Websosanh