So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Top 3 tủ lạnh LG ngăn đá dưới được ưa chuộng nhất 2022

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 18:00
Tủ lạnh LG ngăn đá dưới là sản phẩm có thiết kế ngăn đông nằm phía bên dưới tiện lợi, thiết kế sang trọng, hiện đại mang đến nhiều tiện ích cho người dùng.

1. Tủ lạnh LG ngăn đá dưới là gì?

Tủ lạnh LG ngăn đá dưới là một trong những dòng sản phẩm có thiết kế có cấu tạo máy nén được đặt phía bên dưới gần với buồng đông, ứng dụng công nghệ làm lạnh kép giúp hơi lạnh được duy trì riêng tại 2 ngăn. Với thiết kế ngăn đông phía dưới sẽ rất vừa tầm khi lấy thực phẩm trong tủ, người dùng sẽ không còn phải cúi xuống mỗi khi lấy thức ăn ở ngăn mát nữa.

2. Top 3 tủ lạnh LG ngăn đá dưới được ưa chuộng nhất 2022

Nếu những mẫu tủ lạnh ngăn đá trên truyền thống đã trở nên vô cùng quen thuộc thì những mẫu tủ lạnh LG ngăn đá dưới với thiết kế đẹp, hiện đại và tiện dụng đang dần trở thành xu hướng lựa chọn mới của người tiêu dùng. Sau đây là Top 3 tủ lạnh LG ngăn đá dưới được ưa chuộng nhất 2022 để bạn đọc tham khảo:

2.1 Tủ lạnh LG ngăn đá dưới GR-B305PS inverter 393 lít

Tủ lạnh LG ngăn đá dưới GR-B305PS inverter 393 lít

Đây là chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới LG có tổng dung tích là 393 lít, rất phù hợp với các gia đình có từ 3 – 4 thành viên, với dung tích này tủ có thể đáp ứng được nhu cầu giữ trự thực phẩm cho đại đa số các gia đình Việt. Sở hữu kiểu dáng gọn nhẹ cùng thiết kế hiện đại, đường nét tinh tế và tay nắm ẩn thanh lịch cùng tông màu xám bạc sang trọng tạo nên một điểm nhất nổi bật cho không gian lắp đặt.

Sản phẩm tủ lạnh LG GR-B305PS inverter 393 lít được ứng dụng công nghệ Multi Air Flow với hệ thống làm lạnh đa chiều, luồng khí lạnh sẽ len lỏi vào từng ngóc ngách của tủ giúp làm lạnh đồng đều thực phẩm. Bên cạnh đó, tủ còn có công nghệ Inverter giảm tiếng ồn, tiết kiệm điện tối đa cùng với bộ lọc than hoạt tính làm giảm mùi hôi và tiêu diệt vi khuẩn một cách tối đa.

2.2 Tủ lạnh LG ngăn đá dưới Inverter GR-D405MC

Tủ lạnh LG ngăn đá dưới Inverter GR-D405MC

Đây cùng là một sản phẩm tủ lạnh LG ngăn đá dưới đang bán rất chạy trên thị trường có dung tích sử dụng là 454 lít phù hợp với các gia đình 4 – 5 thành viên. Tủ có thiết kế trang nhã, tinh tế với tay nắm ẩn, có khay lấy nước bên ngoài tiện lợi kết hợp với gam màu đen huyền bí, phù hợp với nhiều không gian lắp đặt khác nhau.

Một trong những điểm nhấn nổi bật của sản phẩm tủ lạnh LG GR-D405MC chính là được ứng dụng công nghệ độc quyền Inverter Linear, hạn chế ma sát đến mức tối đa, tiết kiệm năng lượng hiệu qun, hạn chế tiếng ồn tối đa. Bên cạnh đó, tủ còn giúp bảo quản thực phẩm trong điều kiện tốt nhất với các công nghệ làm lạnh đa chiều, công nghệ kháng khuẩn khử mùi, ngăn giữ ẩm cho rau quả,….

2.3 Tủ lạnh LG ngăn đá dưới GR-D400S Inverter

Tủ lạnh LG ngăn đá dưới GR-D400S Inverter

Với tổng dung tích lên tới 450 lít, tủ lạnh LG ngăn đá dưới GR-D400S Inverter rất phù hợp với các gia đình có nhu cầu lưu trữ nhiều thực phẩm hoặc các gia đình có từ 4 – 5 thành viên.

Sản phẩm tủ lạnh LG GR-D400S được ứng dụng hệ thống làm lạnh đa chiều, giúp làm lạnh thực phẩm một cách đồng đều nhất. Bên cạnh đó, tủ được trang bị bộ lọc than hoạt tính loại bỏ được các vi khuẩn gây hại, khử mùi hôi hiệu quả và tiết kiệm điện năng nhờ ứng dụng công nghệ Inverter. Một trong những điểm nhấn nổi bật của tủ là những tiện ích được trang bị mang đến sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng như: Bộ phân rót nước nghiêng nhanh chóng, giá đỡ có thể thu lại và kéo ra ngoài linh hoạt, kết nối với điện thoại thông minh để chuẩn đoán lỗi,….

Bên trên là những sản phẩm tủ lạnh LG ngăn đá dưới được ưa chuộng hiện nay. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà người tiêu dùng có thể lựa chọn một sản phẩm phù hợp cho căn bếp nhà mình. Đừng quên khảo giá tủ lạnh tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn trước khi mua để luôn mua được sản phẩm với mức giá rẻ nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh tủ lạnh Casper RB-365VB và LG GR-B305PS chi tiết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

TIN TỨC VỀ Tủ lạnh

ads
Bán hàng cùng Websosanh