So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Top các loại tủ lạnh dung tích nhỏ tiết kiệm không gian

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 20:46
Tủ lạnh dung tích nhỏ luôn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những không gian nhỏ hẹp hoặc nhu cầu sử dụng không nhiều. Không chỉ giúp tiết kiệm đáng kể diện tích, tủ lạnh nhỏ còn giảm thiểu hóa đơn tiền điện đến mới tối đa.

Hãy cùng websosanh.vn điểm danh những loại tủ lạnh có dung tích nhỏ được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Với một gia đình có diện tích không quá rộng thì việc chọn mua tủ lạnh nhỏ tiết kiệm không gian là một ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, bạn đừng lầm tưởng những chiếc tủ lạnh nhỏ thì chất lượng làm lạnh sẽ không tốt bằng những loại tủ lạnh lớn thông thường khác. Ngược lại, được thiết kế với luồng khí lạnh đa chiều, những chiếc tủ lạnh loại nhỏ không chỉ làm lạnh và bảo quản thực phẩm, đồ uống tốt mà còn có thể làm được cả đá.

Tủ lạnh dung tích nhỏ Panasonic di chuyển theo giọng nói

Tủ lạnh hãng Panasonic là thương hiệu khá quen thuộc với người tiêu dùng. Không chỉ mang đến những sản phẩm tiện ích, Panasonic được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt đi đôi với giá thành hợp lý, phải chăng cùng chính sách bảo hành chuyên nghiệp.

Tủ lạnh dung tích nhỏ đang ngày càng được ưa chuộng bởi sự tiện ích

Mới đây, Panasonic vừa cho ra đời một dòng tủ lạnh thiết kế nhỏ gọn, thông minh, có khả năng tự động di chuyển theo giọng nói. Đây là bước đột phá khi công nghệ tự động đã được tích hợp hoàn hảo vào trong chiếc tủ lạnh mini. Theo đó chiếc tủ lạnh này có thể nghe được giọng nói và tự động di chuyển đến mọi vị trí mà không cần đến sự trợ giúp của con người. Không chỉ dừng lại ở đó, tủ lạnh cỡ nhỏ của Panasonic còn có thể đưa ra những lời khuyên đúng đắn trong việc kết hợp thực đơn để có những thực phẩm tốt cho sức khỏe.

Tủ lạnh Aqua 90 lít AQR-95AR (SS)

Thương hiệu tủ lạnh Aqua với sản phẩm tủ lạnh AQR-95AR có thiết kế kích thước nhỏ gọn hài hòa với gian bếp nhưng vẫn đầy đủ tính năng. Bạn có thể đặt tủ trên một chiếc bàn hoặc trên giường trong phòng ngủ và thoải mái thưởng thức những lon nước lạnh mát hoặc những trái cây tươi ngon mà không phải đi xuống tận nhà bếp để lấy trong chiếc tủ lạnh to.

Aqua luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng

Tủ lạnh cỡ nhỏ Aqua 90 lít có khả năng dự trữ thức ăn và đồ uống cho nhu cầu của 2 người. Trên cánh cửa được bố trí có ngăn đựng trứng và chai lọ nên bên trong tủ còn khá nhiều diện tích để đựng đồ. Tủ lạnh sử dụng đèn chiếu sáng led nên tiết kiệm khá nhiều điện năng so với những dòng tủ lạnh khác.

Tủ lạnh dung tích nhỏ Midea 68 lít HS90SN

Tủ lạnh Midea HS90SN 68 lít được đánh giá cao với kiểu thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và đẹp mắt. Ngoài ra tủ còn dễ lắp đặt và di chuyển trong mọi ngóc ngách hoặc bạn có thể đặt tủ trên một chiếc bàn làm việc vì nó không tốn nhiều diện tích.

Tủ lạnh Midea với thiết kế đẹp mắt, sang trọng

Tủ lạnh Midea 68 lít là loại tủ lạnh được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn hiện nay. Với vỏ ngoài được sơn tích điện có khả năng chống rỉ nên bền đẹp theo thời gian. Hệ thống làm lạnh sử dụng quạt gió thổi khí mát đảm bảo mọi đồ ăn, thức uống trong tủ đều được bảo quản tốt và luôn trong tình trạng tươi mát.

Tủ lạnh Beko 90 lít RS9050P

Beko là thương hiệu mạnh đến từ Nhật Bản. Những chiếc tủ lạnh của Beko được thiết kế tương đối đơn giản nhưng không kém phần hiện đại và sang trọng làm tôn lên nét đẹp của mọi không gian. Tủ lạnh Beko 90 lít RS9050P là dòng tủ lạnh được nhà sản xuất Beko tung ra thị trường để phục vụ nhu cầu sử dụng ít và tiết kiệm không gian cho những căn hộ nhỏ hẹp.

Tủ lạnh Beko mê hoặc người tiêu dùng Việt

Cánh tủ được sơn màu xám lạ mắt và sang trọng. Tủ có dung tích 90 lít, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng cho 3 thành viên. Tuy mới xuất hiện trên thị trường năm 2017 nhưng tủ lạnh Beko 90 lít RS9050P đã được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Tủ được thiết kế và tích hợp nhiều tính năng hiện đại nên có khả năng làm mát nhanh đồng thời tiết kiệm điện năng đến mức tối đa. Không chỉ vậy, tủ còn vận hành hết sức êm ái, nhẹ nhàng. Trong những chuyến dã ngoại, bạn có thể mang theo chiếc tủ lạnh này trên ô tô. Nó không hề tốn diện tích mà lại đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng trong chuyến đi của bạn.

Tủ lạnh Sanyo 50 lít SR-5KR

Tủ lạnh Sanyo 50 lít SR-5KR là dòng tủ lạnh thiết kế một cửa với màu sắc trang nhã, hiện đại phù hợp với mọi không gian như phòng ngủ, phòng làm việc hay phòng khách sạn, nhà nghỉ… Tủ có hệ thống khay kệ rộng rãi và linh hoạt nên bạn có thể dễ dàng sắp xếp thực phẩm, đồ uống vào để bảo quản và sử dụng.

Tủ lạnh nhỏ gọn giúp tiết kiệm đáng kể không gian

Một điều hết sức đặc biệt là tủ lạnh Sanyo 50 lít SR-5KR hoàn toàn thân thiện với môi trường. Tủ không sử dụng khí CFC – loại khí gây ra hiệu ứng nhà kính và ô nhiễm môi trường. Do đó người tiêu dùng hãy chọn và sử dụng dòng tủ lạnh Sanyo 50 lít SR-5KR để bảo vệ môi trường.

Tủ lạnh Funiki 70 lít Fr-71cd

Với thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển, tủ lạnh Funiki 70 lít Fr-71cd là một gợi ý tuyệt vời cho những không gian khiêm tốn. Các khay được được thiết kế trong suốt và dễ dàng điều chỉnh, tủ lạnh Funiki 70 lít Fr-71cd là dòng tủ lạnh được yêu thích nhất thị trường hiện nay.

Tủ lạnh dung tích nhỏ Funiki – sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình bạn

Không chỉ vậy, tủ còn có khả năng làm đá cực nhanh nhưng lại vận hành rất êm ái, không tạo ra tiếng ồn, không ảnh hưởng đến không gian riêng tư của gia đình bạn mà lại tiết kiệm điện năng đến mức tối đa.

Trên đây là những loại tủ lạnh có dung tích nhỏ mà bạn có thể tham khảo để mua cho gia đình mình. Để lựa chọn mua được chiếc tủ lạnh loại nhỏ tốt và hoạt động hiệu quả ngoài việc lựa chọn những thương hiệu uy tín bạn cần phải kiểm tra kĩ bên trong và dành thời gian đọc kỹ hướng dẫn của nhà sản xuất để sử dụng đúng cách, kéo dài tuổi thọ và tiết kiệm điện năng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mua tủ lạnh 90 lít nên chọn hãng nào? Tất nhiên là tủ lạnh Aqua

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

TIN TỨC VỀ Tủ lạnh

ads
Bán hàng cùng Websosanh