So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Tủ lạnh AQUA AQR-IG336DN - 300L Inverter có tốt không? Giá bao nhiêu?

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 18:51
Tủ lạnh AQUA AQR-IG336DN - 300L Inverter là dòng tủ thích hợp với các gia đình từ 2 - 4 người với nhiều chức năng ưu việt mang đến tiện ích cho người dùng.

Tủ lạnh là một trong những thiết bị không thể thiếu trong các căn bếp Việt. Một trong những sản phẩm tủ lạnh được ưa chuộng hàng đầu hiện nay trên thị trường nước ta chính là tủ lạnh AQUA AQR-IG336DN – 300L Inverter. Vậy tủ lạnh AQUA AQR-IG336DN – 300L Inverter có tốt không? Giá bao nhiêu? Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay nào!

Đôi nét về tủ lạnh AQUA AQR-IG336DN – 300L Inverter

Tủ lạnh AQUA AQR-IG336DN – 300L Inverter là sản phẩm của thương hiệu AQUA có xuất xứ Trung Quốc. Hiện nay, AQUA đã có nhà máy sản xuất tại Việt Nam, chính vì thế ngoài những dòng tủ Side by Side, tủ 4 cánh dung tích lớn ra thì đa số các sản phẩm tủ lạnh trong đó có tủ lạnh AQUA AQR-IG336DN – 300L Inverter đều được sản xuất tại Việt Nam.

Đây là dòng tủ lạnh truyền thống 2 cánh có ngăn đá trên với dung tích chứa 300 lít, rất phù hợp với các gia đình có từ 2 – 4 thành viên.

Tủ lạnh AQUA AQR-IG336DN – 300L Inverter có tốt không?

Tủ lạnh AQUA AQR-IG336DN – 300L Inverter có tốt không?

Để đánh giá tủ lạnh AQUA 300l AQR-IG336DN Inverter có tốt không, cùng bài viết đi tìm hiểu những đặc điểm của sản phẩm này ngay nhé!

+ Về thiết kế: Tủ có thiết kế nhỏ gọn, khá đơn giản với gam màu đen nổi bật, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

+ Về khả năng tiết kiệm điện: Sản phẩm được trang bị công nghệ Inverter hiện đại vừa giúp tủ hoạt động êm ái ổn định lại vừa góp phần giảm lượng điện năng tiêu thụ hiệu quả.

+ Về công nghệ kháng khuẩn, khử mùi: Tủ lạnh 300 lít AQUA AQR-IG336DN Inverter của AQUA sử dụng công nghệ Nano Fresh Ag+ có khả năng tiêu diệt và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, khử mùi hôi tanh do thực phẩm gây ra.

Tủ lạnh AQUA AQR-IG336DN – 300L Inverter kháng khuẩn khử mùi hiệu quả nhờ công nghệ Nano Fresh Ag+

+ Về công nghệ làm lạnh: Hệ thống làm lạnh đa chiều giúp các luồng khí lạnh len lỏi vào từng ngóc ngách của tủ, thực phẩm sẽ được làm lạnh đồng đều, giữ được độ tươi ngon trong thời gian dài hơn.

+ Về công nghệ Triple Fresh và Quick cooling: Triple Fresh còn được gọi là ngăn đa chức năng được tích hợp 3 tiện ích là đông mềm, làm lạnh nhanh và trữ đông. Với 3 chức năng này mang đến cho người dùng những tiện ích trong quá trình sử dụng. Công nghệ Quick cooling là chức năng làm lạnh thực phẩm một cách nhanh chóng tiện lợi trong thời gian ngắn nhất.

+ Về tính an toàn: Tủ lạnh AQUA 300 lít AQR-IG336DN – 300L không chứa chất tải lạnh CFC thân thiện với môi trường, bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

+ Về tính năng tiện ích: Trong sản phẩm có các chức năng tiện ích như: Chế độ Holiday ngăn ngừa nấm mốc, tiết kiệm điện khi không sử dụng trong thời gian dài, chuông báo khi mở tủ lạnh quá lâu,…

Với những đặc điểm trên, có thể thấy tủ lạnh AQUA AQR-IG336DN – 300L Inverter là dòng tủ có nhiều tính năng tiện ích, giá thành lại vừa phải nên sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy cho các căn bếp Việt đấy!

Tủ lạnh AQUA AQR-IG336DN – 300L Inverter giá bao nhiêu?

Tủ lạnh AQUA AQR-IG336DN – 300L Inverter giá bao nhiêu?

Hiện nay, giá tủ lạnh AQUA inverter AQR-IG336DN đang là vấn đề được nhiều người quan tâm. Đây là sản phẩm tủ lạnh được biết đến với giá thành vừa phải, được trang bị nhiều công nghệ cũng như chức năng cho người dùng nhưng mức giá của sản phẩm chỉ dao động trong khoảng trên dưới 7 triệu đồng, mức chênh lệch sẽ tùy vào từng địa chỉ bán. Là người tiêu dùng thông minh, bạn hãy lựa chọn mua tại những địa chỉ đáng tin cậy để mua được sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất.

Bên trên là những thông tin về tủ lạnh AQUA AQR-IG336DN – 300L Inverter để các bạn tham khảo. Hy vọng với những chia sẻ của Websosanh.vn sẽ mang đến nhiều điều bổ ích cho bạn đọc.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh Aqua Aqr-t352fa(fb) và Samsung Rt32k503jb1/sv: Tủ lạnh 300 lít nào đáng sắm cho dịp Tết 2023

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

TIN TỨC VỀ Tủ lạnh

ads
Bán hàng cùng Websosanh