So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Tủ lạnh Sharp Inverter 604L SJ-XP660PG-BK và 7 điều cần biết

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 17:53
Tủ lạnh Sharp Inverter 604L SJ-XP660PG-BK là dòng tủ dung tích lớn, chất lượng bền bỉ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại giúp bảo quản thực phẩm ở điều kiện tốt nhất.

Trong các căn bếp Việt, tủ lạnh trở thành một thiết bị bảo quản thực phẩm không thể thiếu. Một trong những mẫu tủ lạnh được người tiêu dùng đánh giá cao và ưa chuộng sử dụng chính là tủ lạnh Sharp Inverter 604L SJ-XP660PG-BK. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu 7 điều cần biết về dòng tủ này ngay:

1. Nguồn gốc xuất xứ tủ lạnh Sharp Inverter 604L SJ-XP660PG-BK

Tủ lạnh Sharp Inverter 604L SJ-XP660PG-BK là sản phẩm của thương hiệu Sharp – thương hiệu điện máy nổi tiếng có xuất xứ Nhật Bản. Hiện nay, hãng đã mở rộng thị trường ra rộng khắp thế giới, tùy vào từng mẫu tủ mà sản phẩm có thể được sản xuất tại nhà máy ở Nhật Bản, Thái Lan hoặc là nhà máy Sharp Việt Nam. Đối với mẫu tủ lạnh Inverter 604L SJ-XP660PG-BK của Sharp, sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại nhà máy Thái Lan.

2. Thiết kế của tủ lạnh Sharp Inverter 604L SJ-XP660PG-BK

Tủ lạnh Sharp Inverter 604L SJ-XP660PG-BK sử dụng gam màu đen quý phái

Tủ lạnh Sharp Inverter 604L SJ-XP660PG-BK là sản phẩm mới ra mắt năm 2021 nên có thiết kế khá mới mẻ, hiện đại và đang là lựa chọn lý tưởng trong năm 2022. Tuy là dòng tủ 2 cánh ngăn đá trên truyền thống nhưng tủ được thiết kế mặt gương cùng gam màu đen nổi bật, tạo nên điểm nhấn ấn tượng giữa không gian nội thất.

3. Dung tích tủ lạnh Sharp Inverter 604L SJ-XP660PG-BK

Đây được coi là dòng tủ có dung tích lớn với dung tích sử dụng là 604 lít, với dung tích này tủ đáp ứng được nhu cầu bảo quản thực phẩm nhiều của nhiều gia đình, đặc biệt là trong dịp lễ tết, tủ phù hợp với những gia đình có từ 5 -7 thành viên.

4. Công nghệ làm lạnh của tủ lạnh Sharp Inverter 604L SJ-XP660PG-BK

Tủ lạnh Sharp Inverter 604L SJ-XP660PG-BK giúp bảo quản thực phẩm tron điều kiện tốt nhất

Tủ lạnh Sharp Inverter 604L SJ-XP660PG-BK được trang bị hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling, thực phẩm trong tủ sẽ luôn được làm lạnh đồng đều qua tấm nhôm đặt bên trong tủ. Dù ở bất cứ vị trí nào, thực phẩm vẫn sẽ được bảo quản trong điều kiện tốt nhất, giữ được độ tươi ngon trong thời gian dài.

Ngoài ra, tủ lạnh Sharp 604L SJ-XP660PG-BK còn được thiết kế ngăn giữ ẩm cho rau quả tiện lợi, giữ cho rau quả luôn tươi ngon mọng nước.

5. Công nghệ kháng khuẩn của tủ lạnh Sharp Inverter 604L SJ-XP660PG-BK

Để giúp người dùng không còn lo lắng trong việc mùi hôi khó chịu hay vi khuẩn sinh sôi bên trong không gian tủ, tủ lạnh Sharp 604 lít SJ-XP660PG-BK đã được trang bị công nghệ Plasmacluster ion tạo ra các ion âm kết hợp với ion (H+) tạo thành phân tử nước vô hại giúp loại bỏ các vi khuẩn có hại và khử mùi hôi khó chịu bên trong tủ hiệu quả.

6. Công nghệ tiết kiệm điện của tủ lạnh Sharp Inverter 604L SJ-XP660PG-BK

Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-BK được trang bị công nghệ tiết kiệm điện máy nén J – Tech Inverter vô cùng hiện đại, giúp tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả. Đặc biệt, với công nghệ này còn giúp tủ luôn hoạt động bền bỉ, ít xảy ra hư hỏng và giảm tiếng ồn tối đa trong suốt quá trình sử dụng và duy trì nhiệt độ lạnh ổn định.

7. Một số tiện ích của tủ lạnh Sharp Inverter 604L SJ-XP660PG-BK

Tủ lạnh Sharp Inverter 604L SJ-XP660PG-BK được trang bị nhiều tiện ích

Tủ được trang bị rất nhiều các tiện ích nổi bật như:

+ Chế độ ngăn cấp đông nhanh với dàn lạnh trực tiếp nằm bên trong tủ

+ Khóa an toàn cho trẻ em

+ Bảng điều khiển hiện đại và tinh tế dễ sử dụng

+ Các khay đựng làm từ chất liệu kính cường lực có khả năng chịu lực tốt, có thể tháo lắp linh hoạt giúp dễ dàng hơn trong việc vệ sinh tủ.

+ Hệ thống đèn LED đa hướng tiết kiệm điện năng, giúp người dùng dễ dàng quan sát các thực phẩm trong tủ.

Bên trên là những điều mà bạn nên biết trước khi lựa chọn sử dụng tủ lạnh Sharp Inverter 604L SJ-XP660PG-BK. Websosanh.vn hy vọng, qua những chia sẻ trên sẽ giúp bạn phần nào trong việc lựa chọn một sản phẩm tủ lạnh phù hợp và ưng ý nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Tủ lạnh

ads
Bán hàng cùng Websosanh