So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Vì sao máy sấy thông hơi Beko 8 Kg DA8112RX0W lại được ưa chuộng?

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 16:37
Máy sấy thông hơi Beko 8 Kg DA8112RX0W là thiết bị mang phong cách Châu Âu, sử dụng công nghệ sấy thông hơi và đi kèm với một số tính năng và tiện ích giúp bạn sấy khô quần áo nhanh chóng hiệu quả mà vẫn an toàn, giá cả phù hợp với túi tiền cho nhiều hộ gia đình.

1. Các điểm vượt trội của máy sấy thông hơi Beko 8 Kg DA8112RX0W 

1.1. Thiết kế sang trọng theo phong cách Châu Âu 

Máy sấy Beko DA8112RX0W là máy sấy thông hơi kiểu châu Âu có thể xử lý tải trọng lên đến 8 kg và có màu trắng nhẹ nhàng được thiết kế với khối lượng sấy khô 8kg quần áo phù hợp cho những gia đình có khoảng 5 thành viên.

Ngoài ra, sử dụng công nghệ sấy thông hơi, máy sấy quần áo Beko 8 Kg làm khô quần áo một cách nhanh chóng và hiệu quả đồng thời giảm thiểu việc sử dụng năng lượng.

Thiết kế sang trọng theo phong cách Châu Âu với một lồng ngang tiện lợi

1.2. Bộ lọc bụi bằng vải giúp bảo vệ cho sức khỏe của bạn

Bộ lọc bụi vải tích hợp trong thiết bị này đặc biệt phù hợp với những người có làn da nhạy cảm, an toàn bằng cách giữ lại các hạt bụi bẩn nhỏ đến mức không thể nhìn thấy bằng mắt thường.

Công nghệ AquaWave cho phép xử lý quần áo nhẹ nhàng, từ đó giảm nếp nhăn và tránh hư hại. Các dạng sóng độc đáo của lồng sấy bằng thép không gỉ và cửa kính cong tạo ra chuyển động giống như sóng bên trong lồng sấy, giúp giảm nguy cơ quần áo bị hỏng.

1.3. Máy có hệ thống cảm biến giúp làm việc hiệu quả hơn

Cảm biến thông minh cho phép điều chỉnh nhiệt độ tự động. Cảm biến thông minh Optisense tích hợp trong máy sấy 8 kg này cho phép nó tự động điều chỉnh nhiệt độ sấy dựa trên kích thước tải, đảm bảo rằng quần áo của bạn được sấy khô nhanh chóng và hiệu quả.

Máy sấy thông hơi Beko 8 Kg DA8112RX0W có hệ thống cảm biến giúp làm việc hiệu quả hơn

1.4. Bộ hẹn giờ và khóa trẻ em an toàn

Máy sấy thông hơi này có khóa trẻ em, lý tưởng cho những hộ gia đình có trẻ em hiếu động, vì nó giúp tránh bỏng, an toàn cho da và giảm nguy cơ xảy ra nguy hiểm do mở cửa lồng giặt trong khi máy đang hoạt động

1.5. Máy sấy có chức năng chống nhăn tự động sau khi sấy

Sau khi chu trình sấy hoàn tất, máy sẽ chuyển sang chế độ cài đặt chống nhăn tự động và cho phép lồng quay liên tục, định vị lại quần áo sau 4 phút. 

1.6 Các tính năng khác

  • Bạn có thể sấy nhiều loại quần áo nhờ 15 chương trình sấy riêng biệt của máy sấy, cho phép bạn chọn thời gian sấy tối ưu cho từng loại vải.
  • Giao diện điều khiển Việt – Anh được thiết kế hướng đến người cao tuổi, đồng thời thiết bị này có một núm xoay đơn giản trên bảng điều khiển giúp người dùng dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng
  • Ngoài ra, tính năng hẹn giờ sẽ cho phép bạn thực hiện các thao tác kịp thời hơn, vì bạn sẽ không phải đợi nó đến lấy quần áo khô của mình.

2. Có nên mua máy sấy thông hơi Beko 8 Kg DA8112RX0W không?

Có nên mua máy sấy thông hơi Beko 8 Kg DA8112RX0W không?

2.1 Ưu điểm

Máy sấy thông hơi Beko 8 Kg DA8112RX0W có mức giá thành khá rẻ, rẻ hơn so với máy sấy ngưng tụ cùng thương hiêu. 

Máy sấy thông hơi Beko 8 Kg DA8112RX0W là thiết bị mang phong cách Châu Âu, sử dụng công nghệ sấy thông hơi và đi kèm với một số tính năng và tiện ích hữu ích giúp bạn sấy khô quần áo mà vẫn an toàn. 

Sản phẩm này hiện đang có mức giá phù hợp với túi tiền, khoảng 7-8 triệu đồng. 

2.2. Nhược điểm

  • Động cơ gián tiếp chưa cải thiện được mức độ rung lắc, tiếng ồn như các thiết bị sử dụng động cơ trực tiếp
  • Không có công nghệ inverter tiết kiệm điện
  • Cần vệ sinh màng lọc thường xuyên, nếu như màng lọc bị quá nhiều bông vải bám vào sẽ làm ảnh hưởng đến hiệu suất sấy.

Nhìn chung, các tính năng của máy sấy thông hơi Beko 8 Kg DA8112RX0W có khá nhiều và đa phần người dùng cũng không dùng hết các tính năng này có trong thiết bị này. Đánh giá chung của người dùng về tính năng thì máy sấy quần áo thông hơi Beko được đánh giá là rât tốt và đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo một số model máy sấy ngưng tụ với mức giá thành cao hơn như: Máy sấy ngưng tụ Whirlpool FreshCare FFTCM118XBEE 8kg ( khoảng 15 triệu đồng), Máy sấy ngưng tụ Candy 8 Kg CSO C8TE-S ( khoảng 9 triệu đồng), Máy sấy ngưng tụ Beko 8 Kg DU8133GA0W ( khoảng 9 triệu đồng), ….

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy sấy thông hơi Beko 8 Kg DA8112RX0W giá 7 triệu

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.

TIN TỨC VỀ Máy sấy quần áo

ads
Bán hàng cùng Websosanh