So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

5 tủ lạnh Hitachi đời mới nhất với chức năng điều khiển cảm ứng hiện đại

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 22:28
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh hiện đại hàng đầu thị trường hiện nay thì những dòng tủ lạnh Hitachi dưới đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn

Tủ lạnh Hitachi mang tới cho người dùng một dòng tủ lạnh hiện đại với việc áp dụng hàng loạt các tính năng hiện đại hàng đầu. Nếu bạn đang tìm kiếm để mua một dòng tủ lạnh Hitachi đời mới nhất, hiện đại nhất cho năm 2018, cùng chúng tôi tham khảo những dòng tủ lạnh dưới đây:

1. Tủ lạnh Hitachi R-M700GPGV2

Giá tham khảo: 57.000.000 đ

Loại tủ lạnh: side by side 3 cửa

Tính năng nổi bật: Tủ lạnh Hitachi cảm ứng; Công nghệ inverter; Cảm biến nhiệt Eco; Màng lọc Nano Titanium

Tủ lạnh Hitachi r-m700gpgv2 có bảng điều khiển cảm ứng ở bên ngoài, hỗ trợ bạn nhanh chóng tùy chọn nhiệt độ mà không cần mở cửa tủ. Chiếc tủ lạnh Hitachi chạm là mở này còn được trang bị kèm theo bộ khay đựng thủy tinh có khả năng chịu lực lên đến 100 kg, dễ dàng tháo lắp vệ sinh, chống trầy xước hiệu quả. Tủ lạnh Hitachi cảm ứng này còn được trang bị tính năng làm đá tự động, chỉ cần đổ nước vào bình đựng nước 4 lít. Bạn còn có thể lấy nước lạnh và đá từ bên ngoài tủ lạnh rất tiện lợi.

Cảm biến nhiệt Eco nhận biết nhiệt độ môi trường xung quanh, thông qua lượng thức ăn còn trong tủ để đề xuất chế độ làm lạnh hợp lí và tiết kiệm nhất. Tủ lạnh còn được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện tối ưu, chỉ tiêu hao khoảng 1.4 kW điện trong mỗi ngày.

2. Tủ lạnh Hitachi R-WB545PGV2

Giá tham khảo: 26.000.000 đ

Loại tủ lạnh: ngăn đá dưới 3 cửa

Tính năng nổi bật: Tủ lạnh Hitachi cảm ứng; Công nghệ inverter; Cảm biến nhiệt Eco; Màng lọc Nano Titanium

Tủ lạnh Hitachi đời mới này được trang bị bảng điều khiển bên ngoài cánh tủ giúp bạn theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ của tủ mà không cần mở cửa tủ. Với màng lọc Nano Titanium, tủ lạnh có khả năng kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả, tăng khả năng bảo vệ cho các thực phẩm cũng như hạn chế sự ám mùi gây khó chịu. Cảm biến nhiệt Eco của tủ lạnh Hitachi cảm ứng giúp cảm biến nhiệt độ môi trường bên ngoài cũng như sự mở cửa của người dùng và lượng thực phẩm bên trong tủ. Từ đó cài đặt chế độ làm lạnh và hoạt động tiết kiệm điện tối ưu.

3. Tủ lạnh Hitachi R-M700AGPGV4X

Giá tham khảo: 78.000.000 đ

Loại tủ lạnh: side by side 3 cửa

Tính năng nổi bật: Tủ lạnh Hitachi cảm ứng; Công nghệ inverter; Cảm biến nhiệt Eco; Màng lọc Nano Titanium

Dòng tủ lạnh Htachi đời mới nhất 2018 này gây ấn tượng mạnh mẽ cho người dùng bởi màu sắc độc đáo và nổi bật. Thiết kế side by side với 3 cửa tủ tạo vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp cho người dùng với dòng sản phẩm cao cấp này của Hitachi. Với hệ thống làm lạnh sử dụng quạt kép độc lập riêng cho từng ngăn, tủ lạnh Hitachi cảm ứng có khả năng làm lạnh nhanh và mạnh mẽ để mọi thực phẩm đều có thể được bảo quản trong nhiệt độ tốt nhất.

Cảm biến Eco giúp cảm nhận sự thay đổi nhiệt độ môi trường bên ngoài cũng như lượng thực phẩm bên trong tủ. Từ đó, nó đưa ra chế độ làm lạnh trong tủ sao cho phù hợp. Kết hợp với tấm cách nhiệt, cảm biến Eco sẽ tăng thêm sự tiết kiệm điện cho bạn.

4. Tủ lạnh Hitachi R-VG540PGV3

Giá tham khảo: 19.000.000 đ

Loại tủ lạnh: ngăn đá trên 2 cửa

Tính năng nổi bật: Tủ lạnh Hitachi cảm ứng; Công nghệ inverter; Cảm biến nhiệt Eco; Màng lọc Nano Titanium

Tủ lạnh Hitachi cảm ứng thuộc dòng Big2 của Hitachi, với hai cửa gương cùng thiết kế cực kỳ độc đáo và sang trọng. Dung tích 450 lít mà tủ lạnh này sở hữu sẽ phù hợp cho các gia đình có trên 7 người. Bảng điều khiển của tủ lạnh Hitachi cảm ứng, giúp người sử dụng nhanh chóng điều chỉnh nhiệt độ tủ từ bên ngoài một cách tiện ích mà tiết kiệm điện hơn.

Tủ lạnh Hitachi được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng đến 36% so với những sản phẩm thông thường. Kết hợp với cảm biến Eco giúp hỗ trợ tủ lạnh vận hành tốt nhất dựa theo nhiệt độ là lượng thực phẩm trong tủ.

5. Tủ lạnh Hitachi R-S700PGV2

Giá tham khảo: 38.000.000 đ

Loại tủ lạnh: side by side 2 cửa

Tính năng nổi bật: Tủ lạnh Hitachi cảm ứng; Công nghệ inverter; Cảm biến nhiệt Eco; Màng lọc Nano Titanium

Sở hữu thiết kế hiện đại, tủ lạnh Hitachi cảm ứng r-s700pgv2 gbk được trang bị bảng điều khiển cảm ứng có khả năng theo dõi nhiệt độ và điều chỉnh các chế độ làm việc của tủ lạnh. Thêm vào đó, bảng điều khiển còn có khả năng tự động hiển thị khi có người dùng và ẩn đi khi không có người ở gần nhờ cảm biến nhiệt Eco hiện đại.

Đặc biệt, tủ lạnh dòng cao cấp này làm lạnh bằng hệ thống quạt kép riêng biệt ngăn lạnh và ngăn đá, đảm bảo chất lượng bảo quản, giúp giữ lạnh đều và thường xuyên. Tủ còn được trang bị ngăn cân bằng độ ẩm có chức năng bảo quản tốt hơn cho rau củ quả, cung cấp đầy đủ độ ẩm cần thiết giữ cho các loại rau củ tươi ngon lâu hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tổng quan 6 tủ lạnh Hitachi 2023 được quan tâm nhiều hiện nay

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

TIN TỨC VỀ Tủ lạnh

ads
Bán hàng cùng Websosanh