So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Bình tắm nóng lạnh gián tiếp Electrolux EWS30DDXDW - Tiết kiệm điện năng tối đa

Cập nhật ngày: 19/03/2024, lúc 00:51
Với khả năng làm nóng nhanh cùng thiết kế đơn giản, tinh tế, bình tắm nóng lạnh gián tiếp Electrolux EWS30DDXDW trở thành sản phẩm khá được ưa chuộng tại Việt Nam.

Bình nước nóng đang ngày càng trở thành vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình đặc biệt là vào mùa đông thì nó lại càng quan trọng hơn bao giờ hết. Bình tắm nóng lạnh gián tiếp Electrolux EWS30DDXDW 30 lít thuộc loại bình gián tiếp tung ra nhằm phục vụ cho những gia đình có từ 4-5 người sử dụng.

Thiết kế đơn giản, tinh tế

Bình tắm nóng lạnh gián tiếp Electrolux EWS30DDXDW với những đường cong vuông vắn uốn lượn, bo tròn các góc tạo nên phong cách độc đáo, hấp dẫn người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó bình tắm nóng lạnh Electrolux EWS30DDXDW có các tấm che đường cấp nước tạo tính thẩm mỹ cao cho căn phòng nhà tắm của bạn. Các núm điều chỉnh được đặt ngay chính giữa mặt chính của bình tắm giúp người dùng thuận tiện trong việc sử dụng.

Thiết kế hấp dẫn của bình nước nóngElectrolux EWS30DDXDW

Thiết bị chống rò điện ELCB

Hệ thống ELCB được đặt trên dây nguồn và được hiệu chỉnh để phản ứng (cắt điện) trong thời gian 1/1000 giây khi phát hiện có sự cố rò rỉ điện, giúp bạn an tâm tận hưởng sự ấm áp mà bình nước nóng mang lại trong những ngày đông lạnh như thế này.

Thanh đốt tráng menAqualCyl

Lớp men AqualCyl có khả năng chịu được tác động và áp lực cao. Nhờ lớp men này mà chiếc thanh đốt được bảo vệ khỏi sự ăn mòn của các cặn bẩn bám vào đồng thời bảo vệ bình khỏi sự va chạm cũng như áp suất cao. Bên cạnh đó, thân bình được phủ lớp sơn chống tia cực tím giúp tránh phai màu và giữ cho bình sáng bóng ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài.

Công suất cao

Electrolux EWS30DDXDW có công suất 2500W kết hợp thanh nhiệt chống vôi hóa hoạt động hiệu quả, tăng khả năng làm nóng nhanh đồng thời kéo dài thời gian tắm nóng và giúp người dùng không phải mất quá nhiều thời gian chờ đợi nước nóng.

Thanh Magiê chống sự ăn mòn

Thanh Magiê đặt trong bình giúp trung hòa nước, tiêu hủy các hợp chất hóa học có trong nước hoặc sinh ra trong quá trình đun nóng, tránh được hiện tượng ăn mòn. Nhờ đó, thanh nhiệt và bình chứa chống lại sự ăn mòn, hoạt động hiệu quả và lâu bền hơn.

Ngoài ra bình nước nóng Electrolux EWS30DDXDW30 lít còn có thêm các tính năng bổ sung khác như màn hình LCD hiển thị nhiệt độ, xốp cách nhiệt không chứa CFC, tích hợp thiết bị điều nhiệt và chế độ tự động đóng/mở nguồn giúp giữ nhiệt độ nước ổn định nhằm tiết kiệm điện.

Tóm lại, bình nước nóng Electrolux EWS30DDXDW30 lít so với nhiều loại khác trên thị trường có nhiều mặt vượt trội hơn và mức giá cũng không phải quá đắt, chỉ khoảng 2.250.000 VND. Nếu như bạn đang cần mua một chiếc bình nước nóng tiện ích, sử dụng cho từ 4-5 người mà không tốn kém nhiều chi phí thìElectrolux EWS30DDXDW30 lít chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Bình tắm nóng lạnh

ads
Bán hàng cùng Websosanh