So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Đánh giá về máy giặt Samsung 10kg dòng WW10TA046AE/SV xem có nên mua không?

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 17:29
Ngoại hình đẹp nhưng liệu máy giặt Samsung 10kg dòng WW10TA046AE/SV có hội tụ nhiều tính năng nổi bật xứng đáng với giá tiền hay không?

Hỏi về máy giặt Samsung 10kg thì nhiều người hẳn sẽ nghĩ ngay đến phiên bản WW10TA046AE/SV này. Đây là dòng Inverter nên sẽ có nhiều lợi ích về tiết kiệm điện năng và vận hành. Ngoài ra máy cũng chứa đựng nhiều ưu điểm khác nữa.

Đánh giá về ngoại hình của dòng máy Samsung này

Máy giặt này có cửa ngang với màu trắng làm chủ đạo. Máy này có điểm thêm hoạ tiết tone đen, nhìn tổng thể sang trọng và thu hút cực kỳ. Phải nói rằng dòng máy này thích hợp được với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Có thể nói là WW10TA046AE/SV không chỉ hợp với không gian sống hiện đại mà những căn nhà theo hơi hướng cổ điển vẫn hợp. Máy này có cả bảng điều khiển tiếng Việt nên các thành viên trong gia đình dù độ tuổi nào cũng có thể thao tác được.

Những tính năng nổi bật của máy giặt Samsung 10kg

  • Đầu tiên là công nghệ Eco Bubble là giặt bong bóng giúp tạo nên các bong bóng xà phòng siêu mịn. Điêu này làm cho chất làm sạch len lỏi vào sợi vải nhanh gấp 40 lần những kiểu giặt thông thường. Với máy giặt Samsung 10kg đánh bật vết bẩn nhanh gấp 24% lận và loại bỏ cặn bẩn, khiến quần áo bền màu hơn cả 45% nhé.
  • Công nghệ Hygiene Steam giặt bằng hơi nước nhiệt độ cao sẽ thổi trực tiếp vào trong áo quần. Hơi nóng của sản phẩm thẩm thấu vào vải, loại bỏ vi khuẩn rồi các tác nhân gây dị ứng hiệu suất cao tới 99,9% lận, bảo vệ sức khoẻ cực tốt. Không chỉ có vậy mà công nghệ này còn giúp cho vải mềm mại và vào nếp nga ngắn hơn hẳn nữa.
  • Sản phẩm có công nghệ VRT Plus êm ái. Khung máy ổn định còn có cảm biến chống rung nữa nên vận hành êm, giảm 30% độ ồn nữa cơ.
  • Không chỉ có vậy mà Inverter của máy giặt Samsung 10kg còn là động cơ khiến tiết kiệm điện năng và máy hoạt động vô cùng bền bỉ nữa. Sản phẩm này dùng nam châm vĩnh cửu nên giảm thiểu ma sát khi hoạt động, tiết kiệm điện năng và dòng này vận hành êm ái nữa. So với động cơ thông thường thì dòng Inverter vô cùng nổi bật.
  • Ngoài ra thì máy giặt Samsung 10kg còn giúp chẩn đoán và khắc phục được lỗi nhanh chóng nhờ vào tính năng Smart Check nữa cơ. Máy mà gặp sự cố hoạt động bị dừng đột ngột thì nhờ Smart Check để chẩn đoán và tìm ra hướng khắc phục vô cùng nhanh chóng nữa. Bạn dùng app này trên điện thoại, không cần nhân viên kỹ thuật vẫn xử lý được lỗi tốt.

Ai thì nên hợp dùng máy giặt Samsung 10kg?

Bất cứ sản phẩm điện tử nào cũng có thể mắc phải lỗi không mong muốn nhưng trong vài trường hợp hi hữu mà thôi. Như máy giặt Samsung Hàn Quốc này thì vận hành êm ái, có nhiều ưu điểm nổi bật tuyệt vời. Với máy giặt Samsung 10kg thì khối lượng giặt lớn hợp với các gia đình đông thành viên. Những nhà từ 5-7 người hay nhà có trẻ nhỏ hay phải thay đồ thì dùng dòng máy giặt này cực kỳ lý tưởng.

Máy cũng có tới 24 chương trình giặt, siêu nhiều, đáp ứng được nhu cầu giặt giũ một cách tối ưu nhất.

Có nên mua máy giặt Samsung 10kg không, giá bao nhiêu?

Với mức giá khoảng hơn 11 triệu thì máy giặt Samsung 10kg này là lựa chọn tối ưu dành cho những gia đình đông người. Mỗi lần giặt được 15-16 bộ. Sản phẩm này tích hợp công nghệ Eco Bubble khiến việc giặt sạch hơn, sợi vải được bảo vệ tốt hơn hẳn. Máy này nổi trội ở tính năng Hygiene Steam giặt hơi nước diệt khuẩn tốt hơn 99,9%, ngăn hiện tượng dị ứng. Sản phẩm này là dòng Inverter tiết kiệm điện và vận hành cực kỳ êm ái. Dùng máy giặt Samsung này cũng bớt rung ồn tới hơn 30% nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy giặt Samsung cửa ngang 10kg WW10TA046AE/SV giá rẻ

Máy giặt Samsung cửa ngang 10kg có thiết kế hiện đại, đẹp mắt với nhiều công nghệ giặt nhất hiện nay rất phù hợp cho nhu cầu của gia đình 5-7 thành viên. Không chỉ vậy, các sản phẩm này còn rất tiết kiệm điện, hứa hẹn là một sản phẩm không thể bỏ qua.

TIN TỨC VỀ Máy giặt

ads
Bán hàng cùng Websosanh