So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Gợi ý top 5 máy sấy quần áo nên dùng nhất hiện nay

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 17:31
Nên lựa chọn dòng máy sấy quần áo nào tốt mà vẫn tiết kiệm túi tiền và phù hợp với không gian sống?

Không chỉ gợi ý các dòng máy sấy quần áo cụ thể (đi kèm cả giá) thì Web So Sánh còn bày cho các chị em cách phân biệt các loại máy cũng như mẹo lựa chọn được sản phẩm tốt và phù hợp nhất nhé.

Phân biệt và chỉ cách chọn máy sấy quần áo

Tủ sấy quần áo thì ưu điểm là giá sẽ rẻ, thiết kế thì cũng gọn gàng nhẹ nhàng, sấy được số quần áo lớn. Tuy nhiên thì độ bền sẽ không quá cao đâu, máy cũng động cơ chạy hơi ồn một chút. Chế độ sấy không nhiều mà thời gian sấy lâu. Diện tích lắp đặt cũng tốn hơn một chút. Nên chọn tủ khi mà chi phí hạn hẹp thôi nhé.

Trong khi đó máy sấy thì độ bền cao, chế độ nhiều và chuyên dụng, cũng hạn chế cả hư hỏng nữa. Cách dùng máy cũng đơn giản và vô cùng an toàn nữa. Tuy nhiên khuyết điểm của dòng này là giá bị cao ấy. Nhưng mà nên mua. Máy sấy sẽ có loại là thông hơi và ngưng tụ. Máy thông hơi có chức năng làm thoát nước nhờ ống thông hơi, quần áo khô nhanh. Còn ngưng tụ thì công nghệ tiên tiến hơn, làm hơi nước ngưng vào khay chứa bên trong luôn.

Dưới đây là 5 dòng máy sấy quần áo lý tưởng, được nhiều người lựa chọn và đánh giá cao.

Máy sấy quần áo Unie UE-688

Với mức giá chỉ hơn 1 triệu đồng thì có ngay dòng tủ sấy này. Máy làm khô bằng bộ tản nhiệt khiến không khí nóng toả đều. Dòng 688 này là màu xanh tươi mát. Máy dễ lắp, có thể gấp gọn và có bánh xe di chuyển. Sản phẩm này là của Việt Nam, công suất lên tới là 900W. Lồng phân nhiệt thì thiết kế 360 độ nên lan toả nhiệt đều. Máy có quạt gió thúc đẩy tốc độ nhanh. Với một máy Unie UE-688 này sấy được từ 10-20kg đồ mỗi lần lận.

Máy sấy quần áo Unie UE-666

Tính năng của dòng UE-666 nâng cấp hơn so với bản 688. Với mức giá khoảng 2 triệu đồng thì sản phẩm này có bộ tản nhiệt lớn. Máy làm khô nhanh chóng tuyệt đối không ảnh hưởng đến chất lượng đồ. Mỗi lần sấy được 15-20kg mỗi lần lận. Máy có màu pastel xinh xắn, không sợ làm đồ nhăn. Buồng sấy 2 ngăn nhé.

Máy sấy quần áo thông hơi Texgio TGDV802

Với mức giá khoảng 7 triệu rưỡi thì dòng máy sấy quần áo này là dòng thông hơi. Máy chất liệu sang xịn, ngoại hình đẳng cấp. Máy có hệ thống điều khiển kép khiến cho quần áo giữ màu và làm mới tốt. Lồng sấy đảo chiều nên không sợ bị nhăn. Khối lượng của máy là 8kg. Máy chăm sóc đồ cho trẻ nhỏ với chế độ Baby Care, có tính năng chống dị ứng Anti-Allergy, có lồng sấy dập nổi Embossed Drums, có khả năng sấy chuyển động Dynamic Drying, có khoá trẻ em và hẹn giờ hiện đại.

Máy sấy quần áo Texgio ngưng tụ TGDC805 8Kg

Vẫn là máy sấy quần áo Texgio nhưng mức giá lại cao hơn. Với khoảng gần 10 triệu đồng thì rinh ngay dòng máy sấy ngưng tụ này. Ngoài các công nghệ như dòng phía trên thì máy sấy này còn có thêm cảm biến độ ẩm Humidity Sensor hiện đại. Máy sấy này thực sự là khiến quần áo được làm khô nhanh chóng mà vẫn đảm bảo diệt khuẩn và mịn đẹp.

Máy sấy quần áo Siemens WT47XE40 iQ800 9 Kg

Dòng máy sấy quần áo tới từ Đức, giá rơi vào khoảng 43 triệu đồng. Nghe thôi đã biết được dòng này có những tính năng nổi trội. Máy hiện đại và tốt thuộc hàng top. Dòng này làm sạch tuyệt vời, vận hành từ xa có tự động chọn chương trình phù hợp. Máy làm mịn quần áo, sấy an toàn và chính xác tuyệt đối. Máy còn bonus thêm tính năng sấy áo khoác nhẹ. Cực đỉnh, có điều kiện đáng đầu tư.

Nên mua loại máy sấy quần áo nào?

Tuỳ nhu cầu và điều kiện tài chính mà cân nhắc những gợi ý trên. Yên tâm là đây đều là những dòng được nhiều người lựa chọn và đánh giá cao. Máy sấy là cần thiết và các dòng này là đáng để tham khảo nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua máy giặt sấy quần áo hay máy sấy quần áo và máy giặt?

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.

TIN TỨC VỀ Máy sấy quần áo

ads
Bán hàng cùng Websosanh