So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Lý do nên mua máy giặt Aqua AQD-DD1050E

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 16:16
Sản phẩm máy giặt phù hợp với mọi gia đình, đem lại sự tiện lợi trong việc chăm sóc gia đình. Đây là những điều cần biết về máy giặt Aqua Inverter 10.5 kg AQD-DD1050E.

  1. Máy giặt cửa ngang Aqua AQD-DD1050E sang trọng và dễ sử dụng

Máy giặt Aqua Inverter 10.5 kg AQD-DD1050E

Thiết kế nhã nhặn nhưng phù hợp với mọi nội thất

Máy giặt Aqua Inverter 10.5 KG AQD-DD1050E S này là sự bổ sung tuyệt vời cho mọi căn phòng trong nhà bạn nhờ màu bạc trung tính và thiết kế cửa trước màu đen bóng bẩy. Màn hình LED trực quan của máy và bảng điều khiển tiếng Việt thân thiện với người dùng cũng giúp bạn dễ dàng sử dụng ngay từ đầu.

Aqua Inverter 10.5 KG AQD-DD1050E S có 16 chu trình giặt được lập trình sẵn.

8 chương trình giặt đặc biệt của Aqua Inverter 10.5 KG AQD-DD1050E S như sau: diệt khuẩn, giặt nhanh, giặt nhẹ, tiêu chuẩn, giặt hỗn hợp, giặt tẩy, giặt tăng cường, giặt chăn mền. Sử dụng chương trình giặt chăn mền sẽ giải phóng bạn khỏi công việc tẻ nhạt là giặt chăn mền bằng tay, giúp bạn tiết kiệm cả thời gian và công sức. (Đọc SDS để biết chi tiết cụ thể.)

Lồng giặt 525 mm giảm thiểu tình trạng rối, dễ lấy quần áo

Với lồng giặt có thể chứa đồ có chu vi lên đến 525 mm, việc giặt những đồ cồng kềnh giờ đây trở thành một trải nghiệm đơn giản, không gây xoắn rối và dễ lấy quần áo sau khi giặt. Diện tích nhỏ gọn (lên đến 12%) của máy giặt làm cho nó phù hợp với những ngôi nhà nhỏ hơn.

Máy giặt Aqua Inverter 10.5 kg AQD-DD1050E

2. Máy giặt có công nghệ giặt hiện đại

Công nghệ Smart Dosing thông minh tự động phân phối nước giặt

Nếu máy giặt của bạn có công nghệ Định lượng thông minh, bạn có thể đổ đồng thời các ngăn chứa bột giặt và nước xả vải (tương ứng lên đến 0,7 lít và 0,5 lít) và máy sẽ tự phân phối cho mỗi mẻ giặt cụ thể.

Nếu sử dụng công nghệ này, bạn có thể tránh tiếp xúc thường xuyên với chất tẩy rửa, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc mua nước giặt và dầu xả để làm sạch và bảo vệ tay an toàn hơn.

Lồng giặt Gối giặt quần áo một cách kỹ lưỡng và nhẹ nhàng

Lồng giặt của máy giặt này được làm bằng thép không gỉ; nó cong như cái gối; và nó có các lỗ thoát nước nhỏ giúp nước phun trực tiếp, nâng cao hiệu quả giặt và bảo vệ quần áo của bạn. an toàn hơn, giảm khả năng hao mòn trên vật liệu.

Gioăng cửa máy kháng khuẩn ABT sẽ giúp bạn duy trì cửa máy giặt sạch vi trùng

Chất kháng khuẩn ABT được sử dụng trong gioăng cửa của máy giặt Aqua lồng ngang giúp hạn chế sự phát triển của nấm mốc và vi trùng, giữ cho quần áo của bạn sạch lâu hơn bằng cách ngăn bụi bẩn và cặn xà phòng bám vào quần áo giữa các lần giặt.

Máy giặt Aqua Inverter 10.5 kg AQD-DD1050E

3. Động cơ giặt êm ái và giặt nước nóng chống dị ứng sạch vượt trội

Động cơ truyền động trực tiếp biến tần hiệu quả và đáng tin cậy

Động cơ dẫn động trực tiếp DD Inverter của máy giặt Aqua cho phép tốc độ quay của thùng giặt tối đa đạt 1400 vòng/phút, đảm bảo mang đến trải nghiệm giặt giũ êm ái và mạnh mẽ. Công nghệ Inverter còn giúp máy vận hành êm ái, không gây tiếng ồn và lâu hỏng, đồng nghĩa với việc gia đình bạn sẽ tiết kiệm được tiền điện nước.

Giặt nước nóng giúp quần áo luôn thơm sạch, loại bỏ vi khuẩn

Sử dụng nước sôi để làm sạch, vì nó sẽ tiêu diệt vi khuẩn và làm bong vết bẩn. Sức khỏe của các thành viên trong gia đình có thể được bảo vệ bằng cách giặt quần áo trong nước nóng để loại bỏ vi khuẩn và dị ứng. Đồng thời, nước nóng tạo điều kiện hòa tan bột giặt, thấm sâu vào sợi vải, đánh bay các vết bẩn như cặn bẩn, bụi bẩn, dầu mỡ,…

Sử dụng công nghệ Smart Dual Spray

Tự động phun tia nước lớn, công nghệ Smart Dual Spray với hệ thống phun nước trên máy giặt Aqua Inverter giúp loại bỏ xơ vải và bột giặt còn sót lại bên trong cửa. Giữ cho khu vực xung quanh kính và các miếng đệm trên cửa máy giặt của bạn luôn sạch sẽ.

Để biết thêm thông tin về các sản phẩm mà bạn có nhu cầu mua, đừng ngần ngại truy cập vào trang web của chúng tôi để có được sự lựa chon tốt nhất nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Gợi ý 4 máy giặt Aqua Super Inverter tốt đáng mua năm 2024

Máy giặt Samsung Inverter 10 Kg WW10TP54DSH/SV là một trong các phiên bản máy giặt AI có thiết kế đặc biệt với giá thành rẻ nên rất được nhiều người ưa chuộng. Không chỉ có kiểu dáng đẹp mắt, nhiều công nghệ tiên tiến, sản phẩm còn tiết kiệm điện rất hiệu quả.

TIN TỨC VỀ Máy giặt

ads
Bán hàng cùng Websosanh