So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Máy giặt lồng đứng 8kg Panasonic có tốt không ?

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 22:18
Máy giặt cửa trên Panasonic 8kg đến từ thương hiệu uy tín Nhật Bản được nhiều người quan tâm trong tầm giá 5 triệu, liệu sản phẩm này có tốt không ?

Công nghệ máy giặt lồng đứng 8kg Panasonic

Máy giặt Panasonic lồng đứng sở hữu những công nghệ tân tiến và thông minh bậc nhất thị trường, xứng đáng là lựa chọn máy giặt lồng đứng tốt nhất hiện nay. Công nghệ nổi bật làm nên khác biệt ở máy giặt lồng đứng 8kg Panasonic đó là Econavi cảm biến tiết kiệm điện nước và công nghệ AquaBeat tạo luồng nước 3 chiều giúp làm sạch quần áo vượt trội so với cách chuyển động lồng giặt thông thường.

 

Cảm biến Econavi tiết kiệm năng lượng : Cải tiến mang dấu ấn thương hiệu Panasonic trong các sản phẩm máy giặt lồng đứng và máy giặt lồng ngang chính là cảm biến Econavi, máy giặt sẽ được lập trình chế độ giặt, mức nước và thời gian giặt giũ dựa vào cảm biến phân tích khối lượng quần áo khi người dùng bỏ vào lồng giặt với khả năng làm sạch hiệu quả nhất mà vẫn tiết kiệm nước, tiết kiệm điện tối ưu.

Công nghệ AquaBeat : thay vì tạo luồng nước giặt ly tâm 1 chiều như các máy giặt lồng đứng thông thường, máy giặt 8kg Panasonic có thể tạo luồng nước mạnh mẽ 3 chiều với công nghệ AquaBeat giúp đánh bay mọi vết bẩn một cách dễ dàng vừa tiết kiệm lượng nước, thời gian giặt giũ đem lại lợi ích cho gia đình bạn.

Tính năng Foamwash:  Máy giặt lồng đứng Panasonic 8kg được trang bị khả năng hòa tan bột giặt hiệu quả, không còn nỗi lo cặn bột giặt bám vào quần áo, giặt giũ không sạch do bột giặt không được hòa tan tốt khi cho vào máy giặt. Tính năng Foamwash biến xà phòng trở thành một lớp bọt dày đặc có khả năng xóa tan vết bẩn và bụi bẩn bên trong sợi vải.

Dưới đây là những mẫu máy giặt 8kg cửa trên của Panasonic sở hữu công nghệ giặt giũ trên, có đến 10 chế độ giặt giũ, thiết kế bảng điều khiển tiếng Việt. Các sản phẩm có nhiều cửa hàng bán, phổ biến nhất thị trường, có giá cả cạnh tranh được tổng hợp bởi websosanh :

Máy giặt 8kg lồng đứng Panasonic NA-F80VS7WCV

Giá tham khảo rẻ nhất: 4.450.000 đồng

Máy giặt 8kg Panasonic NA-F80VS7WCV

Máy giặt 8kg lồng đứng Panasonic NA-F80VS9GRV

Giá tham khảo rẻ nhất: 4.680.000 đồng

Máy giặt 8kg lồng đứng Panasonic NA-F80VS9GRV

Máy giặt 8kg Panasonic NA-F80VG9HRV

Giá tham khảo rẻ nhất: 4.999.000 đồng

Máy giặt lồng đứng 8kg Panasonic NA-F80VG9HRV

Máy giặt lồng đứng 8kg Panasonic có tốt không ?

Xét về công nghệ giặt giũ, máy giặt lồng đứng 8kg Panasonic được đánh giá cao với nhiều công nghệ và cải tiến thông minh dẫn đầu trong việc cải thiện hiệu quả giặt giũ của máy giặt lồng đứng, đặc biệt hơn máy giặt có cảm biến Econavi với khả năng tiết kiệm nước, tiết kiệm năng lượng tối ưu đem đến nhiều lợi ích cho người sử dụng. Có thể nói, máy giặt Panasonic vượt trội hơn so với dòng máy giặt Sanyo, máy giặt LG.. về công nghệ độc đáo và giặt sạch vượt trội.

Hiệu năng giặt giũ, mức công suất và tốc độ quay vắt của máy giặt Panasonic 8kg lồng đứng lại không phải điểm mạnh của thương hiệu này, máy giặt có tốc độ quay vắt 700 – 730 vòng/phút, chỉ ở mức tốt – tầm trung so sánh với các dòng máy giặt lồng đứng khác như LG, Samsung, kém hơn so với máy giặt Sanyo, Hitachi, Toshiba  ( tốc độ quay vắt 750 – 800 vòng/phút).

So sánh về giá cả, máy giặt Panasonic 8kg lồng đứng có mức giá tầm trung, giá cả hợp lý, tuy nhiên không phải là dòng máy giặt giá rẻ nhất như dòng máy giặt Sanyo hay máy giặt LG dù vậy mức giá vẫn mềm hơn so với các thương hiệu máy giặt Hitachi, máy giặt Samsung..

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy giặt 8kg lồng đứng loại nào tốt?

Máy giặt Samsung Inverter 10 Kg WW10TP54DSH/SV là một trong các phiên bản máy giặt AI có thiết kế đặc biệt với giá thành rẻ nên rất được nhiều người ưa chuộng. Không chỉ có kiểu dáng đẹp mắt, nhiều công nghệ tiên tiến, sản phẩm còn tiết kiệm điện rất hiệu quả.

TIN TỨC VỀ Máy giặt

ads
Bán hàng cùng Websosanh