So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Máy giặt Panasonic 8kg NA-F80VS9GRV giá rẻ - giặt sạch -lưu hương lâu

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 17:47
Máy giặt Panasonic 8kg NA-F80VS9GRV là sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, công suất giặt lớn, giá thành rẻ, khả năng lưu hương cao. Là sự lựa chọn phù hợp đối gia đình có 3 đến 5 thành viên.

Máy giặt Panasonic 8kg NA-F80VS9GRV là máy giặt tương đối nhỏ gọn nhưng được trang bị khối lượng giặt 8kg, phù hợp cho gia đình nhiều người. Với những gia đình bận rộn, đây sẽ là một giải pháp tiết kiệm thời gian hiệu quả khi có thể dồn một lượng lớn quần áo để giặt một lần.

Lý do nên lựa chọn máy giặt Panasonic 8kg NA-F80VS9GRV cho gia đình 3 đến 5 người.

 – Gờ lồng giặt cao ma sát nhiều hơn, giặt sạch và đánh bay các vết bẩn cứng đầu.

 – Dòng nước có thể nhảy được, nhào kỹ, giặt sạch hơn 15%.

Công nghệ giặt Eco Aquabeat – nâng cao hiệu quả trong quá trình giặt

 – Công nghệ Aqua Spin Rinse.

 – Bảng điều khiển nút nhấn, có hỗ trợ tiếng Việt, dễ dàng thao tác.

 – Chức năng làm sạch lồng giặt – giúp loại bỏ các chất cặn bã tích tụ trong lồng giặt.

 – Tích hợp chế độ trì hoãn khởi động

Hẹn đặt giờ

Khóa an toàn cho trẻ em

Chế độ sấy khô bằng không khí 90 phút –  tiết kiệm thời gian sấy quần áo

Tự động khởi động khi có điện

Hiểu chi tiết hơn về các thông số và công nghệ máy giặt Panasonic 8kg NA-F80VS9GRV

1. Máy giặt Panasonic 8kg NA-F80VS9GRV trang bị lồng giặt cao cấp

Máy giặt Panasonic được trang bị lồng giặt Sazanami thép không gỉ là thiết kế mới mang tính đột phá của Panasonic.Lồng giặt được làm bằng thép không gỉ, có các gợn sóng thông minh và hệ thống phun nước giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn đồng thời bảo vệ quần áo tốt nhất.

2. 10 chương trình giặt khác nhau.

Máy trang bị với 10 chương trình giặt khác nhau như chăn ga gối, giặt nước xả, giặt nhanh, giặt nhẹ, giặt thường, giặt ngâm, sấy khô trong 90 phút, tiết kiệm nước, giặt lồng giặt , quần áo trẻ em, … Giúp Bạn có thể dễ dàng lựa chọn chương trình phù hợp nhất cho mỗi lần giặt theo nhu cầu của mình. Chu trình xả giúp quần áo thơm lâu hơn bằng cách ngâm quần áo trong nước xả vải từ 10 đến 15 phút trước khi xả lần cuối và vắt kiệt.

3. Công nghệ giặt Eco Aquabeat

Kết hợp công nghệ Giặt Eco Aquabeat là một trong những công nghệ nâng cao hiệu quả làm sạch nhờ sức mạnh của dòng nước liên tục. Giúp tạo ra hàng triệu bọt khí bằng cách hòa tan bột giặt mạnh, các bọt khí này sẽ lướt qua từng sợi vải, loại bỏ các vết bẩn cứng đầu.

4. Luồng nước Dancing

Ngoài ra,sự kết hợp giữa dòng nước Dancing và của hệ thống giặt Sazanami không chỉ cung cấp một hiệu ứng mạnh mẽ mà còn giúp bảo vệ tối đa quần áo khỏi bị hư hại.

5.Nút bấm Super Clean và bảng điều khiển song ngữ  Việt- Anh

Máy giặt Panasonic NA-F80VS9GRV được trang bị tính năng Siêu Sạch giúp tăng khả năng làm sạch lên đến 20%.Chỉ với một thao tác nhấn nút đơn giản, người dùng có thể sử dụng tính năng cực kỳ hữu ích này.Nút được thiết kế đơn giản để ai cũng có thể cầm nắm, ghi nhớ và sử dụng dễ dàng.

Bảng điều khiển sử dụng song ngữ Anh – Việt và cung cấp các nút bấm dễ thao tác cho người Việt Nam và người nước ngoài

6.Tốc độ quay vắt 700 vòng/phút

Máy giặt Panasonic NA-F80VS9GRV với tốc độ 700 vòng phút sẽ vắt quần áo cực khô. Sau khi lấy quần áo ra khỏi máy người dùng chỉ cần một thời gian ngắn là có thể sấy khô.

7.Máy giặt Panasonic 8kg NA-F80VS9GRV thiết kế bề mặt máy làm từ chất liệu cao cấp

Bề mặt máy được làm từ chất liệu cao cấp, ít trầy xước bám bẩn, tiện cho việc vệ sinh. Máy có thiết kế cửa trên với nắp máy mở rộng giúp bạn dễ dàng đặt vào và lấy ra các đồ giặt lớn như chăn, màn.

Hy vọng bài viết trên có thể giúp bạn chi tiết hơn về sản phẩm máy giặt Panasonic 8kg NA-F80VS9GRV. Từ đó lựa chọn sản phẩm phù hợp giúp bạn công việc giặt giũ giúp bạn dành nhiều thời gian cho bản thân và cho gia đình hơn.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh máy giặt 8kg giá 5 triệu Panasonic NA-F80VS9GRV và Toshiba AW8970SV

Máy giặt Samsung Inverter 10 Kg WW10TP54DSH/SV là một trong các phiên bản máy giặt AI có thiết kế đặc biệt với giá thành rẻ nên rất được nhiều người ưa chuộng. Không chỉ có kiểu dáng đẹp mắt, nhiều công nghệ tiên tiến, sản phẩm còn tiết kiệm điện rất hiệu quả.

TIN TỨC VỀ Máy giặt

ads
Bán hàng cùng Websosanh