So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Nên chọn máy giặt 5 triệu Sanyo hay Toshiba ?

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 22:38
Máy giặt Toshiba được sản xuất tại Thái Lan có mức giá cao hơn một chút so với máy giặt Sanyo cùng khối lượng sản xuất tại Việt Nam.

Máy giặt Toshiba 5 triệu đồng loại nào tốt?

Công nghệ máy giặt Toshiba với mâm giặt Mega Power Wash

Máy giặt Toshiba lồng đứng giá 5 triệu

–Máy giặt Toshiba AW-ME920LV– 8.2 Kg : sản xuất tại Thái Lan, tốc độ quay vắt 700 vòng/ phút, 6 chương trình giặt,Mâm giặt Mega Power Wash, Giặt cô đặc bằng bọt khí

– Máy giặt Toshiba AW-E920LV– 8,2 Kg : sản xuất tại Thái Lan, tốc độ quay vắt 700 vòng/ phút, 6 chương trình giặt,Mâm giặt Mega Power Wash, Giặt cô đặc bằng bọt khí

– Máy giặt Toshiba AW-MF920LV– 8.2kg : sản xuất tại Thái Lan, tốc độ quay vắt 700 vòng/ phút, 6 chương trình giặt, Mâm giặt Mega Power Wash, Giặt cô đặc bằng bọt khí

Với 5 triệu đồng nên chọn mua máy giặt Sanyo lồng đứng loại nào ?

Máy giặt Sanyo có nhiều chế độ giặt thông minh

Máy giặt Sanyo ASW-U700ZT – 7kg: khối lượng giặt phù hợp với gia đình nhỏ từ 2 – 3 thành viên, kích thước máy giặt nhỏ gọn phù hợp với căn hộ nhỏ. Máy giặt có những công nghệ tiên tiến mới nhất của thương hiệu Sanyo.

Máy giặt Sanyo ASWF800Z1T – 8kg: máy giặt lồng nghiêng sử dụng công nghệ sóng siêu âm giúp làm sạch hoàn hảo và dịu nhẹ cho vải vóc.

Công nghệ giặt bằng sóng siêu âm của máy giặt Sanyo

Lồng giặt tráng bạc chống lại vi khuẩn

Máy giặt Sanyo ASW-S80ZT(S) –8 Kg: tốc độ quay vắt 840 vòng/phút, sản xuất tại Việt Nam có khối lượng giặt 8kg tương đương ASWF800Z1T sử dụng công nghệ giặt nhiều luồng nước phun và có chế độ giặt cực khô, bộ lọc xơ vải cao cấp.

–Máy giặt Sanyo ASW-S85VT(S) –8.5 Kg: tốc độ quay vắt 840 vòng/phút, có lồng giặt lớn hơn một chút và các công nghẹ giặt giũ tương đương như model trên mà giá cả không đắt hơn nhiều, tùy từng nơi bán có thể chọn mua được giá tương đương model 8kg.

–Máy giặt Sanyo ASW-U90NT9 Kg: sản xuất tại Việt Nam, tốc độ quay vắt 840 vòng/phút, giá chỉ từ 5,2 triệu đồng, sử dụng mâm giặt Nano Ag+ cho quần áo giặt luôn sạch tinh tươm, tốc độ quay vắt tới 840 vòng/phút, là một trong công suất cao nhất trong các dòng máy giặt lồng đứng 9kg.

Nên chọn máy giặt 5 triệu Sanyo hay Toshiba ?

– Máy giặt Sanyo được sản xuất tại Việt Nam trong khi máy giặt Toshiba chủ yếu được sản xuất tại Thái Lan nên mức giá nhỉnh hơn một chút ở các model cùng khối lượng giặt.

– Tốc độ quay vắt của máy giặt Sanyo cao hơn so với máy giặt Toshiba ở tầm giá 5 triệu đồng, trong hầu hết khối lượng giặt, máy giặt Toshiba lồng đứng đạt 700 vòng/phút trong khi thông số này ở máy giặt Sanyo là 840 vòng/phút. Mặc dù vậy máy giặt Toshiba có chức năng vắt cực khô cũng tương tự với tính năng vắt cực khô của máy giặt Sanyo.

– Máy giặt Toshiba có nhiều chế độ giặt giũ hơn so với máy giặt Sanyo, với bảng điều khiển chi tiết dễ đưa ra thao tác điều chỉnh chế độ giặt, xả, vắt và mức nước, trong khi đó máy giặt Sanyo lại đơn giản hơn và không có chế độ vệ sinh lồng giặt.

Kết luận: Nếu người dùng muốn tìm kiếm máy giặt inverter, có giá rẻ thì có thể tham khảo mẫu máy giặt Sanyo giá 5 triệu đồng khối lượng giặt 7kg – 9kg, trong khi đó nếu muốn máy giặt có mâm giặt làm sạch độc quyền Mega Power Wash thì máy giặt Toshiba sẽ là lựa chọn tốt hơn về công nghệ giặt.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh máy giặt Sanyo ASW - S80VT và Toshiba AW-8970SV

Máy giặt Samsung Inverter 10 Kg WW10TP54DSH/SV là một trong các phiên bản máy giặt AI có thiết kế đặc biệt với giá thành rẻ nên rất được nhiều người ưa chuộng. Không chỉ có kiểu dáng đẹp mắt, nhiều công nghệ tiên tiến, sản phẩm còn tiết kiệm điện rất hiệu quả.

TIN TỨC VỀ Máy giặt

ads
Bán hàng cùng Websosanh