So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Review máy giặt LG Inverter 10 kg FV1410S5W

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 16:54
Máy giặt lồng ngang LG Inverter 10kg FV1410S5W có tính năng cho phép điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng SmartThinQ, khóa trẻ em, thêm đồ trong khi giặt rất tiện ích.

Máy giặt LG Inverter 10 kg FV1410S5W là một thiết bị không nên bỏ qua bởi thiết kế sang trọng và hiện đại. Máy có dung tích lớn lên đến 10 kg nên thích hợp sử dụng cho gia đình từ 5-7 thành viên, hoặc có ít thành viên hơn nhưng có khối lượng giặt nhiều.

Thiết kế màu trắng sang trọng và hiện đại

Máy giặt LG vẫn duy trì tông màu trắng tiêu chuẩn, kết hợp lồng giặt màu đen. Thân máy khá nhỏ gọn, tiết kiệm không gian đáng kể và có công suất mạnh mẽ.

Cửa của máy giặt được làm bằng kính cường lực dày, chắc chắn, không chỉ mang lại vẻ sang trọng, tinh tế mà còn chống trầy xước và hoạt động như một chất cách điện. Hoàn toàn an toàn khi giặt bằng nước nóng.

Thương hiệu LG được các gia đình Việt tin dùng

Máy giặt LG gây ấn tượng với công nghệ Inverter, kết hợp với các tiện ích thông minh, nhưng vẫn tiết kiệm điện năng tốt. Là sản phẩm luôn được các gia đình Việt ưa chuộng và tin dùng.

14 chương trình giặt khác nhau

Sản phẩm được tích hợp 14 chương trình giặt tiện ích khác nhau, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được chu trình giặt phù hợp. Các chương trình nổi bật: Giặt hơi nước đồ trẻ em, đồ hỗn hợp, giặt ngừa dị ứng, giặt tay/đồ len, giặt nhanh 14 phút, vải bông, giặt đồ hỗn hợp, đồ thể thao và 6 chương trình khác.

Động cơ truyền dẫn trực tiếp AI DD 

Máy giặt LG FV1410S5W sử dụng các cảm biến để đánh giá mức độ bẩn của quần áo. Sau đó, động cơ sẽ tự động điều chỉnh chương trình giặt phù hợp, để đảm bảo rằng các sợi vải không bao giờ bị hỏng.

Công nghệ giặt hơi nước giúp loại bỏ các chất gây kích ứng da

Máy giặt LG 10 kg FV1410S5W có tính năng giặt hơi nước giúp diệt khuẩn, giảm nhăn và ngừa dị ứng.

Công nghệ giặt hơi nước được sử dụng trong máy giặt cửa trước của LG có khả năng loại bỏ 99,9% các tác nhân gây bệnh trên da.

Công nghệ Inverter có trong máy giặt LG 10kg FV1410S5W 

Máy giặt LG 10 kg FV1410S5W có công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Khách hàng yêu thích máy giặt LG Inverter vì sản phẩm sử dụng công nghệ biến tần, giúp giảm đáng kể mức tiêu thụ năng lượng. Do đó, bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện tăng hàng tháng.

Sáu chuyển động giặt khác nhau

Có thể giảm tần suất khi sử dụng phương pháp giặt 6 chuyển động linh hoạt, cùng nhau một cách liền mạch: Chà xát, quay, nhào, quay, đập và nén. Giờ đây, bạn không phải lo lắng về việc bị xoắn hay rối quần áo.

Chức năng Add Item tiện ích

Máy giặt LG 10 kg FV1410S5W có chức năng thêm quần áo tiện ích.

Nút thêm trên máy giặt cửa trước hiện đại cho phép bạn thêm đồ vào giặt mà không làm cho chu trình bị kết thúc khi đang thực hiện. Với chức năng này sẽ giúp bạn không bỏ xót bất kỳ quần áo nào và tiết kiệm được 1 lần giặt.

Tiện ích

Nhìn chung, máy giặt lồng ngang LG Inverter 10kg FV1410S5W có các tính năng tiện ích sau: Công nghệ AI DD giúp bảo vệ sợi vải tốt hơn tới 18%, công nghệ giặt 6 chuyển động giúp tối ưu và bảo vệ cấu trúc sợi vải. Công nghệ giặt hơi nước giúp giảm nhăn quần áo, diệt khuẩn tối đa. Động cơ dẫn động trực tiếp giảm rung ồn khi máy hoạt động, tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Cho phép điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng SmartThinQ, khóa trẻ em, thêm đồ trong khi giặt rất tiện ích.

Tổng kết

Máy giặt lồng ngang LG Inverter 10kg FV1410S5W có giá bán hơn 8 triệu đồng, đây được coi là mức giá khá rẻ mà gia đình nào cũng có thể sở hữu được. Phù hợp với gia đình có hơn 5 thành viên.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy giặt LG 10kg FV1410S5W giá rẻ có tốt không?

Máy giặt Samsung cửa ngang 10kg có thiết kế hiện đại, đẹp mắt với nhiều công nghệ giặt nhất hiện nay rất phù hợp cho nhu cầu của gia đình 5-7 thành viên. Không chỉ vậy, các sản phẩm này còn rất tiết kiệm điện, hứa hẹn là một sản phẩm không thể bỏ qua.

TIN TỨC VỀ Máy giặt

ads
Bán hàng cùng Websosanh