So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

So sánh máy giặt Panasonic Inverter và máy giặt thường, nên mua loại nào?

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 19:23
Bạn đang muốn mua máy giặt cho gia đình nhưng lại phân vân giữa máy giặt Panasonic Inverter và máy giặt thường. Websosanh.vn sẽ giúp bạn phân biệt sự khác nhau của 2 dòng này nhé.

1. So sánh máy giặt Panasonic inverter và máy giặt thường

Trước khi trả lời câu hỏi máy giặt nào tốt hơn giữa máy giặt Panasonic inverter và máy giặt thường thì mời bạn hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết một số tiêu chí sau:

1.1 Về khối lượng giặt

Máy giặt Panasonic inverter có khối lượng giặt lớn, khối lượng phổ biến dao động từ 8 -12,5kg, đáp ứng được nhu cầu giặt giũ cho những gia đình đông thành viên hay gia đình thói quen giặt giũ chăn ra gối nậm thường xuyên.

Máy giặt thường có khối lượng giặt thường và nhỏ, trung bình chỉ có loại từ 8kg đổ xuống, phù hợp với những gia đình có 3,4 người.

Có thể thấy được 2 dòng máy có phân khúc khối lượng giặt khác nhau. Do đó, bạn nên xác định nhu cầu sử dụng cũng như số lượng thành viên trong gia đình để chọn mua sản phẩm có khối lượng phù hợp nhất nhé.

máy giặt Panasonic có khối lượng giặt lớn hơn máy giặt thường

1.2 Về công nghệ giặt

Máy giặt Panasonic inverter được tích hợp nhiều công nghệ giặt hiện đại, với nhiều chế độ như tiết kiệm điện, giặt bằng nước nóng, tự động gỡ rối quần áo, hệ thống tạo bọt tăng cường giúp quần áo sạch hơn,… có khả năng thực hiện nhiều chuyển động quay phức tạp. Trái lại, máy giặt thường hạn chế về công nghệ giặt nên các loại máy thường chỉ sử dụng chuyển động quay đơn giản, do đó được trang bị khá ít các tính hiện đại như dòng máy giặt Panasonic inverter.

Nhìn chung, công nghệ giặt của máy giặt Panasonic inverter có phần nổi trội và tiết kiệm điện năng hơn so với máy giặt thường.

 

Động cơ của máy giặt Panasonic inverter nổi trội hơn so với máy giặt thường

1.3 Thời gian bảo hành

Panasonic áp dụng chính sách bảo hành động cơ 12 năm với các dòng sản phẩm máy giặt Panasonic inverter do đó thời gian bảo hành động cơ của các loại máy giặt inverter khá lâu nên người tiêu dùng cảm thấy an tâm hơn khi sử dụng. Còn máy giặt thường có thời gian bảo hành của các loại máy giặt thông thường rất ngắn thấp hơn so với máy giặt Panasonic inverter.

1.4 Xét về giá máy giặt Panasonic inverter và máy giặt thường

Xét về mặt giá cả thì máy giặt Panasonic inverter có giá thành cao hơn máy giặt thường. Máy giặt Panasonic inverter thường có giá dao động từ 8-18 triệu vnđ/chiếc trong khi giá máy giặt thường hướng đến phân khúc người dùng giá rẻ hơn nên chỉ dao động từ 4 – 6 triệu vnđ.

máy giặt Panasonic inverter công nghệ giặt nổi trội hơn máy giặt thường nên có giá thành cao hơn

1.5 Hiệu quả giặt quần áo

Máy giặt Panasonic inverter còn có những sự khác biệt vượt trội so với máy giặt thông thường. Khả năng giặt giũ của máy giặt thường không nhanh và không sạch bằng máy giặt inverter. Máy giặt Panasonic inverter nhờ vào động cơ được nhà sản xuất lập trình tốc độ quay phù hợp theo từng chế độ, giai đoạn giặt vì vậy máy hoạt động rất êm và bền bỉ. Động cơ của máy giặt Panasonic inverter mạnh mẽ và nhanh hơn rất nhiều so với máy giặt thường, chính vì vậy quần áo được giặt sạch hiệu quả, nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn giúp bạn tiết kiệm tối ưu điện năng tiêu thụ và nước trong quá trình giặt

2. Nên mua máy giặt Panasonic inverter hay máy giặt thường thì tốt hơn?

Nhìn chung, máy giặt Panasonic inverter có nhiều điểm vượt trội hơn so với máy giặt thường, được xem là xu hướng phát triển của các dòng máy giặt trong tương lai. Tuy nhiên giá máy giặt Panasonic inverter cũng đắt hơn nhiều so với máy giặt thường. Nếu gia đình bạn đông thành viên, cần một chiếc máy giặt lớn để thuận tiện hơn trong việc giặt giũ thì máy giặt Panasonic inverter là một ý kiến hay để giải quyết vấn đề giặt giũ cho gia đình bạn. Nếu như gia đình bạn ít người và thu nhập trung bình chỉ cần giải quyết lượng quần áo nhỏ thì một chiếc máy giặt thường sẽ là lựa chọn hợp lý.

Mỗi loại máy giặt đều có những ưu và khuyết điểm riêng do đó bạn cần cân nhắc, xem xét nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của gia đình để nhận định máy giặt Panasonic inverter hay máy giặt thường phù hợp với tiêu chí của gia đình bạn. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Máy giặt

ads
Bán hàng cùng Websosanh