So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Top 3 máy giặt Panasonic cửa trên 8.5kg tốt nhất năm 2021

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 19:23
Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc máy giặt Panasonic cửa trên 8.5kg cho gia đình nhỏ của mình thì đây chính là top 3 máy giặt Panasonic cửa trên 8.5 kg tốt nhất năm 2021 đáng tham khảo dành cho bạn đấy:

1. Máy giặt Panasonic cửa trên 8.5kg Na-f85a4hrv – Giá tham khảo: 5.400.000 vnđ

Máy giặt Panasonic 8.5kg cửa trên Na-f85a4hrv là một trong những chiếc máy giặt bán chạy nhất của hãng Panasonic năm 2021. Với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế cùng màu trắng thanh lịch, sản phẩm phù hợp với tất cả không gian trong nhà bạn, góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho nội thất gia đình. Với hệ thống Active Foam độc quyền của Panasonic, máy có thể dễ dàng làm sạch mọi vết bẩn. Công nghệ Active Foam giúp máy giặt tạo ra các bọt xà phòng đậm đặc, tăng hiệu quả giặt giũ lên nhiều lần. Hệ thống này còn được trang bị thêm 7 vòi phun nước từ mọi hướng giúp bọt xà phòng thấm sâu hơn cũng như giúp xả sạch bọt hơn. Kết hợp với luồng nước Dancing cùng những luồng nước xoáy đa chiều mạnh mẽ tạo nên hiệu quả giặt giũ ưu việt. Bên cạnh đó, dù ở phân khúc bình dân nhưng máy giặt Panasonic 8.5kg Na-f85a4hrv vẫn có tới 8 chương trình giặt, người dùng có thể thoải mái lựa chọn. 

Máy giặt Panasonic 8.5kg cửa trên Na-f85a4hrv cao cấp, giặt sạch quần áo hiệu quả

2. Máy giặt Panasonic cửa trên 8.5kg Na-f85a4grv – Giá tham khảo: 5.500.000 vnđ

Chiếc máy giặt Panasonic cửa trên 8.5kg Na-f85a4grv với vẻ ngoài sang trọng và nổi bật, vô cùng phù hợp với không gian gia đình hiện đại. Chiếc máy sở hữu nhiều công nghệ và tiện ích. Nổi bật là công nghệ xả Aqua Spin Rinse. Đây là một công nghệ có sự kết hợp giữa chế độ quay của lồng giặt và quá trình xả nước từ vòi phun giúp nâng cao hiệu quả giặt.

Tiếp đến là sự kết hợp hoàn hảo giữa lồng giặt Sazanami và luồng nước Dancing giúp nước giặt len lỏi vào từng sợi vải, đánh bay những vết bẩn cứng đầu nhất. Và tiện ích vệ sinh lồng giặt ở máy giặt Panasonic 8.5kg Na-f85a4grv cũng được đánh giá cao. Sau một thời gian sử dụng, lồng giặt sẽ tích tụ nhiều vi khuẩn bụi bẩn, làm giảm hiệu quả giặt giũ, thậm chí gây ngứa ngáy. Tiện ích vệ sinh lồng giặt đã giúp ngăn chặn việc này vì nó luôn “dọn dẹp” lồng giặt sau quy trình xả nước và chu trình vắt quần áo, đảm bảo không có một vết bẩn nào trong lồng giặt.

máy giặt Panasonic cửa trên Na-f85a4grv phù hợp với gia đình 4-5 người

3. Máy giặt Panasonic cửa trên 8.5kg Na-fd85x1lrv – Giá tham khảo: 7.500.000 vnđ

Tuy rằng máy giặt Panasonic 8.5kg Na-fd85x1lrv có mức giá nhỉnh hơn so với hai sản phẩm trước nhưng đi kèm với mức giá đó là những công nghệ làm sạch cũng như các tiện ích hấp dẫn hơn. Trước hết là công nghệ TD Inverter với xoáy nước siêu mạnh Water Bazooka khiến việc giặt sạch các vết bẩn như dầu mỡ bùn đất hay các vết bẩn ở cổ áo hay cổ tay không còn là chuyện khó khăn khi cải thiện hiệu quả giặt sạch hơn 16% mà lại tiết kiệm điện hơn.

Lồng giặt của máy giặt 8.5kg cửa trên Panasonic Na-fd85x1lrv được làm từ thép không gỉ với thiết kế lớn, không sâu giúp dễ dàng lấy quần áo thậm chí là chăn màn. Và chiếc máy giặt này cũng sở hữu tiện ích vệ sinh lồng giặt vô cùng tiện lợi kể trên. Đồng thời máy giặt Panasonic 8.5kg Na-fd85x1lrv có tới 10 chương trình giặt khác nhau. Trong đó phải kể đến hệ thống tự gỡ rối Tangle Care và chế độ sấy gió 90’ giúp giảm thời gian cho các bước phía sau. Đặc biệt là chế độ sấy gió 90’ sẽ vô cùng hữu ích trong những ngày thời tiết ẩm thấp hay mưa bão ít nắng. 

Máy giặt Panasonic cửa trên 8.5kg Na-fd85x1lrv tiết kiệm điện cho người dùng một cách tối đa

Top 3 máy giặt Panasonic cửa trên 8.5kg trên đây là 3 gợi ý rất đáng để bạn tham khảo và lựa chọn đấy. Websosanh.vn hy vọng sau khi đọc bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được chiếc máy phù hợp cho gia đình nhỏ của mình. Cảm ơn bạn đã luôn quan tâm và theo dõi chúng tôi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết máy giặt Panasonic 8.5kg NA-F85A4HRV

Máy giặt Samsung cửa ngang 10kg có thiết kế hiện đại, đẹp mắt với nhiều công nghệ giặt nhất hiện nay rất phù hợp cho nhu cầu của gia đình 5-7 thành viên. Không chỉ vậy, các sản phẩm này còn rất tiết kiệm điện, hứa hẹn là một sản phẩm không thể bỏ qua.

TIN TỨC VỀ Máy giặt

ads
Bán hàng cùng Websosanh