So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Xem ngay tủ lạnh cao cấp LG GR-X247JS có gì đặc biệt

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 21:28
Tủ lạnh LG nổi tiếng với thiết kế sang trọng và đẳng cấp là lựa chọn của nhiều gia đình thích sự hiện đại. Tủ lạnh LG GR-X247JS một dòng tủ lạnh cao cấp liệu có phải là sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn. Muốn biết hãy xem đánh giá kỹ hơn về sản phẩm ở bài viết dưới đây nhé.

Tủ lạnh LG đến từ Hàn Quốc vốn nổi tiếng về các mẫu thiết kế tinh tế và sang trọng, phù hợp với nhiều không gian sử dụng. Không chỉ vậy sản phẩm còn nổi bật cả về chất lượng và các tính năng sử dụng. 

Dưới đây là đánh giá về sản phẩm tủ lạnh cao cấp LG GR-X247JS cùng xem sản phẩm có gì nổi trội không nhé!

Tủ lạnh LG GR-X247JS có thiết kế ấn tượng

Là một chiếc tủ lạnh 4 cánh với dung tích lên đến 601 lít. Có thể đáp ứng cho gia đình đông người có nhu cầu dự trữ nhiều thực phẩm. Chiếc tủ lạnh được thiết kế vô cùng hiện đại với vòi lấy nước và bảng điều khiển đặt phía ngoài càng làm nổi bật thêm cho sản phẩm và đem lại sự tiện lợi cho người sử dụng.

Tủ lạnh LG GR-X247JS thiết kế sang trọng đẳng cấp hơn

Chiếc tủ lạnh LG GR-X247JS còn được thiết kế đặc biệt với cánh cửa tủ door in door với mặt gương sang trọng hơn, làm cho chiếc tủ trở nên thu hút và là tâm điểm chú ý của mọi vị khách khi ghé thăm. Đặc biệt bạn chỉ cần gõ nhẹ hai lần vào cánh cửa tủ thì cửa sẽ bật sáng và bạn có thể nhìn thấu vào phía trong tủ lạnh để có thể quan sát thực phẩm bên trong. Điều này giúp hạn chế việc mở tủ thường xuyên, làm giảm thoát khí lạnh từ bên trong tủ lạnh và đảm bảo khả năng tiết kiệm điện hiệu quả.

Tủ lạnh LG GR-X247JS tiết kiệm điện hiệu quả

Không chỉ bởi thiết kế với cánh cửa door in door mang lại hiệu quả tiết kiệm điện tốt nhất mà sản phẩm còn được sử dụng công nghệ inverter, một công nghệ luôn đảm bảo cho tủ lạnh ở nhiệt độ ổn định, giúp máy chạy êm hơn, bền hơn và đặc biệt tiết kiệm điện hơn cho người dùng.

Tủ lạnh LG GR-X247JS tiết kiệm điện tốt

Ngoài ra tủ lạnh LG GR-X247JS còn được trang bị hệ thống làm đá tự động ngay trên cánh tủ, giúp tiết kiệm không gian sử dụng cho ngăn đá và tiết kiệm điện hơn với mỗi lần lấy đá bạn không cần phải mở cánh tủ ra gây thoát nhiệt.

Thiết kế tiện lợi hơn với các ngăn đề đồ ưu việt

Tủ lạnh LG GR-X247JS thiết kế có giá đựng rượu chuyên biệt, có thể đựng được 4 chai rượu. Bạn có thể bảo quản rượu ở nhiệt độ lý tưởng nhất, bạn có thể thưởng thức những ly rượu mát lạnh tức thì mà không cần phải chờ đợi quá lâu.

Ngoài ra còn có thêm ngăn chuyên đựng rau củ quả, ngăn này được thiết kế có thể cung cấp độ ẩm giúp rau củ quả luôn được tươi ngon và để được lâu hơn.

Tủ lạnh LG GR-X247JS với ngăn chứa rau củ quả riêng biệt

Tủ lạnh LG 601 lít GR-X247JS còn có ngăn chứa các đồ thực phẩm nguội như pho mát, thịt nguội…riêng biệt giúp cho các loại thực phẩm này được bảo quản ở điều kiện phù hợp và không bị dính mùi của thực phẩm tươi sống. Đảm bảo không bị nhiễm khuẩn và an toàn hơn cho người sử dụng.

Tủ lạnh LG 601 lít GR-X247JS hiện đại với tính năng kiểm soát tủ lạnh từ xa

Là một sản phẩm cao cấp và hiện đại nên bạn có thể dễ dàng điều chỉnh và kiểm soát nhiệt độ tủ lạnh một cách dễ dàng bằng một chiếc SmartPhone nhanh chóng và tiện lợi dù ở xa. Đây là một tiện ích thông minh được tích hợp vào sản phẩm cho người dùng sự tiện lợi và linh hoạt hơn khi sử dụng sản phẩm.

Lý do bạn nên chọn tủ lạnh LG 601 lít GR-X247JS

Dù sản phẩm sở hữu mức giá không hề nhỏ, giao động từ : 33.499.000 – 66.900.000 đồng tuy nhiên với nhiều ưu điểm vượt trội mà sản phẩm đem lại cho người dùng thì sản phẩm được đánh giá là sự lựa chọn khá tốt cho những gia đình có điều kiện kinh tế và có không gian rộng rãi để có thể bố trí chiếc tủ lạnh cho gian bếp của gia đình. Chiếc tủ lạnh sẽ đem lại sự tiện nghi cũng như làm nổi bật cho không gian bếp của gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Tủ lạnh

ads
Bán hàng cùng Websosanh