So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

5 tính năng vượt trội của máy giặt 9.5Kg Samsung WD95J5410AW/SV + sấy 6kg giúp giặt giũ nhàn tênh

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 19:21
Máy giặt 9.5Kg Samsung WD95J5410AW/SV + sấy 6kg được tích hợp cả 2 chức năng giặt và sấy tiện lợi giúp quá trình giặt và làm khô quần áo nhanh chóng. Ngoài ra, dòng máy giặt này còn mang đến nhiều tính năng vượt trội khác, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

Khi nhắc đến các dòng máy giặt được đánh giá cao thì chúng ta không thể nào không nhắc đến dòng máy giặt 9.5Kg Samsung WD95J5410AW/SV + sấy 6kg. Nhờ vào việc sở hữu những tính năng vượt trội như tiết kiệm điện nước, đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu, khử mùi, loại bỏ vi khuẩn,… cùng với việc tích hợp thêm khả năng sấy đã nhanh chóng giúp dòng máy giặt cửa trước Samsung chinh phục mọi người dùng.

Đôi nét về máy giặt 9.5Kg Samsung WD95J5410AW/SV + sấy 6kg

Đây là dòng máy giặt lồng ngang tích hợp khả năng sấy đến từ thương hiệu Samsung. Trong đó, khối lượng giặt có tải trọng 9.5kg cùng khối lượng sấy lên tới 6kg, tốc độ quay vắt (vòng/ phút): 1400 vòng/phút nên giúp quá trình giặt giũ quần áo nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn so với một số loại máy giặt khác trên thị trường. Đặc biệt với việc tích hợp thêm tính năng sấy đi kèm nên giúp việc làm khô quần áo trong những ngày mưa ẩm ướt cực kỳ tiện lợi.

Thông số, đặc điểm máy giặt lồng nang Samsung WD95J5410AW/SV

Máy giặt lồng ngang Samsung WD95J5410AW/SV được thiết kế với gam màu đen sang trọng, cùng chất liệu vỏ và lồng giặt làm từ thép không gỉ cao cấp nên độ bền vượt trội, cùng nắp giặt làm từ kính cường lực giúp quá trình giặt giũ an toàn.

Ngoài ra, điểm thu hút nhất của dòng máy giặt 9.5kg Samsung WD95J5410AW/SV chính là việc sở hữu nhiều tính năng vượt trội, hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu rõ hơn ở phần dưới đây.

5 tính năng vượt trội của máy giặt 9.5Kg Samsung WD95J5410AW/SV + sấy 6kg giúp giặt giũ nhàn tênh

Là một trong những dòng máy giặt lồng ngang Samsung cao cấp, hiện đại đã chinh phục rất nhiều người tiêu dùng thì model Samsung WD95J5410AW/SV + sấy 6kg có những tính năng vượt trội như:

1. Tiện lợi, tiết kiệm thời gian phơi quần áo khi tích hợp 2 chức năng giặt và sấy

Dòng máy giặt sấy Samsung WD95J5410AW/SV 9.5kg được tích hợp cả 2 chức năng đó chính là giặt và sấy nên rất tiện lợi. Đồng thời, chúng có thể chứa khối lượng đồ cho mỗi lần giặt là 9.5kg và 6kg cho quần áo sấy.

Tích hợp khả năng giặt và sấy trên cùng một chiếc máy giặt Samsung hiện đại

Có thể nói, đây sẽ là dòng máy giặt cửa trước Samsung này thích hợp với những gia đình có từ 6 người trở lên, hoặc những gia đình có nhu cầu giặt giũ số lượng lớn cho mỗi lần giặt. Đặc biệt, sản phẩm máy giặt sấy này sẽ hỗ trợ làm khô quần áo một cách nhanh chóng nên các bạn không hề lo lắng khi thời tiết ẩm ướt.

2. Đánh bật vết bẩn cứng đầu hiệu quả nhờ công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble

Máy giặt Samsung WD95J5410AW/SV có sấy còn được thiết lập công nghệ Eco Bubble nên sẽ hỗ trợ hòa tan xà phòng với nước. Ngoài ra, chúng còn hòa hợp với không khí nhằm tạo ra những bong bóng siêu mịn để dễ dàng thấm sâu vào bên trong từng sợi vải nhằm loại bỏ đi những vết bám cứng đầu.

3. Máy giặt Samsung WD95J5410AW/SV + sấy 6kg hỗ trợ khử mùi, loại bỏ vi khuẩn cùng chế độ sấy hơi Air Wash

Dựa vào chế độ sấy hơi Air Wash nên quần áo của bạn không chỉ được làm sạch mà còn hạn chế được vấn đề nhăn nhúm. Đồng thời, máy giặt sấy 9.5kg Samsung WD95J5410AW/SV còn hỗ trợ khử mùi và diệt khuẩn hữu hiệu nhờ những luồng khí khá nóng mà không cần sử dụng thêm những loại hóa chất nào khác.

4. Tiết kiệm điện hiệu quả, vận hành êm ái nhờ công nghệ Digital Inverter

Dòng máy giặt 9.5Kg Samsung WD95J5410AW/SV + sấy 6kg có thiết lập công nghệ Digital Inverter mang đến công năng lập trình nhằm điều khiển động cơ tương thích với khối lượng quần áo.

Tiết kiệm điện năng vượt trội cùng máy giặt cửa trước Samsung

Yếu tố này sẽ mang đến hiệu quả giặt giũ được sạch sẽ, vừa tiết kiệm được điện, nước và giảm tối đa tiếng ồn, hạn chế rung lắc trong quá trình vận hành.

5. Tăng khả năng thấm sâu vào sợi vải, xử lý vết bẩn tối ưu cùng Bubble Soak

Chức năng Bubble Soak sẽ mang đến công sụng sấy, làm tăng lượng thời gian ngâm. Đồng thời, máy giặt 9.5kg Samsung WD95J5410AW/SV còn tạo điều kiện cho bong bóng của xà phòng được thẩm thấu sâu vào từng sợi vải để quá trình đánh bay vết bẩn dễ dàng hơn.

Nhìn chung, sản phẩm máy giặt 9.5Kg Samsung WD95J5410AW/SV + sấy 6kg rất phù hợp với những gia đình có từ 6 người trở lên. Chúng vừa đảm nhận vai trò giặt giũ vừa đảm nhận vai trò sấy quần áo. Khi sở hữu dòng máy này, các bạn sẽ được tiết kiệm điện nước, áo quần luôn được sạch sẽ, thơm tho và loại trừ mọi vi khuẩn gây dị ứng. Tuy nhiên, mức giá máy giặt Samsung lồng ngang phiên bản WD95J5410AW/SV + sấy 6kg khá cao, khoảng 15 – 17 triệu vnđ nên mọi người cần cân nhắc với điều kiện tài chính gia đình để có được sự lựa chọn phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Samsung WD95J5410AW/SV sự lựa chọn thông minh cho gia đình của bạn

Máy giặt Samsung Inverter 10 Kg WW10TP54DSH/SV là một trong các phiên bản máy giặt AI có thiết kế đặc biệt với giá thành rẻ nên rất được nhiều người ưa chuộng. Không chỉ có kiểu dáng đẹp mắt, nhiều công nghệ tiên tiến, sản phẩm còn tiết kiệm điện rất hiệu quả.

TIN TỨC VỀ Máy giặt

ads
Bán hàng cùng Websosanh