So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Có nên mua máy giặt sấy Sanyo AWDD800HT giá 15 triệu đồng?

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 22:44
Máy giặt sấy Sanyo AWDD800HT khối lượng giặt 8kg là lựa chọn phù hợp cho gia đình từ 3- 4 người.

Máy giặt sấy Sanyo AWDD800HT

Máy giặt sấy Sanyo AWDD800HT lồng nghiêng khối lượng giặt 8kg/sấy 4kg

Khác biệt lớn nhất của máy giặt sấy Sanyo AWĐ800HT chính là lồng giặt nghiêng 15 độ; chế độ giặt bằng không khí đầu tiên trên thế giới giúp xử lý các vật dụng không khả thi khi làm sạch với nước. Kích thước máy giặt 596 x 730 x 998 mm có tốc độ quay vắt 1200 vòng/phút ngang bằng với công suất trung bình của các dòng máy giặt lồng ngang có khối lượng 8kg. Tuy nhiên so với một số dòng máy giặt sấy có tốc độ quay vắt cao hơn (1400 vòng/phút ) có nhiều model chỉ ngang giá với sản phẩm này nhưng có khả năng hoạt động mạnh mẽ hơn.

**Giá tham khảo rẻ nhất 15.000.000 đồng

Máy giặt sấy Sanyo AWDD800HT có đa dạng chế độ giặt sấy

Công suất của máy: Giặt thường: 115 W; Giặt nước nóng: 1800W; Vắt 300 W; Sấy 1000 W

lượng nước tiêu thụ 59 lít.

– 9 chương trình giặt, sấy: Tiêu chuẩn, giặt nặng, giặt nhẹ, tùy chọn, chăn mền, giặt nhanh, sợi tổng hợp, giặt đồ mỏng, làm sạch lồng giặt

– Giặt nước nóng và lạnh chỉ với một nguồn cấp nước lạnh từ ngoài vào, nhiệt độ từ 20 đến 60 độ C.

– Lồng giặt nghiêng 15 độ: dễ dàng lấy và bỏ quần áo vào máy giặt

Công nghệ giặt giũ của máy giặt sấy Sanyo AWDD800HT

Sanyo hân hạnh là thương hiệu đầu tiên giới thiệu công nghệ giặt bằng không khí ra toàn thế giới. Công nghệ Air Wash giúp lấy đi mùi hôi, loại bỏ vi khuẩn, các chất bẩn trong các vật dụng không khả thi khi dùng nước giặt như giầy, áo lụa tơ tằm, đồ chơi trẻ em..

Động cơ truyền động trực tiếp DDM Inverter giặt mạnh mẽ, siêu tiết kiệm, vận hành cực êm xứng đáng với mức giá, giúp người dùng có lựa chọn thông thái hơn tiết kiệm chi phí sinh hoạt và đem lại trải nghiệm sử dụng tuyệt vời thay vì lựa chọn máy giặt sấy giá rẻ .

Có nên mua máy giặt sấy Sanyo AWDD800HT ?

–Máy giặt sấy Sanyo AWDD800HT có ưu điểm ở động cơ truyền động trực tiếp DDM Inverter cho phép giặt giũ hiệu quả, vận hành êm ái tiết kiệm hơn so với các dòng máy giặt sấy giá rẻ.

– Mức giá của máy giặt sấy Sanyo khối lượng 8kg này cũng khá ổn, ở mức trung bình so với các thương hiệu khác, dù vậy so sánh với các dòng máy giặt sấy lớn hơn như Electrolux, LG thì Sanyo có khá ít nơi bán và giá cả vì vậy không có sự cạnh tranh, trong khi đó nhiều nơi bán các dòng khối lượng tương đương chỉ từ 14 triệu đồng.

– Thiết kế lồng nghiêng là điểm độc đáo chỉ có ở dòng máy giặt sấy Sanyo AWDD800HT; không chỉ đóng góp vào việc làm sạch quần áo mạnh mẽ hơn mà thiết kế máy giặt khá cao và do lồng giặt nghiêng, phù hợp với diện tích phòng hẹp muốn tiết kiệm không gian.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua máy giặt sấy 8kg Sanyo AWDD800HT ?

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.

TIN TỨC VỀ Máy sấy quần áo

ads
Bán hàng cùng Websosanh