So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Máy giặt 9kg Aqua có những tính năng nổi bật gì?

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 17:20
Giá của máy giặt Aqua rất đa dạng, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Máy giặt Aqua 9kg giá bao nhiêu tiền? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định tìm mua máy giặt Aqua 9kg. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về tính năng cũng như giá thành của máy giặt 9kg này các bạn nhé!

Về thiết kế

  • Bạn có thể dễ dàng nhận ra thiết kế sản phẩm này có nhiều nét tương đồng với các sản phẩm máy giặt của Sanyo trước đó. Dòng sản phẩm sử dụng chất liệu cao cấp, bền bỉ và an toàn. Hơn nữa với bảng thiết kế trẻ trung năng động, gọn gàng giúp tiết kiệm diện tích ngôi nhà. Hiện tại trong các dòng sản phẩm của máy giặt Aqua thì nổi bật vẫn là thiết kế của máy giặt cửa đứng. Chúng có thiết kế đơn giản và tinh tế, thân thiện với người dùng.
  • Máy giặt có nắp máy được thiết kế bằng chất liệu cao cấp có khả năng chống chịu lực tốt. Ngoài ra với bề mặt nhẵn mịn còn giúp bạn dễ dàng vệ sinh hơn. Nắp đậy trong suốt giúp bạn dễ dàng theo dõi quá trình giặt giũ. Kích thước nắp khá lớn, giúp bạn dễ dàng trong việc bỏ hoặc lấy đồ khỏi máy giặt dễ dàng.
  • Lớp vỏ ngoài nổi bật sang trọng hơn với lớp sơn phủ bóng loáng, trơn mịn. Đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm gây ấn tượng với bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhờ lớp sơn này cũng làm giảm bớt đi sự trầy xước hay bám bụi giúp dễ dàng vệ sinh máy.

Sử dụng các công nghệ tiên tiến

Ứng dụng sóng siêu âm trong quá trình giặt quần áo

  • Là công nghệ nổi bật cho những dòng máy giặt lồng nghiêng. Trong quá trình giặt, mâm giặt có chức năng tạo ra hàng nghìn các bọt khí giúp nước và bột giặt thẩm thấu vào quần áo. Ngoài ra còn kết hợp với luồng sóng siêu âm tác động lên giúp đánh bay mọi vết bẩn.

  • Hiện nay, công nghệ này được ứng dụng trên một số dòng sản phẩm như: Aqua 9 kg AQW-U90CT(N) lồng đứng, Aqua Inverter 10.5 kg AQD-DD1050E.N lồng ngang, Aqua 10 kg AQW-FR100ET.H lồng đứng….

Ứng dụng nhiều luồng nước cùng lúc

Với nhiều luồng nước được phun từ nhiều phái của lồng giặt, công nghệ này giúp hòa tan hoàn toàn bột giặt và thấm sâu vào từng sợi vải, giúp hiệu quả làm sạch tăng lên nhanh chóng.

Khả năng lọc sơ vải hiện đại

Chức năng này đã có ở hầu hết trên tất cả dòng sản phẩm máy giặt Aqua. Có khả năng lọc bỏ đi các sợi xơ vải còn vướng trên quần áo. Làm giảm hiện tượng tắc nghẽn đường ống nước, giảm bớt đi sự phiền phức không đáng có.

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi qua các ion Nano Ag+

Sử dụng các tinh thể Nano Ag+ có kích thước vô cùng bé, loại trừ gần như hoàn toàn mùi hôi gây khó chịu. Loại đi các vi khuẩn có hại có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn.

Công nghệ Inverter

Đây là công nghệ truyền động trực tiếp và đang là một trong những công nghệ tiên tiến được tích hợp trong những dòng máy giặt cao cấp và được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Công nghệ này có động cơ hoạt động mạnh mẽ, khả năng giảm ma sát, vận hành êm ái và không gây tiếng ồn khó chịu. Hơn nữa nó còn có khả năng tiết kiệm điện tối ưu hàng tháng.

Giá thành

Giá của máy giặt Aqua rất đa dạng, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Mức giá này tùy thuộc vào nhiều yếu tố như kích thước, khối lượng giặt, tính năn công nghệ. Tuy nhiên, nhìn chung, giá bán sản phẩm khá mềm, trung bình dao động trong khoảng từ 5 đến 8 triệu đồng. Bạn có thể chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của gia đình mình nhé.

Trên đây là những thông tin về sản phẩm máy giặt Aqua 9kg mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng, bài viết vừa rồi sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Điểm danh các dòng máy giặt Aqua 9kg cửa ngang hot nhất 2021

Máy giặt Samsung Inverter 10 Kg WW10TP54DSH/SV là một trong các phiên bản máy giặt AI có thiết kế đặc biệt với giá thành rẻ nên rất được nhiều người ưa chuộng. Không chỉ có kiểu dáng đẹp mắt, nhiều công nghệ tiên tiến, sản phẩm còn tiết kiệm điện rất hiệu quả.

TIN TỨC VỀ Máy giặt

ads
Bán hàng cùng Websosanh