So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Mua tủ lạnh Panasonic ở đâu giá rẻ, uy tín?

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 19:04
Bạn đang có ý định mua cho mình một chiếc tủ lạnh Panasnonic nhưng không biết nơi nào bán có giá tốt, chất lượng và chính sách bảo hành uy tín. Hãy xem bài viết của Websosanh.vn dưới đây để trả lời câu hỏi mua tủ lạnh Panasonic ở đâu giá rẻ, uy tín nhé!

Trên thị trường mua sắm, có rất nhiều cơ sở đại lý, cửa hàng,… có bán các sản phẩm đến từ thương hiệu Panasonic như tủ lạnh, điều hòa, máy giặt. Giữa những địa điểm bán có sự chênh lệch về giá cả tương đối lớn, làm bạn hơi hoang mang không biết giá thành thực sự và chất lượng của sản phẩm như thế nào. Bạn cũng lo sợ nếu giá quá rẻ thì mua phải hàng giả, kém chất lượng. Thì hãy yên tâm, bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn định hình được tầm giá của sản phẩm và một số cơ sở bán hàng uy tín. Trước tiên, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về tủ lạnh thương hiệu Panasonic nhé!

1. Thương hiệu Panasonic

Panasonic được thành lập vào năm 1918 với tên gọi ban đầu là Matshushita Electric Industrial Co. Ltd, có trụ sở chính tại Kadoma, tỉnh Osaka Nhật Bản. Thương hiệu nổi tiếng bởi các sản phẩm công nghệ điện tử, đồ điện gia dụng như tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa,… Trong đó, tủ lạnh là mặt hàng được người tiêu dùng đón nhận nhiệt tình. Năm 2013, Panasonic cho thành lập nhà máy sản xuất đầu tiên tại Việt Nam.

Dòng tủ lạnh Panasonic có thể được sản xuất trong nước hay tại các quốc gia khác như Trung Quốc, Thái Lan,… Mặc dù, sản phẩm không được sản xuất tại Nhật Bản nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo một cách tuyệt đối.

Văn phòng trụ sở của Panasonic.

2. Một số mẫu tủ lạnh đời mới, bán chạy trong vài năm trở lại đây

Nhằm đáp ứng mong muốn của từng đối tượng khách hàng, Panasonic đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm với thiết kế, tính năng cao cấp. Các sản phẩm tủ lạnh từ thương hiệu tương đối đa dạng về dung tích, giá thành và kiểu dáng, nên bạn có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với thu nhập và nhu cầu sử dụng của mình. Sau đây là một số model tủ lạnh đời mới, bán chạy nhất của thương hiệu Panasonic bạn có thể tham khảo:

– Tủ lạnh Panasonic 2 cánh: đây là loại thông dụng và được sử dụng rộng rãi tại các gia đình, với dung tích đa dạng từ các dòng tủ lạnh từ 90 tới 650 lít. Có nhiều phân khúc giá khác nhau.

– Tủ lạnh Panasonic Side by Side: Đây là dòng tủ lanh cao cấp được thiết kế độc đáo tích hợp nhiều tính năng hữu ích. Giá tham khảo thường từ 10 triệu đồng trở lên là bạn có thể mua được một em tủ lạnh về cho gia đình.

– Tủ lạnh mini: Dòng tủ lạnh này có dung tích nhỏ phù hợp với các bạn ở trọ, sinh viên. Nhu cầu dự trữ không cao, từ 1 đến 2 người. Thường có giá từ 2 đến 4 triệu đồng.

– Tủ lạnh Multi door Panasonic: Đây là dòng tủ lạnh có nhiều cánh. Hiện nay, Panasonic có dòng tủ lạnh 6 cánh được ưa dụng rất nhiều. Tuy nhiên, các model trong dòng này giá thành tương đối cao. Thường trên 40 triệu đồng.

Tủ lạnh Panasonic 6 cánh thiết kế độc lạ, đẹp mắt.

– Dòng tủ lạnh lấy nước ngoài Panasonic: Thiết kế gọn gàng, tính năng lấy nước ngoài tiện lợi, đảm bảo an toàn vệ sinh. Giá tầm trên 12 triệu là bạn có thể sở hữu một chiếc tủ lạnh model này rồi.

Dòng tủ lạnh Panasonic lấy nước ngoài tiện lợi.

Không chỉ đa dạng về mẫu mã, tủ lạnh Panasonic còn là dòng sản phẩm có chất lượng tốt được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến như công nghệ Inverter tiết kiệm điện, công nghệ làm lạnh vòng cung Panorama độc quyền,… Đây là một trong những lý do tại sao mà cho đến nay nhiều người vẫn tin tưởng và lựa mua tủ lạnh Panasonic về cho gia đình mình.

3. Các dấu hiệu để phân biệt hàng chính hãng khi mua tủ lạnh Panasonic

– Tem chính hãng: Tất cả các sản phẩm tủ lạnh của Panasonic đều được dán tem bảo hành trên thân máy. Tem chính hãng Panasonic sử dụng công nghệ quang học cho nhiều màu sắc khác nhau trên nền chính là màu bạc.

– Phiếu bảo hành: Phiếu bảo hành tủ lạnh Panasonic được phát hành theo mỗi sản phẩm được bán ra thông qua các đại lý bán buôn, bán lẻ. Phiếu bảo hành Panasonic gồm có: số phiếu, tên sản phẩm, kiểu máy, số máy, ngày xuất xưởng, ngày mua hàng, và một số thông tin của khách hàng. Trên phiếu bảo hành sẽ có phiếu tem chống làm giả, có hình oval, màu bạc và chính giữa có logo của Panasonic.

– Tình trạng bao bì: Hàng chính hãng phải có bao bì, hộp, thùng vỏ xốp đảm bảo. Thông tin trên bao bì phải chính xác, ghi rõ nguồn gốc xuất xứ. Trên bao bì có tem ghi số máy trùng với số máy trên sản phẩm.

Bên trên, là những dấu hiệu cơ bản để phân biệt hàng chính hãng nên khi mua tủ lạnh Panasonic bạn chú ý qua những lưu ý trên nhé.

4. Mua tủ lạnh Panasonic ở đâu giá rẻ, uy tín?

Bạn nên đến các cơ sở phân phối của hãng để có thể lựa chọn cho mình chiếc tủ lạnh với giá cả chính xác, không bị độn giá hay chính sách bảo hành uy tín. Khi máy bị hỏng hóc, sẽ có nhân viên đến tận nhà để sửa.

Hiện nay, trên thị trường có các hệ thống mua sắm uy tín và được nhiều người tin tưởng sử dụng như:

Điện máy xanh: chính sách chăm sóc khác hàng, bảo hành tương đối tốt, 1 đổi 1 nhưng giá thường sẽ cao hơn so với các sơ sở khác khi bán cùng loại.

META, Mediamart, HC, Mạnh Nguyễn: nhiều ưu đãi, khuyến mãi.

Điện máy chợ lớn: Cập nhập nhanh nhiều mẫu mã, giá thành ổn định.

Điện máy Thiên Phú: đa dạng mặt hàng tủ lạnh các thương hiệu nổi tiếng, giá bán lẻ ở miền Bắc tương đối rẻ.

Chắc hẳn bây giờ, bạn cũng đã nắm được một phần thông tin về dòng tủ lạnh đến từ thương hiệu Panasonic, cách phân biệt hàng chính hãng khi mua tủ lạnh, hay mua ở đâu để có giá tốt lại đảm bảo chất lượng. Hy vọng qua bài viết của Websosanh.vn, bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc tủ lạnh phù hợp. Và đừng quên ghé qua Websosanh.vn để tham khảo trước về sản phẩm mà bạn muốn mua nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá tủ lạnh giá rẻ Panasonic NRBJ175SN

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

TIN TỨC VỀ Tủ lạnh

ads
Bán hàng cùng Websosanh