So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Nên mua máy giặt cũ ở đâu ?

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 22:23
Nên mua máy giặt cũ ở đâu đang là câu hỏi khiến nhiều người phải đau đầu. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay các địa chỉ mua máy giặt cũ tốt nhé!

Máy giặt cũ, máy giặt đã qua sử dụng mà còn mới còn tốt thì nên mua rồi, nhưng nên mua máy giặt cũ ở đâu đang là câu hỏi khiến nhiều người phải đau đầu. Để mua được máy giặt cũ giá tốt bạn nên tham  khảo các địa chỉ sau:

1. Mua máy giặt cũ, máy giặt đã qua sử dụng tại các siêu thị điện máy lớn có uy tín

Các siêu thị điện máy lớn như điện máy xanh, Pico, Nguyễn Kim, Mediamart,…. không chỉ bán các đồ điện máy mới mà còn bán máy giặt cũ đã qua sử dụng, hàng đổi trả, hàng trưng bày với giá rẻ bạn có thể tham khảo để mua sắm và tiết kiệm được một khoản chi phí dành cho các công việc cần kíp khác.

Danh sách các trung tâm siêu thị điện máy tại Hà Nội

2. Mua máy giặt cũ Chợ Tốt

Chợ Tốt còn gọi là chợ đồ cũ – nơi mà mọi người thuận mua vừa bán. Bạn có thể lên chợ tốt để rao bán các sản phẩm không cần dùng tới và mua những món đồ cũ trong đó có máy giặt đã qua sử dụng với mức giá rẻ hơn mua mới.

3. Mua máy giặt khuyến mãi

Mua máy giặt khuyến mãi

Bước vào mùa hè, nhiều cửa hàng, trung tâm điện máy và các sàn thương mại điện tử trực tuyến cạnh tranh nhau đổ rất nhiều khuyến mãi hấp dẫn cho sản phẩm máy giặt. Đa phần là máy giặt mới nhưng nếu giá quá hời bạn hãy nghi ngay đó là đồ đã qua sử dụng nhé!

4. Mua máy giặt cũ qua các thợ điện lạnh lành nghề

Máy giặt cũ có tốt không còn do thợ điện lạnh tìm chọn, sửa chữa và bảo hành cho nó có tốt không. Vì thế khi mua máy giặt cũ bạn nên mua qua thợ đã có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, am hiểu tường tận về các đời máy giặt để cho bạn những lựa chọn hợp lý và giá hời nhất.

Nên mua máy giặt cũ ở đâu ?

5. Mua máy giặt cũ thanh lý qua các forum, group facebook,….

Một địa chỉ nữa các bạn có thể mua được máy giặt cũ đó là qua các forum, group facebook thanh lý. Bạn có thể xin trực tiếp số điện thoại người bán, địa chỉ người bán để tiện qua xem xem có khớp với các hình ảnh đăng trên mạng không và thỏa thuận mua bán với họ.

Mua máy giặt cũ tuy sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí nhưng máy giặt đã qua sử dụng cũng tồn tại rất nhiều nhược điểm đáng nói như tốn điện, tốn nước chưa kể những cái hỏng hóc không biết nhiều ít sao bạn cần phải đi cùng người có kinh nghiệm và tốt nhất là phải tới tận nơi yêu cầu kiểm tra kỹ lưỡng cẩn thận rồi mới quyết định có nên mua máy giặt cũ máy giặt đã qua sử dụng không nhé!

Có nên mua máy giặt cũ – máy giặt đã qua sử dụng không ?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mua máy giặt cũ có nên không? Cách lựa chọn máy giặt cũ thông thái

Máy giặt Samsung Inverter 10 Kg WW10TP54DSH/SV là một trong các phiên bản máy giặt AI có thiết kế đặc biệt với giá thành rẻ nên rất được nhiều người ưa chuộng. Không chỉ có kiểu dáng đẹp mắt, nhiều công nghệ tiên tiến, sản phẩm còn tiết kiệm điện rất hiệu quả.

TIN TỨC VỀ Máy giặt

ads
Bán hàng cùng Websosanh