So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

So sánh bình sữa Pigeon nội địa Nhật và Comotomo của Hàn: nên mua loại nào cho bé?

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 19:52
Bình sữa Pigeon nội địa Nhật và Comotomo đang được nhiều mẹ quan tâm. Vậy loại nào mới là "chân ái" của bé cùng Websosanh.vn so sánh bình sữa Pigeon nội địa Nhật và Comotomo nhé!

1. So sánh bình sữa Pigeon nội địa Nhật và Comotomo

1.1 Xét về nguồn gốc xuất xứ

Pigeon là thương hiệu sản phẩm chăm sóc mẹ và bé số 1 đến từ Nhật Bản. Bình sữa Pigeon nội địa Nhật là một trong các dòng sản phẩm cho bé tốt nhất hiện nay được sản xuất riêng cho thị trường Nhật Bản. Các sản phẩm hiện có trên thị trường Việt Nam đa phần là hàng xách tay.

Bình sữa Comotomo là một sản phẩm nổi tiếng đến từ thương hiệu Comotomo của Mỹ nhưng được đặt nhà máy sản xuất tại Hàn Quốc để hạ giá thành sản phẩm cho người tiêu dùng.

Xét về thời gian du nhập vào thị trường thì Comotomo vào sau Pigeon nên thị phần người tiêu dùng ưa chuộng bình sữa Pigeon hiện nay vấn chiếm ưu thế hơn so với bình sữa Comotomo.

1.2 Xét về chất liệu sản xuất 

Bình sữa Pigeon nội địa Nhật được làm từ nhựa PPSU, thủy tinh cao cấp, không hóa chất độc hại BPA. Có khả năng chống va đập và chịu được nhiệt độ lên đến hơn 180 độ C tiệt trùng được trong lò vi sóng.

Bình sữa Pigeon nội địa Nhật được làm bằng nhựa cao cấp

Còn bình sữa Comotomo làm từ chất liệu silicon y tế cao cấp và cũng không chứa BPA, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe. Được làm từ silicon mềm, độ bền cực kỳ cao, đàn hồi tốt và chịu được nhiệt lớn hơn 200 độ C.

Cả hai đều có loại bình sữa cổ rộng nên vô cùng tiện lợi cho mẹ trong việc vệ sinh bình sau khi bé uống sữa xong.

Bình sữa Comotomo được làm bằng Silicon mềm

1.3 Xét về thiết kế núm ty bình 

Núm ty của bình sữa Pigeon nội địa Nhật được thiết kế bằng silicon mềm, loại Silicon này được sử dụng phổ biến trong y tế, không mùi và đàn hồi tốt. Với những lỗ nhỏ li ti trên đầu núm giúp lượng sữa tiết ra vừa phải.

Núm ty của bình sữa Comotomo cũng được thiết kế bằng silicon y tế cao cấp. Mô phỏng rất giống với ty mẹ, mang lại cho trẻ cảm giác chân thật nhất khi sử dụng.

Núm ty Comotomo được thiết kế mô phỏng ty mẹ

1.4 Xét về hệ thống van thông khí chống sặc 

Bình sữa Pigeon nội địa Nhật có lỗ thông khí chống sặc, làm giảm lượng không khí trong sữa vào cơ thể trẻ và giúp giảm tình trạng đầy hơi mỗi khi trẻ bú bình.

Bình sữa Comotomo cải tiến bởi hệ thống có 2 van thông khí cực kỳ thông minh. Có khả năng chống sặc, chống đầy hơi sau khi bú.

1.5 Xét về dung tích và giá cả

Bình sữa Pigeon nội địa Nhật có 2 loại:

– Bình sữa Pigeon 160ml – Giá tham khảo khoảng: 320.000 VNĐ

– Bình sữa Pigeon 240ml – Giá tham khảo khoảng: 360.000 VNĐ

Bình sữa Comotomo của Hàn cũng có 2 loại:

– Bình sữa Comotomo 150ml – Giá tham khảo khoảng: 320.000 VNĐ

– Bình sữa Comotomo 250ml – Giá tham khảo khoảng: 330.000 VNĐ

Như vậy có thể thấy nếu mua bình sữa cho bé dung tích nhỏ thì giá bình sữa Pigeon nội địa sẽ rẻ hơn nhưng nếu mua bình sữa cho bé dung tích lớn thì giá bình sữa Comotomo lại rẻ hơn một chút.

2. Nên chọn mua bình sữa Pigeon nội địa nhật hay Comotomo của Hàn cho bé sử dụng? 

Từ so sánh chi tiết trên từ Websosanh.vn bạn có thể thấy cả hai bình sữa cho bé này đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Nên tùy vào nhu cầu của các mẹ, để chọn mua sản phẩm tốt nhất cho trẻ sử dụng. Vì suy cho cùng thì hai loại đều có chức năng tương đương nhau. 

Tuy nhiên, trên thực tế bình sữa Comotomo của Hàn được làm bằng silicon nên sẽ bền hơn và mẹ nào muốn dễ dàng hơn trong việc vệ sinh bình thì nên chọn nó. Còn nếu muốn chọn loại nào có thiết kế gọn nhẹ cho bé dễ dàng cầm bú thì mẹ nên chọn bình sữa Pigeon nội địa Nhật.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bình sữa Comotomo 150ml và 250ml có gì khác nhau?

Sữa chua dẻo Merino 6 vị mới của thương hiệu Merino nổi tiếng bạn đã thử chưa. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá 6 hương vị sữa chua dẻo này là gì và các lưu ý quan trọng khi sử dụng, bảo quản loại sữa chua này nhé!

TIN TỨC VỀ Sản phẩm cho bé

ads
Bán hàng cùng Websosanh