So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Tìm hiểu chi tiết ưu nhược điểm của máy giặt Panasonic Inverter 10 kg NA-FS10V7LRV

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 16:02
Máy giặt Panasonic Inverter 10 kg NA-FS10V7LRV là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình đông thành viên nhờ khối lượng giặt lớn. Hơn nữa, với công nghệ inverter được tích hợp sẽ mang lại hiệu quả vượt trội cho gia đình bạn.

1. Xuất xứ của máy giặt Panasonic Inverter 10 kg NA-FS10V7LRV

Máy giặt Panasonic Inverter 10 kg NA-FS10V7LRV là sản phẩm có thiết kế cửa trên thuộc dòng thương hiệu Panasonic  được nhiều gia đình lựa chọn cho nhu cầu sử dụng của gia đình. Sản phẩm này được sản xuất và lắp ráp ở Việt Nam. Thiết bị này không chỉ có vẻ ngoài sang trọng mà còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và các tính năng hữu ích phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi gia đình hiện đại.

2. Ưu điểm của máy giặt Panasonic Inverter 10 kg NA-FS10V7LRV

2.1. Thiết kế nổi bật với bảng điều khiển phía sau

Máy giặt Panasonic Inverter 10 Kg NA-FS10V7LRV không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn mà còn tạo sự thuận tiện cho bạn trong việc vệ sinh và lau chùi máy. Thiết bị này có tông màu xám sang trọng và có bảng điều khiển được đặt ở phía sau thiết bị giúp bạn dễ dàng thực hiện các thao tác sử dụng.

Máy giặt Panasonic Inverter 10 kg NA-FS10V7LRV có giá tham khảo khoảng 3 triệu đồng

2.2. Máy giặt Panasonic Inverter NA-FS10V7LRV có khối lượng giặt 10 kg

Bên cạnh đó, chiếc máy giặt Panasonic này còn có khối lượng giặt lên đến 10kg nên sẽ là lựa chọn tốt nhất cho những gia đình đông người hoặc có thói quen giặt một lượng lớn quần áo vào mỗi lần giặt.

2.3. Máy giặt Panasonic Inverter 10 kg NA-FS10V7LRV được trang bị hệ thống cảm biến Econavi thông minh

Máy giặt Panasonic 10kg được trang bị cảm biến Econavi thông minh có khả năng nhận biết khối lượng đồ cần giặt của bạn. Điều này cho phép máy đề xuất các chương trình giặt phù hợp nhất, giúp nâng cao hiệu quả giặt, đồng thời cho phép bạn tiết kiệm tối đạ lượng điện, nước và năng lượng tiêu thụ cho một chu trình giặt.

Máy giặt Panasonic Inverter 10 kg NA-FS10V7LRV

2.4. Máy giặt Panasonic Inverter 10 kg NA-FS10V7LRV nổi bật với công nghệ giặt nước nóng Stain Master

Sự kết hợp giữa công nghệ chất tẩy vết bẩn StainMaster và kỹ thuật giặt nước nóng giúp loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu và loại bỏ triệt để các loại vi sinh vật và nấm mốc bám trên bề mặt quần áo của bạn.

Công nghệ giặt cải tiến StainMaster+ bằng cách sử dụng nước nóng ở nhiệt độ cao từ 40 đến 60 độ C sẽ hỗ trợ loại bỏ ngay cả những vết bẩn khó tẩy nhất, kể cả những vết bẩn do bụi bẩn và dầu mỡ gây ra. 

2.5. Hệ thống làm sạch Active Foam có bọt xà phòng siêu mịn

Công nghệ Active Foam của máy giặt Panasonic Inverter sẽ biến bột giặt thành bọt mịn trước khi được đánh tan và cho vào lồng giặt. Nhờ đó, quần áo của bạn không chỉ có khả năng hấp thụ bột giặt tốt hơn, mà còn giúp bột giặt được phân phối đồng đều, từ đó nâng cao hiệu quả của quá trình giặt và ngăn ngừa cặn bột giặt hoặc bột giặt bám lại trên vải gây mẩn ngứa hoặc dị ứng cho làn da bạn.

Máy giặt Panasonic Inverter 10 kg NA-FS10V7LRV

2.6. Công nghệ inverter mang lại hiệu quả tối ưu nhất

Máy giặt được trang bị động cơ Inverter vừa hoạt động mạnh mẽ vừa cho hiệu suất tiết kiệm điện năng hiệu quả. Với công nghệ inverter, máy giặt Panasonic Inverter 10 kg NA-FS10V7LRV sẽ vận hành êm ái và bền bỉ hơn trong suốt chu trình giặt.

Hơn nưa, sau mỗi lần giặt, chế độ Tangle Care sẽ tự động gỡ rối quần áo của bạn, đây là một tính năng vô cùng hữu ích giúp bạn tiết kiệm thời gian là ủi.

3. Nhược điểm của máy giặt Panasonic Inverter 10 kg NA-FS10V7LRV

Vì máy giặt Panasonic Inverter 10 kg NA-FS10V7LRV được thiết kế theo kiểu dáng cửa trên lồng đứng, nên tốc độ quay vắt của máy thường hạn chế hơn so với các dòng máy lồng ngang. Tốc độ quay vắt của thiết bị này chỉ 700 vòng/ phút.

Bên cạnh đó, thiết bị này còn sử dụng động cơ truyền động dây Curoa. Đây là tiêu chí mà nhiều gia đình đặt ra để quyết định có nên mua hay không. Thay vì lựa chọn thiết bị truyền động dây Curoa thì người tiêu dùng sẽ ưu tiên lựa chọn sản phẩm sử dụng động cơ truyền động trực tiếp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT và Panasonic NA-S056FR1BV

Máy giặt Samsung Inverter 10 Kg WW10TP54DSH/SV là một trong các phiên bản máy giặt AI có thiết kế đặc biệt với giá thành rẻ nên rất được nhiều người ưa chuộng. Không chỉ có kiểu dáng đẹp mắt, nhiều công nghệ tiên tiến, sản phẩm còn tiết kiệm điện rất hiệu quả.

TIN TỨC VỀ Máy giặt

ads
Bán hàng cùng Websosanh