So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Top 3 máy giặt lồng đứng bán chạy nhất dịp Tết Nguyên Đán 2019

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 22:00
Với đồng lương ít ỏi, những người tiêu dùng thu nhập thấp vẫn loay hoay tìm kiếm những chiếc máy giặt lồng đứng loại tốt để kịp sắm sửa cho cái Tết Nguyên Đán 2019 đang cận kề. Với 3 gợi ý máy giặt lồng đứng bán chạy nhất này hi vọng sẽ giúp được bạn lựa chọn nhanh& chuẩn hơn. Nào cùng khám phá ngay

1. Máy giặt Toshiba 8.2 kg AW-F920LV WB

Giá tham khảo: 4.690.000 vnđ – 5.490.000 vnđ

Được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ thiết kế nhỏ gọn, chất lượng tốt trong tầm giá, máy chạy êm, tiết kiệm điện nước, phù hợp với gia đình 3 – 4 thành viên, chế độ hẹn giờ rất tiện lợi,… nên chả có gì khó hiểu khi máy giặt Toshiba 8.2 kg AW-F920LV WB là chiếc máy giặt bán chạy nhất dịp cuối năm và cận Tết Nguyên Đán 2019.

Máy giặt Toshiba 8.2 kg AW-F920LV WB

Tuy nhiên một số ít người tiêu dùng vẫn chưa hài lòng lắm với ngăn để nước xả vải vì nó hơi nhỏ và họ cho rằng nhỏ như vậy nên chưa phát huy được hết mùi thơm khi giặt chế độ giặt với nước xả vải. Còn bạn ? Bạn nghĩ sao về nhược điểm này của máy giặt Toshiba ?

Nơi bán máy giặt Toshiba 8.2 kg AW-F920LV WB uy tín giá rẻ nhất

2. Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A4GRV

Giá tham khảo: 5.089.000 vnđ – 6.390.000 vnđ

Đứng thứ 2 trong top máy giặt lồng đứng bán chạy nhất dịp cận Tết là chiếc máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A4GRV với những ưu điểm nổi trội như:

  • Đồng hồ hiển thị lớn
  • Bảng điều khiển tiếng Việt rất dễ dùng
  • Tự động cân chỉnh mực nước
  • Nhiều chế độ giặt hay
  • Máy chạy êm, tiết kiệm điện nước
  • Vận hành ổn định
  • Mẫu mã đẹp mắt
  • Giá cả hợp lý

Mặc dù rất thích hợp với người Việt Nam nhưng giá thành máy giặt Panasonic nhỉnh hơn Toshiba một chút nên nhiều người tiêu dùng trước đã dùng Toshiba sau chuyển sang dùng Pana thì vẫn thích sử dụng Toshiba hơn như một thói quen mà không nhìn nhận rằng số tiền chênh lệch đó tương ứng với số khối lượng giặt của máy, pana những 9kg cơ mà trong khi Toshia chỉ có 8.2kg thôi.

Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A4GRV

Nơi bán máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A4GRV uy tín giá rẻ nhất

3. Máy giặt Aqua 8.0 Kg AQW-S80AT

Giá tham khảo: 3.890.000 vnđ – 4.790.000 vnđ

Một trong những chiếc máy giặt giá rẻ bán chạy nhất thời điểm hiện tại phải kể tới máy giặt Aqua 8.0 Kg AQW-S80AT này:

Máy giặt Aqua 8.0 Kg AQW-S80AT

Với thiết kế tương đối đẹp, vận hành êm, máy giặt Aqua có nhiều chế độ giặt tùy chỉnh và mực nước khác nhau, tiết kiệm điện nước, bảng điều khiển bằng tiếng Việt dễ sử dụng, không rung lắc (nếu rung lắc kêu to bạn cứ xem lại cách lắp đặt xem đã cân bằng chưa hoặc có lỗi từ hãng nên yêu cầu đổi trả nhé).

Nhược điểm duy nhất của chiếc máy giặt Aqua 8 kg này là không có chế độ vệ sinh lồng giặt và bảo vệ trong khi giặt nên đã gây một chút thất vọng cho người tiêu dùng. Tuy nhiên so với tầm giá máy thì chất lượng quá ổn rồi. Để vệ sinh lồng giặt bạn vẫn có thể khởi động chương trình giặt với viên tẩy bồn cầu như giặt quần áo thông thường với nhiều 3 – 4 chu trình như vậy trong một lần. Nên vệ sinh 2 – 3 tháng một lần để quần áo gia đình bạn luôn được bảo vệ và sạch sẽ thơm tho nhé!

Nơi bán máy giặt Aqua 8.0 Kg AQW-S80AT uy tín giá rẻ nhất

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A4GRV và Toshiba 8Kg K905DV(SG)

Máy giặt Samsung cửa ngang 10kg có thiết kế hiện đại, đẹp mắt với nhiều công nghệ giặt nhất hiện nay rất phù hợp cho nhu cầu của gia đình 5-7 thành viên. Không chỉ vậy, các sản phẩm này còn rất tiết kiệm điện, hứa hẹn là một sản phẩm không thể bỏ qua.

TIN TỨC VỀ Máy giặt

ads
Bán hàng cùng Websosanh