So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

TOP 3 máy giặt cửa trước LG chất lượng tốt giá rẻ

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 21:33
Máy giặt LG cửa trước được thiết kế hiện đại và sử dụng công nghệ mới giúp quần áo luôn được giặt sạch và giảm hư hại. Hãy xem ngay TOP 3 máy giặt cửa trước LG chất lượng tốt, giá rẻ được nhiều người quan tâm dưới đây.

Máy giặt cửa ngang LG có thiết kế cửa nằm ở trước, lồng giặt ngang, khả năng đảo quần áo đều hơn. Với cấu tạo trục quay ly tâm ngang độc đáo, quần áo sạch hơn mà vẫn không bị xoắn chặt vào nhau.

Hiện tại máy giặt LG cửa ngang được đánh giá có mẫu mã đẹp và giá cả phải chăng. Bởi vậy mà những chiếc máy giặt cửa ngang luôn được nhiều người quan tâm và lựa chọn.

Máy giặt cửa trước inverter LG FC1408S4W2

Giá máy giặt cửa trước inverter LG FC1408S4W2 rẻ nhất: 6.745.000 đồng

Máy giặt LG cửa trước sử dụng công nghệ hiện đại

Máy giặt LG FC1408S4W2 có thiết kế cửa trước hiện đại, sắc trắng trung tính sẽ làm nổi bật lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất của gia đình. Hơn nữa với kiểu lồng giặt ngang, bạn sẽ không phải khom lưng quá nhiều để bỏ vào hoặc lấy quần áo ra khỏi máy, giúp bảo vệ cột sống của bạn.

Máy giặt LG FC1408S4W2 sử dụng công nghệ Inverter truyền động trực tiếp, giúp cho máy không bị rung lắc hay gây ra tiếng ồn khó chịu trong quá trình vận hành. Đồng thời, công nghệ này sẽ giúp cho gia đình bạn tiết kiệm được chi phí đáng kể.

Được trang bị công nghệ giặt hơi nước Spa Steam, máy giặt mang đến khả năng loại bỏ lên đến 99,9% bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải, bảo vệ tối ưu sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn.

Khi sử dụng máy giặt LG FC1408S4W2, quần áo của bạn sẽ được chăm sóc nhẹ nhàng nhờ công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng theo bàn tay con người. Nhờ đó quần áo không chỉ được giặt sạch hiệu quả mà còn được bảo vệ bền, đẹp với thời gian.

Máy giặt cửa trước inverter LG FC1408S3E

Giá máy giặt cửa trước inverter LG FC1408S3E rẻ nhất: 7.790.000 đồng

Máy giặt cửa trước inverter LG FC1408S3E

Là sản phẩm máy giặt với khối lượng 8kg rất phù hợp cho những gia đình có từ 4 -5 người. Sản phẩm với thiết kế khá đẹp và chắc chắn nên máy chạy khá êm ái.  Máy còn tích hợp 14 chương trình giặt có giặt nhanh, giặt tiết kiệm, giặt đồ len, vải hỗn hợp… cho bạn thỏa mái lựa chọn theo nhu cầu của mỗi gia đình. Ngoài ra với bảng điều khiển song ngữ nút xoay có màn hình hiển thị dễ sử dụng. Ngoài ra máy còn được sử dụng công nghệ hiện đại tiên tiến nhất hiện nay như công nghệ inverter, công nghệ 6 Motion DD, Giặt hơi nước diệt khuẩn, giảm nhăn, bảo vệ sức khỏe. Chiếc máy giặt này hiện đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay.

Máy giặt sấy cửa trước inverter LG FC1409D4E

Giá máy giặt sấy cửa trước inverter LG FC1409D4E rẻ nhất: 11.789.000 đồng

Máy giặt lồng ngang LG 1409D4E với khối lượng giặt 9kg

Là chiếc máy giặt cửa trước hiện đại với thiết kế sang trọng với động cơ Dẫn động trực tiếp – trái tim của máy giặt – cực kì đáng tin cậy và êm ái. Đây chính là động cơ tốt nhất dành cho máy giặt hiện nay.

Ngoài ra còn sử dụng công nghệ giặt 6 chuyển động giặt 6motionDD sẽ chuyển động lồng giặt theo các hướng khác nhau để đem lại hiệu quả giặt tối ưu, cho phép bạn giặt thật sạch mà vẫn chăm sóc nhẹ nhàng áo quần

Nếu bạn quên không bỏ đủ đồ giặt trong khi máy đã vận hành, chỉ cần nhấn nút “Pause” và thêm đồ giặt mà bạn mong muốn, từ đôi tất hay áo khoác,tất cả đều có thể. Chu trình Cotton, Đồ hỗn hợp, Giặt nhẹ nhàng, Giặt 14 phút v.v…, bất cứ chu trình nào bạn chọn, cửa đều có thể mở được ngay lập tức (khoảng 3 giây)** trong khi giặt.

Tiện ích hơn với Tag On cho tải về chu trình giặt mới vào điện thoại, như đồ len, trẻ sơ sinh hay giặt nước lạnh. Chỉ cần chạm vào biểu tượng NFC Tag On để cài đặt chu trình giặt. Chu trình tải về chứa đến 20 loại và được nâng cấp hàng năm. Chẩn đoán thông minh giúp nhanh chóng xác định những lỗi nhỏ thường gặp, trước khi chúng trở thành vấn đề lớn hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Máy giặt

ads
Bán hàng cùng Websosanh